Innisfree Jeju Cherry Blossom ส่งมอบความสดชื่นและมีชีวิตชีวาของดอกซากุระเชจูสู่ผิวคุณ

41 14
PARTNERS IN BEAUTY
อันยองงงงงงงง
วันนี้กลับมาพร้อม ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก innisfree ค่ะ
แบรนด์นี้ถือว่าเป็นแบรนด์เกาหลีที่เกตุโปรดปรานมากๆอีกแบรนด์เลยค่ะ
สกินแคร์ของ innisfree ถือได้ว่าเป็น My Favorite ของสาวๆหนุ่มๆทั่วโลกหลายๆคน รวมทั้งเกตุด้วยจ้า
ซึ่งวันนี้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่จะมาแนะนำ คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Jeju Cherry Blossom
เรามาลองกันค่ะ
จากในภาพ จะเห็นว่า เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ เมื่อทาบนผิวแล้ว บริเวณที่ทาจะมีสีขาวอมชมพูขึ้น และเมื่อเกลี่ยให้ทั่ว ผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้นด้วยค่ะ
Jeju cherry blossom Tone-up Cream วิธีใช้  แค่แต้มเป็นจุดๆบนผิวหน้า และเกลี่ยให้ทั่ว ตั้งแต่กลางหน้า ถึงกรอบหน้า หู รวมถึง คางและคอด้วย เพื่อให้สีผิวดูขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอกันค่ะ
ภาพเปรียบเทียบ ก่อนและหลังทาครีมค่ะ
จะเห็นว่าหลังใช้ผิวดูขาวขึ้น ขาวอมชมพู กระจ่างใสขึ้น
ซึ่งเราสามารถใช้ซ้ำเพื่อเพิ่มความขาวตามต้องการได้
ตัว Jeju cherry blossom Tone-up Cream สามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ได้หลายชนิดเลยค่ะ ซึ่งก็จะให้ผลลัพธ์ดีต่างๆกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของผิวแต่ละคน
อย่างเกตุ อายุสี่สิบกว่าแล้ว ผิวมีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำไม่สดใส เลยใช้ Jeju cherry blossom Tone-up Cream กับตัว Jeju orchid enriched essence เพื่อผิวกระจ่างใส และไร้ริ้วรอยค่ะ
หลังลงสกินแคร์และ Jeju cherry blossom Tone-up Cream (ก่อนลงกันแดด) จะเห็นว่าผิวขาวเนียนเป็นธรรมชาติ ถ้าไม่ได้ไปทำงานใช้ตัวนี้แทนคุชชั่นหรือรองพื้นได้เลย ทาแก้มนิด เขียนคิ้วหน่อย สีปากเบาๆ ก็รอดแล้วค่ะ เอาจริงนะ เวลาไปเที่ยวแอบใช้ก่อนนอนด้วย เพราะนอนกับคนอื่นๆ บางทีหน้าสดมันก็สดไป555 ลงตัวนี้ดูผิวดีไปอีก
ใครสนใจผลิตภัณฑ์ตัวนี้ หรือตัวอื่นๆของ innisfree สามารถหาซื้อได้ง่ายๆค่ะ เพราะเขามีช้อปในไทย 16 สาขาแล้วนะคะ หรือจะซื้อออนไลน์ก็มีนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามามาดูรีวิวค่ะ


Katemoko_So Young

Katemoko_So Young

FULL PROFILE