HairOglam ร้านทำผมเปิดใหม่ ใกล้เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

43 7
    วันก่อนได้มีโอกาสแวะไปใช้บริการซาลอนเปิดใหม่ใกล้ๆเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า คือมีโปรโมชั่นแรงดีเลยลองแวะเข้าไปทำผมดูค่ะ...เราจอดรถที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แล้วเดินไปที่ร้าน แต่จริงๆหน้าร้านเค้าก็มีที่จอดนะ แต่พอดีเราไปทานข้าวที่เซ็นทรัลก่อน ดู google map แล้วเดินไม่ไกล เลยตัดสินใจเดินค่ะ...เดินไปประมาณ 5 นาที ผ่าน market, ผ่านโลตัส ก็จะถึงเวิ้งที่ด้านหน้ามีร้านถ่ายรูปจักรวาล มองไปข้างๆกันจะเจอ ร้านทำผม HairOglam (แฮร์โรแกรม) ตั้งอยู่ค่ะ...

      หน้าร้านจะมีป้ายร้านใหญ่โตมาก ขับรถผ่าน ถ้าตั้งใจมองหาก็เห็นอยู่ค่ะ ถ้าขับมาก่อนถึงเซ็นทรัลประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอร้านทำผมอยู่ซ้ายมือ ฝั่งเดียวกับเซ็นทรัลเลยค่ะ

     บรรยากาศภายในร้านตกแต่งเป็นโทนสีขาว สะอาดตา ร้านดูหรู และดูดีมาก...วันนี้เราเลือกใช้บริการสระ ซอย เพราะตั้งแต่ตัดผมบริจาคไปก็ยังไม่ได้ตัดผมอีกเลย....

      ตอนสระผมเสร็จ เราเลือกทำทรีทเม้นท์นาโนด้วย ช่างเค้าบอกว่า การทำนาโนทรีทเม้นท์นี้ จะเป็นการที่ช่วยผลักสารบำรุงเข้าไปในเส้นผมได้ดียิ่งขึ้น เนื่องจากเราไม่ค่อยได้ดูแลเส้นผมอยู่แล้ว ถือโอกาสมาร้านทำผมทั้งที ก็เลยลองทำด้วยเลยดีกว่า...ตอนทำจะรู้สึกเย็นๆสบายหัว คือเค้าจะพ่นละอองคล้ายๆไอน้ำมาด้วย พอพ่นสารบำรุง และไอน้ำเสร็จ ก็จะนวดหนังศีรษะ...มันฟินตรงนี้ คือ ตรงที่เค้านวด จะรู้สึกเย็นเป็นจุดๆนะ เราไม่เคยทำมาก่อน รู้สึกสบายมาก หลับฟินเลยจ้าาาาา...ทางร้านเค้ายังแนะนำด้วยว่า ถ้ามีเวลาให้มาสปาผมดูนะ ใช้เวลา 40 นาที จะฟินยิ่งกว่านี้อีก >.< เค้าบอกว่า การจะทำสปาผมที่นี่ได้ ต้องผ่านการเทรน อบรม เรียนรู้มาก่อน ฟังดูยิ่งใหม่มาก 

   พอสระผมเสร็จก็มาเป่าให้แห้งจ้า ส่วนทรงผม เราไม่ได้ดูทรงมาก่อน เพราะปกติจะเลือกตัดตรง เนื่องจากเป็นคนผมเส้นเล็ก กลัวผมดูลีบ และแบน เราเลยให้ช่างเค้าแนะนำดีกว่า ช่างบอกว่า ผมเราเส้นเล็ก ตัดซอยมากไม่ได้ แนะนำให้เล็มปลายเป็นเลเยอร์สั้นๆ ผมจะเป็นทรงและสบายหัว ซึ่งออกมาตามที่เค้าพูดเลยค่ะ

พี่ๆที่ร้านบริการดีมากเลย คือตัดผมเสร็จ มีชามาเสริฟให้อีกต่างหาก 

     สิ่งที่ประทับใจ คือ เราชอบพี่ช่างทำผมที่นี่มากเลย คือเค้าชวนคุยตลอด 555 ไม่เบื่อ รู้สึกเป็นกันเองมาก เราเลยปรึกษาพี่เค้าเพิ่มเติมว่า เราเป็นคนไม่ชอบใช้ครีมนวดผม เราจะใช้แค่แชมพูได้ไหมคะ? พี่เค้าเลยแนะนำแชมพูของทางร้านที่เหมาะกับสภาพเส้นผมเรามาขวดนึง พร้อมกับให้บำรุงด้วย Argan oil พี่เค้าเอามาให้ลองใช้ด้วย คือดีมากกกกกก กลิ่นไม่ฉุน ไม่ระคายเคือง ใช้ทาหน้า ทาตัวได้ด้วย อ่อนโยนมาก จากประเทศแคนาดา เราเลยลองใช้ที่ผมด้วย ทำให้เส้นผมนุ่มมากกกกกกกกก อันนี้ให้เพื่อนลองจับ เพื่อนก็คอนเฟิร์ม บอกนุ่มจริง ไม่ได้มโนจ้า ^O^ โดนป้ายยามาแบบนี้ เราเลยจัดแชมพู แล้วก็เซรั่ม Argan oil กลับมาด้วยเลยจ้า

   แชมพูยังไม่ได้แกะใช้ เพราะใช้ของเดิมยังไม่หมด แต่เคยใช้ที่ร้านแล้ว ผมนุ่มดี ตอนนี้เลยลองใช้แต่ตัวเซรั่มบำรุงผม Argan Oil ค่ะ
   Argan Oil ตัวนี้ของเค้า เราชอบที่น้ำมันไม่เหนียวติดมือ กลิ่นไม่ฉุน เป็นกลิ่นธรรมชาติอ่อนๆ เวลาลูปที่เส้นผมแล้ว ผมนุ่ม เรียงตัวดี ไม่พันกัน แล้วก็ไม่เหนียวหัวเวลาเหงื่อออกด้วยนะ พอทาผมเสร็จ สามารถเอาน้ำมันที่เหลือที่ฝ่ามือ มานวดตามผิวหนังได้อีกด้วย ดีงามมากจ้า ใช้คุ้มสุด 555
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE