(รีวิว) ชวนเพื่อนๆ มาส์กหน้าก่อนนอน ด้วย Fall in lone

33 8

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนซ้ออ้อยเองค่ะ พอดีก่อนหน้านี้เรางานเยอะมากค่ะ ไม่ค่อยมีเวลามารีวิวอะไรใหม่ๆ เลยค่ะ   


ช่วงก่อนหน้านี้ทำงานหนัก หน้าโทรมมาก แต่ดีหน่อยที่เราทำงานด้านสุขภาพ   ก็มีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการดูแลตัวเองอยู่บ้าง เลยทำให้สุขภาพผิวหน้ากลับมาฟื้นฟูตัวเองได้เร็วขึ้น


 วิธีดูแลผิวหน้าผิวกายของอ้อยค่ะ  ใครนำไปทำตาม คือได้ผลดีจริงๆ ค่ะ ทุกวันต้องมีวินัยทำสิ่งเหล่านี้ค่ะ


  • ดื่มน้ำไม่ต่ำกว่า 1.5 ลิตร

  • ออกกำลังกายอย่างต่ำ 1 ชั่วโมง แต่บางวันก็ 2 ชั่วโมง สลับๆ กันไปค่ะ (วิ่ง เต้นแอร์โรบิก โยคะฟิตเนต ปั่นจักรยาน)

  • กินผักผลไม้ 5 สีทุกวัน วันหนึ่งแทบจะกินเป็นกิโลเลยค่ะ ส่วนตัวชอบกินมาก

  • ลดเนื้อสัตว์ใหญ่ ช่วงนี้กินมังสวิรัติแทบทุกวันค่ะ ตั้งใจว่าวันหนึ่งเลิกทานสัตว์ตัวเล็กตัวน้อยได้ ก็จะทานมังสวิรัติตลอดชีวิตแบบคุณสามีค่ะ

นอกจากนี้  อ้อยก็มีตัวช่วยอีกหนึ่งตัวช่วย คือ การบำรุงผิวหน้าอย่าล้ำลึก นั่นก็คือ คือการมาส์กหน้าด้วยผลิตภัณฑ์พอกและบำรุงผิวหน้า Fall in lone   


อันนี้อยากให้เพื่อนๆ เห็นความสำคัญของการมาส์กหน้ากันนะคะ  คือไม่ได้จะบอกว่าให้ทุกคนต้องหันมาใช้ครีมมาส์กเฉพาะ Fall in lone กันนะคะ   


แต่ข้อดีของการมาส์กหน้า คือ มันช่วยปรนนิบัติผิวอ่อนล้า โรยราจากการทำงานหนัก ให้กลับมาฟื้นฟูตัวเองได้เร็วที่สุด   เพราะตัวมาส์กหน้าส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมเข้มข้นกว่าครีมนั่นเองค่ะ


มาส์กหน้า Fall in lone

โดยมาส์กหน้าที่อ้อยใช้ตอนนี้   มีชื่อว่า Fall in lone   ตัวนี้รู้จักจากกระทู้รีวิวใน pantip เห็นมีคอมเม้นท์บอกว่าดีกันเยอะ เลยซื้อมาใช้ดู  เนื้อครีมมันจะข้นๆ เป็นสีขาวเหมือนนมสดตามรูปค่ะ

ส่วนกลิ่นของมาส์กหน้า  Fall in lone  ส่วนตัวรู้สึกว่ามันมีกลิ่นหอมคล้ายกลิ่นยาหน่อยๆ  แต่สามีบอกว่ามันหอมดี เลยขอให้คะแนนกลิ่น  3/5 คะแนน  


ถัดมาก็จะเป็นเรื่องของสรรพคุณ เอออันนี้กู๊ดอ่ะ!! ให้ 5 ดาวเต็ม  ปกติเราผิวแพ้ง่ายกับครีมที่รุนแรง  อันนี้ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบ เห็นผลความบริ้งๆ ตั้งแต่ตอนตื่นนอน เราใช้ทาก่อนนอน เพียงสัปดาห์ละ 2 ครั้ง  ตื่นเช้ามา ผิวหน้าดูไบท์ กว่าการทาครีมสูตรกลางคืน ทาแรกๆ อาจไม่เห็นผลในระดับที่ต้องร้องว้าว แต่รู้สึกว่ามันบริ้งขึ้น  แต่พอใช้ไปหนึ่งเดือน ในใจก็แอบร้องว้าวกับสภาพผิวเลยค่ะ


ส่วนอีกตัวที่ใช้เป็นเซ็ทดูแลรักษาผิวสำหรับคนเป็นสิว ชุดหนึ่งจะมี 2 หลอด คือ Libel Anti-Acne Spot Ge และ Libel Acne Scar Cream   เซ็ทนี้จะบอกว่าไม่ได้ใช้ทุกวันนะคะ   แต่เป็นตัวช่วยเสริมทัพดูแลผิวหน้าตัวเองในวันนอนดึก สิวขึ้น หรือช่วงประจำเดือนมา แล้วสิวมันจะชอบผุดๆ โผล่ๆ ให้สาวๆ แบบเราหงุดหงิดใจ  แต่อยากบอกเพื่อนๆ ว่า ถ้าสิวบุกหน้า ต้องท่องไห้ขึ้นใจว่า อยากสวยจะต้องไม่แคะ แกะ สิวเด็ดขาด ไม่นั่นจะเป็นรอยดำคล้ำ จนเกิดเป็นแผลให้อายในอนาคตแน่นอนค่ะ


Libellulaz Acne Set 

เซ็ทดูแลรักษาผิวสำหรับผู้ที่เป็นสิว มี 2 หลอด


  1. Libel Anti-Acne Spot Ge (ลิเบล แอนตี้ แอคเน่ สปอต เจล)  มีคุณสมบัติช่วยลดความมัน ทำให้สิวแห้งไวขึ้น  ช่วยลดการอักเสบของสิว  ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น  ซึ่งจะเป็นสีเจลใส  ถ้าใครเคยใช้เจลว่านหางจระเข้ จะอารมณ์เดียวกันเลยค่ะ ตัวนี้จะใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า เราก็สามารถนำเจลมาทาเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว วันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนเข้านอน ซึ่งผลการใช้มันโอเคค่ะ เราก็ว่าดีอยู่นะ สิวมันจะยุบค่อยๆ ยุบตัวลง แต่ไม่ใช่ทาปุ๊บหัวสิวกระเด็นออกจากหน้าเราทันทีเลยนะ  ผลมันค่อยเป็นค่อยไป แต่ใช้แล้วสิวหาย เราโอเคค่ะ


2.Libel Acne Scar Cream   (ลิเบล แอคเน่ สการ์ ครีม)

ตัวนี้จะใช้ทาทันทีหลังสิวยุบ จนกว่ารอยดำแดงจะจางและหายไป  เรียกง่ายๆ ว่าสรรพคุณคล้ายเป็นตัวยาป้องกันรอยแผลเป็นจากสิว คือใช้ทาทับจากตัวแรกทุกครั้งที่สิวมาเยือน ใบหน้าเราไม่เคยเป็นรอยแผลเป็นจากสิวหลังรู้จัก Libellulaz Acne Set แต่น่าเสียดายที่ก่อนหน้านี้ไม่รู้จักนาง

เพื่อนๆ คนไหนที่รู้สึกว่ายังดูแลผิวหน้ายังไม่มีเท่าที่ควร  ยังไงลองหามาส์กหน้าดีๆ สักตัวที่เข้ากับสภาพผิวตัวเองมาใช้มาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง  รับรองว่าสภาพผิวดีขึ้น  จนเห็นผลลัพธ์ความแตกต่างเลยค่ะ  ที่สำคัญช่วงเม็นมาสิวจะชอบบุกหน้าผาก หรือใครนอนดึกเป็นสิวบ่อย ก็ควรมีเซ็ทรักษาสิวติดบ้านกันด้วยนะคะ ซึ่งทั้งสองตัวที่นำมารีวิว   ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คิดว่ามันได้ผลดีกับตัวเอง แล้วอยากบอกต่อนะคะ  โดยอย่าลืมด้วยว่าผลลัพธ์การใช้งานก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE