มิคกี้-มินนี่ ใส่ชุดไทยไหว้ย่อ รอเช็คอินทั่วประเทศ

42 15
PARTNERS IN BEAUTY
ตั้งแต่... ชิพกับเดลนี่สองพี่น้อง มาขายของในคลอง ถั่วสดๆ เราก็กินกันหมดแล้ว.... ไปกินข้าวผัดสัปปะรดมิคกี้-มินนี่บ้าง

ความดิสนีย์ ความน่ารักในคลองตลาดน้ำแบบไทยๆ ก็พาเรายิ้มน้อยยิ้มใหญ่ มิคกี้เมาส์ กับ มินนี่เมาส์ที่เราคุ้นเคยมายาวนาน มาพูดเรื่องราวไทยๆ รู้สึกน่าเอ็นดู (ดูวนกันไปกี่รอบ... ถึงไม่ดู เพลงก็ยังวนมาในหัวไปอีก)

จังหวะเดียวกันกับที่ วอล์ท ดิสนีย์ ประเทศไทย กำลังสร้างสรรค์ความมิคกี้มินนี่ ที่ให้เข้ากับท้องถิ่นแดนไทยมากขึ้น ด้วยการออกแคมเปญที่เรียกว่า “มิคกี้ โก ไทยแลนด์” (Mickey Go Thailand)

ไหนๆ ก็มาขายของที่ตลาดน้ำแล้ว มาขายความน่ารัก สร้าง Magical Moment ในแบบไทยๆ กันเลยดีกว่านะพี่มิคกี้กับน้องมินนี่
พอดีเข้าไปอีก... ปีหน้าก็เป็นปีหนู และปีที่แล้วก็เป็นวันเกิดครบรอบปีที่ 90 แคมเปจญ์ Mickey Go Thailand เลยจะกลายเป็นการพากันเข้าสู่ "Year of The Mouse" ตั้งแต่สิงหาคมปีนี้จนถึงปีหน้า (2563)

แต่เอ๊ะ เราก็เห็น 2 เมาส์และผองเพื่อนอยู่กลาดเกลื่อนเมืองไทยกันอยู่แล้วนี่นา แต่รอบนี้พิเศษกว่า เพราะเป็นคอลเลกชั่น ‘มิคกี้ เช็คอิน แบงค็อก (Mickey Check-in Bangkok)’ เป็นครั้งแรกไทย

พี่มิคกี้และน้องมินนี่จะสวมชุดไทย และยกมือไหว้ในแบบไทยๆ ผ่านลวดลายต่างๆ ค่ะ
ชุดไทยที่มิคกี้และมินนี่จะใส่ มี 2 โทนสี คือ ชมพู ฟ้า เหลือง เขียว เป็น Vivid Bright แบบสว่างสดใส เพราะคนไทยร่าเริงแจ่มใส และพร้อมมอบรอยยิ้มให้กับทุกคนอยู่เสมอ

อีกโทนคือ Iconic Gold เป็นสีทอง เพื่อแสดงออกถึงความสง่างามของวัฒนธรรมไทย

นอกจากสีที่สื่อถึงความเป็นไทยแล้ว ก็ยังใส่พวกลายไทยลงไปในผ้า ลายผ้าขาวม้าและลายกระจัง ที่เห็นแล้วรู้เลยว่า ไทยแท้

มิคกี้ มินนี่ ไทยเอดิชัน มีทั้งความสนุกสนาน และความเรียบหรูหรา (ซึ่งความดำทองนี้ มีน้อยเวอร์ชั่นให้ได้เห็น แฟนมิคกี้ต้องตามเก็บแล้วล่ะ)
นอกจากตุ๊กตาที่เอาไปกอดได้แล้ว Mickey Go Thailand ก็ยังจะมาลงตามเสื้อผ้า เครื่องสำอาง และแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งเค้าจะทยอยเปิดตัวกันไปเรื่อยๆ จนถึงปีหน้ากันเลย แฟนคลับต้องจับตาตามข่าวกันไปนะคะ
ที่เปิดตัวและวางขายไปแล้วหมาดๆ เลย (เมื่อวันที่ 5 ก.ย.) ก็คือ Uniqlo แบรนด์ที่คุ้นเคย เผลอเป็นแวะตลอดๆ

ก่อนหน้านี้ก็มีคอลเลคชันมิคกี้มาให้สอยอยู่ตลอดๆ แต่นี่ มีแค่ 3 ลายที่ขายเฉพาะประเทศไทย และเป็นลายโลคอลเลยนะคะ เป็นมิคกี้เม้าส์กับรถตุ๊กตุ๊ก มิคกี้สวัสดี และพี่มิคกี้เที่ยวตลาดน้ำ --- พี่เค้าเปิดโหมดนักท่องเที่ยวเต็มที่มากเลย

Limited Edition นะคะ อย่าช้า
คอลเลคชั่น Mickey Check-in Bangkok จากทุกแบรนด์ ตั้งแต่เสื้อผ้า อาหาร ของแต่งบ้าน จะมีทั้งวางขายในห้าง และตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ ทั่วประเทศ

น่ารักจริงจัง แต่ต้องตั้งสติให้ดี ไม่งั้นจะซื้อไม่ไหวแน่ๆ 
พวกนี้เป็นชิ้นงานที่ทีม เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) ออกแบบไว้สำหรับ Mickey Go Thailand ค่ะ ยาวไปจนถึงช่วงปีหน้า (2563) เราจะได้เห็น Mickey & Minnie ใน Taste Of Thai แล้วก็จะพาเพื่อนๆ จากในคลอง ไปท่องแคมเปญจ์ Explore Thai Culture อีกด้วยค่ะ

ใครรักและเอ็นดู #ทีม(หนู)เมาส์ รอดูการลงพื้นที่ของ มิคกี้ มินนี่ และผองเพื่อนกันตลอดปีได้เลยนะคะ 


theminnie

theminnie

**** Jeban Team ****

แต่งหน้าไม่ค่อยเก่ง แต่มีไอเท็มล้นลิ้นชัก เอาหน้ารอดไปได้วันๆ

FULL PROFILE