Empty Items : ของที่ใช้จนหมด หมวดคลีนซิ่ง/เซรั่มและครีม

44 13
สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน อ้นนะคะ ห่างหายจากการตั้งกระทู้ไปนานมากๆ 4 ปีเลย วันนี้คิดถึงจีบัน อยากมาแชร์ของที่อ้นใช้จริง ใครเคยใช้แล้วชอบไม่ชอบยังไง มาเมาท์กันค่ะ คิดถึงๆๆๆๆๆ :)

EMPTIES ITEMS : ของที่ใช้จนหมด มาอีกแล้วจ้า ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง ไม่มีสปอนเซอร์นะคะ ?

วันนี้เป็นหมวดของ "ครีมและเซรั่ม" เรียงจากซ้ายไปขวา ใครเคยใช้ตัวไหน ชอบ ไม่ชอบ ยังไงมาเมาท์กันค่ะ ☺

white absolute serum : ตัวนี้จาก พฤกษาคลีนิค ราคาราว 590 ( แต่ตอนนี้เค้าเปลี่ยนเป็นขวดใหญ่ขึ้น ราคาสูงขึ้น ) ใช้แค่ 2 บีบก็ได้ทั่วหน้า ซึมง่าย กลิ่นแปลกนิดๆ feel ธรรมชาติหน่อย หน้าใส รูขุมขนเล็กลง รอยสิวลดลงนิดหน่อย ขาวขึ้นด้วย ขวดนึงใช้ได้นานราว 3 เดือน

Sebamed moisturizing cream : กระปุกใหญ่ 75 ml ราคา 1000 บาท night cream สุดรักตลอดกาล ดีใจที่หากันจนเจอ ?❤ เนื้อครีมเข้มข้น ทาตอนแรกจะเหนียวนิดหน่อยแต่แป๊ปเดียวก็ซึมเข้าผิวหมด ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ครบ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ลดรอยสิว ลดริ้วรอย ประหยัดเงินด้วยนะ กระปุกนึงใช้ได้นาน 3-4 เดือน เราทาแค่กลางคืนนะคะ บางครั้งมีจัดโปร 1 แถม 1 ด้วย คุ้มสุดๆ ซื้อได้ใน supermarket | Boots | ร้านขายยา เชียร์มากๆตัวนี้ ปาหัวใจใส่รัวๆ ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ค่ะ เป็นเวชสำอางค์

Olay regenerist micro sculpting cream moisturiser night : 50 g ราว 800 -900 บาท ยี่ห้อที่มีมายาวนานคุณภาพเชื่อถือได้ เนื้อเป็นเจล ทาง่ายลื่นปรื๊ดๆ ใช้แค่นิดหน่อยก็ทาได้ทั่วหน้า จะใช้เป็น sleeping mask ก็ได้ ตัวนี้หวังผลได้เรื่องความชุ่มชื่น ลดริ้วรอยตื้น แต่ไม่ขาวขึ้นนะคะ

Vichy idealia life serum : 30 ml. 1800 บาท อีกหนึ่งแบรนด์โปรดค่ะ สินค้าเค้าใช้แล้วเห็นผลนะ ราคาก็พอรับได้ เราซื้อตอน Lazada จัดโปร โอ้ยฟินคุ้มสุดๆ ได้ตัวนี้กับน้ำตบมาเหลือแค่ 1000 เท่านั้น ตัวนี้ใช้แล้วหน้านุ่มดี ขาวและใสขึ้นด้วย ชอบอีกแล้วซิเรา

Dior one essential serum : 50 ml. 5500 บาท เราซื้อเป็นเซทโปรโมชั่นนะคะ ได้ครีมกันแดดกับกระเป๋ามาด้วย แต่ก็ยังรู้สึกเสียใจ เสียดายเงินค่ะ ในบรรดาครีม 5 ตัวที่เอามารีวิว ตัวนี้เป็นตัวเดียวที่ไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง เฉยมากๆ ลาขาดแล้วค่ะกับแบรนด์นี้ ครีมใน drugstore ทั่วไป ยังใช้แล้วเห็นผลกว่า
มาต่อกันที่หมวด CLEANSING WATER เช็ดเครื่องสำอางค์นะคะ

BIORE สูตร smooth bright ปริมาณ 300 ml. ราคา 229 บาท บรรดาคลีนซิ่งในท้องตลาด ด้วยราคาที่พอๆกัน เราว่า BIORE ใช้ดีที่สุด ล้างเมคอัพออกได้เกลี้ยงกริบ เมคอัพหลุดออกราว 80% ตั้งแต่สำลีแผ่นแรกไม่แพ้ เช็ดแล้วผิวไม่แห้งดึง ตัวนี้ดีงาม ? มอบมง แต่หน้าไม่ได้ไบรท์ขึ้นนะ

BIFESTA สูตรสิว ราคาและปริมาณพอๆกับตัวบนนะ ตัวนี้ต้องใช้ปริมาณมากกว่าตัวบน ล้างเมคอัพออกดีเช่นกัน แต่คนเป็นสิวจะเลิฟเลย ? เพราะจะช่วยลดสิวด้วย มันทำให้สิวอักเสบยุบลง และดันให้สิวอุดตันเป็นหัว ทำให้กดออกได้ แนะนำเลยค่ะตัวนี้ ถูกและดี คุ้มค่าเงิน ?

MIZUMI ขวดใหญ่บึ้ม 500 ml. 490 บาท เราจะซื้อเฉพาะตอนมีโปร 1 แถม 1 เท่านั้นค่ะ เนื้อนุ่มลื่น ผิวสัมผัสดี เหมือนคำเคลม ทำให้ลดแรงกดเวลาเช็ด ลดรอยเหี่ยวย่น ประสิทธิภาพของเจ้าตัวนี้เราเฉยๆนะ ต้องใช้สำลีหลายแผ่นเหมือนกันค่ะกว่าจะสะอาดเกลี้ยง ตัวนี้ก็โอเคนะ ใช้ได้นานมากๆค่ะ

EUCERIN สูตรสิว 400 ml. ราคาราว 600 กว่าบาท เราซื้อจาก eve and boy ตอนโปรลด 33% นะคะ ตอนเช็ดรู้สึกแสบหน้านิดๆ อาจจะไม่เหมาะกับทุกคนนะคะ ผิวแพ้ง่ายคงไม่เหมาะ คำเคลมครอบจักรวาลมาก ทั้งช่วยลดสิว ลดรอยสิว สำหรับเราสิวไม่ลด รอยสิวก็ไม่ลดค่ะ ? ดีอย่างเดียวคือเช็ดแล้วไม่ทิ้งความมันบนหน้าเลย เหมือนล้างด้วยน้ำเปล่า ตัวนี้คงไม่ซื้อแล้วจ้า บ๊ายบาย ....

ใครสงสัย หรือ มีคำถามเพิ่มเติม เชิญเลยจ้า หวังว่าคงชอบกันนะ ;)


liloo

liloo

"อ้น" คือชื่อเล่นค่ะ แต่ชอบให้เรียกว่า "หนูอ้น" ?

นอกจาก crazy เรื่องความสวยความงามแล้ว ก็ชอบท่องเที่ยว เคยฉายเดี่ยวเที่ยวเยอรมันมาแล้วนะ หุหุ ชอบอ่านหนังสือแนวสืบสวนสอบสวน ดูหนังตามเทศกาลหนัง ชอบงานศิลปะและภาษา และก็เชียร์ Liverpool จ้า ?

FULL PROFILE