KA Cream ลดรอยดำและรอยแผลเป็นที่มี Vitamin E เข้มข้นสูงถึง 5000IU

37 12
PARTNERS IN BEAUTY
ปัญหารอยดำจากสิวนี่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของสาวๆแน่นอน วันนี้เด็กอ้วนขอแนะนำครีมที่จะมาเป็นตัวช่วยให้กับเพื่อนๆ ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องรอยดำแล้ว ยังดูแลผิวหน้าของเราได้ครอบคลุม สารพัดความดีงามมากๆเลยค่ะ
KA Cream Vitamin E 100% Fragrance Free
เป็นครีมที่เน้นช่วยเรื่องลดรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิวได้ดีมากเลยค่ะ เพราะครีมตัวนี้มีวิตามินอีเข้มข้นสูงถึง 5000 IU ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพสูงในการแก้ปัญหาผิว
เนื้อครีมสีขาว กลิ่นจะแปลกๆจากปกติเล็กน้อยเพราะเค้าไม่ใส่น้ำหอมเลย ไม่มีการแต่งสีแต่งกลิ่นใดๆ ทั้งสิ้น มีความหนืดเล็กๆไม่มาก ตอนเกลี่ยจะรู้สึกได้ว่าครีมมีความเข้มข้นมาก ทาให้ทั่วใบหน้าสักพักจะซึมเข้าสู่ผิว ไม่หนักผิวจนเกินไป
ความรู้สึกในการทดลองใช้
ครีมอาจจะหนักกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มา แต่ไม่มาก กลิ่นแปลกนิดหน่อยแต่ทาบนผิวแล้วไม่ได้หนัก ยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี หลังจากทาไปแล้ว 1 คืน รับรู้ได้ว่าผิวมีความนุ่มมากๆ ล้างหน้าในตอนเช้าจะรู้สึกผิวลื่นสุดๆไปเลย ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้
หลังจากที่ได้ลองใช้ติดต่อกันนาน 10 วัน เราใช้ตอนกลางคืนนะคะ เรามีปัญหารอยดำจากสิว น้องช่วยลดรอยดำได้ดี จางลงไปเยอะ แต่อีกเรื่องที่ชอบมากๆคือ ทำให้ผิวนุ่ม ละมุน ปกติจะเป็นขุยบริเวณข้างจมูก ปัญหานี้ดีขึ้น แต่งหน้าง่ายติดทนขึ้นเพราะผิวไม่เป็นขุย ผิวดูเนียบเนียนขึ้นค่ะ
จริงๆดูๆแล้ว KA Cream ก็เหมือนแบรนด์ทางเวชสำอางเลยนะคะ มีความอ่อนโยนสูงมาก หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปด้วยค่ะ และครีมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งสาวหน้ามัน และสาวหน้าแห้ง ใช้รักษาคีรอยด์ได้นะคะ ทาตอนแผลหายแล้วนะ พอเริ่มตกสะเก็ดก็ทาได้เลย จะช่วยลดแผลและการเกิดคีรอยด์ค่ะ
ใครสนใจหาซื้อกันได้ที่ร้านค้าทั่วไปเลย Tesco Lotus | Big C | Eveandboy | Beautrium | หรือซื้อออนไลน์ในเฟสบุค KAThailandOfficial ก็ได้เช่นกันค่ะ ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 65฿ ไซส์เล็กสุด 15 g.  หลอดขนาดกลางที่เราใช้อยู่ 30 g. ราคา 129 บาทและ หลอดใหญ่ 60 g. ประมาณ 179฿ (แต่ร้านขายยาบางที่จะถูกกว่านี้อีกค่ะ)


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE