Gravich vitamin c serum ตัวช่วยสำคัญด้วยวิตามินเข้มข้น 60 เท่า!

57 6
สวัสดีสาว ๆ ทุก ๆ ท่านจ้า กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกใบนี้ที่เราว่าดี และอยากจะมาบอกต่อ และครั้งนี้ก็กลับมาพร้อมกับ Gravich vitamin c serum วิตามินซี แอคทิเวเตอร์ บูสเตอร์ เซรั่ม คือแค่ชื่อก็อลังแล้ว แต่สิ่งที่จะ
บอกอลังกว่าแน่นอน
หน้าตาของ Gravich vitamin c serum ก็จะเป็นแบบนี้ละจ้า ต้องย้อนกลับไปก่อนว่า เรารู้จัก Gravich vitamin c serum จากการช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะช่วงนี้ไม่อยากจะออกไปไหนเลย อยู่บ้านคือดีที่สุด แล้วยิ่งช้อปออนไลน์ไปด้วยคือสวรรค์ของสาว ๆ เลย เราช้อปจนมาเจอ Gravich vitamin c serum แล้วก็อ่านจากรีวิวคนอื่น ๆ ที่สั่ง แล้วมือก็กดสั่งอัตโนมัติไปเลยจ๊ะ
หลังจากได้ Gravich vitamin c serum มาเราก็ลองใช้ระยะนึง และก็เข้าใจแล้วว่าทำไมคนถึงรีวิวกันเยอะ เพราะ Gravich vitamin c serum เป็นเซรั่มวิตามินเข้มข้น ที่เข้มข้นกว่าวิตามินทั่วไปถึง 60 เท่า!! คือแรงตรงนี้แหละแม่  เพราะวิตามินใน Gravich vitamin c serum จะช่วยบูสเตอร์ผิว ทำให้ผิวหน้าเราเนี่ย เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
Gravich vitamin c serumเป็นหัวดรอปเปอร์ใช้ง่ายมาก และบรรจุภัณฑ์คือเรียบหรู ดูแพงมาก เราชอบตรงนี้ด้วย ดูดีทั้งภายใน และภายนอกเลยแหละ จะบอกว่า Gravich vitamin c serum ยังช่วยลดริ้วรอย รอยแดง รอยดำจากสิวให้ดูจางลงด้วยนะ ซึ่งตอนนี้หน้าเราสิวเพิ่งจะขึ้นจากการเป็นประจำเดือนเลย ช่วงนี้เลยใช้ Gravich vitamin c serum ทั้งเช้า เย็น โบกเยอะกว่าปกติหน่อยนึง
เนื้อเซรั่มจะใส ๆ แบบนี้เลย ส่วนตัวแล้วจะชอบเนื้อใส ๆ แบบนี้นะ เรารู้สึกสะอาดดีอะ แบบดูน่าใช้กว่าเนื้อครีม (ความเห็นส่วนตัวเรานะ) และก็ไม่เหนียวด้วยนะ ทาผิวไป ซึมซับเร็วมาก และหน้าก็ไม่เหนียวเลยหลังจากทาเสร็จเรียบร้อย สาว ๆ ต้องชอบในส่วนนี้แน่นอน
ส่วนความแตกต่าง เราคิดว่าถ้าใช้ไปเรื่อย ๆ จะเห็นผลดีขึ้นแน่ เพราะตอนนี้เราใช้ไปประมาณ 2 อาทิตย์ได้มั้ง ก็เริ่มรู้สึกว่า หลงรัก Gravich vitamin c serum แล้วนะ
สรุปกันไปเลยว่า Gravich vitamin c serum ดีจริง ๆ ถึงมาบอกต่อนี่ไง และคุณภาพแน่นขนาดนี้ แต่ราคาไม่แน่นนะจ๊ะ ในปริมาณ 30 ml ที่ใช้ได้เป็นเดือน ๆ ราคาคือจับต้องได้สบาย ๆ เลย ลองไปตำกันดู เราแนะนำเลยค่ะกับ Gravich vitamin c serum


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE