งานนี้สายเกามีเฮ กับการเปิดตัวแบรนด์แมคอัพและสกินแคร์อันลื่อเลื่องอย่าง JUNG SAEM MOOL

52 12
บูมเชื่อว่าหลายคนคงได้รู้จักกับแบรนด์สกินแคร์และเมคอัพจากฝั่งเกาหลีกันมากมายอยู่แล้ว แน่นอนว่า "JUNG SAEM MOOL" ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งดัง ครองใจสายเกาที่แท้ทรู ที่ขึ้นชื่อในเรื่องงานผิวแบบ Glass Skin ในแบบฉบับผิวที่ดูสุขภาพดีอย่างไม่มีสาเหตุ ซึ่งล่าสุดบูมได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว JUNG SAEM MOOL Thailand @ Siam Center 2fl. เรียกว่าการเปิดในครั้งนี้เป็นอีก 1 ปรากฏการที่เปลี่ยน Mindset การใช้ Makeup เกาหลีของบูมไปเลยหละฮะ

The Beginning...

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ “JUNG SAEM MOOL” มาจาก Makeup Artist มือโปรของเกาหลี ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ในการดึงความงามในสไตล์ของเกาหลี เช่น ความเป็นธรรมชาติ ความชุ่มอิ่มของผิวหน้า มาสร้างสรรค์เป็นเมคอัพเกาหลี ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะต้องการการปกปิดสูง หรือผิวที่แมตต์ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติในแบบของเกาหลี

Recommended Items

เป็นอีก 1 แบรนด์ที่มีไอเท็มที่น่าสนใจเยอะม๊ากกกก ไม่ว่าจะเป็น Makeup ที่ให้งานผิวที่ดูดี เบาสบายเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงการปกปิดสูง แต่ยังอยากได้ความเป็นธรรมชาติ
เริ่มด้วย Makeup Base ตัวดังอย่าง รองพื้น TO GO รองพื้นที่มาในตลับ ให้การปกปิดสูงพร้อมคอนซิเลอร์ในตัว ซึ่งออกมา 2 รุ่นคือ รุ่นแมตต์ และรุ่นโกล์วให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้
ตามมาด้วยอีก 1 คุชชั่นที่มาพร้อม CONCEALER ที่ให้การปกปิดเป็น แต่ยังได้ลุคที่เป็นธรรมชาติกว่ามอบสร้างผิวสวยแบบไม่โบ๊ะเป็นอีก 1 ไอเท็มที่บูมแนะนำให้ไปลองฮะ
นอกจากนี้ยังมีกลุ่ม Point Makeup อีกหลายตัวที่ทำสีออกมาได้แซ่บลื้ม บูมว่าสายเมคอัพต้องกรีดร้องแน่นอนฮะ!
นอกจากกลุ่มเมคอัพแล้ว JUNG SAEM MOOL ยังมีไลน์สกินแคร์ที่น่าลองอีกเพียบ! ซึ่งภายในงานบูมมีโอกาสได้ลองเล่นหลายตัวอยู่เหมือนกัน อย่าง :

เรียกว่า JUNG SAEM MOOL เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครบเครื่อง และควรมีในครอบครอง! ใครที่กำลังเล็งๆ อยู่ก็บูมแนะนำให้ไปลองเล่นกันได้ที่ Siam Center 2fl. รับรองเลยว่าต้องได้ซักชิ้นสองชิ้นติดไม้ติดมือกลับมาอย่างแน่นอนเลยหละฮะ

สำหรับใครที่รอดูรีวิว บูมขออุบไว้ก่อนแล้วกันว่าจะเป็นไอเท็มไหน ไว้ขอลองเล่นอีกซักพักแล้วจะมาทำ Full Review ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกครั้งเน้อ ยังไงก็ฝากติดตามบูมตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้าครับ บับบาย....


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE