Review Innisfree : Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream

47 14
PARTNERS IN BEAUTY
เราเชื่อว่าใครที่เป็นแฟนสกินแคร์สายเกาหลีไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ "Innisfree" อย่างเราที่อินเลิฟสกินแคร์ของเค้าหลายตัวอยู่เหมือนกัน จนล่าสุดทางแบรนด์ได้ส่ง Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream มาให้เราได้ลองเล่น เราเลยถือโอกาสนี้หยิบมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเลยแล้วกันค๊าบ...

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream

ครีมปรับสีผิวเนื้อบางเบาช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่แห้งกร้านเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อครีมสีขาว ต้องใช้เวลาในการเกลี่ยเค้าซักเล็กน้อย เพราะโดยส่วนตัวแล้วเรารู้สึกว่าเค้าจักอยู่ในกลุ่ม Makeup Base มากกว่า Skincare หละ
  • กลิ่น : ใครที่เคยใช้น้ำหอม หรืออะไรที่มีกลิ่นแนว Cherry Blossom ครีมกระปุกนี้ เป็นกลิ่นแนวนั้นเลยหละ กลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังดี
  • บรรจุภัณฑ์ : ทางแบรนด์เลือกใช้กระปุกพลาสติก ซึ่งก็โอเคตกแล้วไม่แตก ไม่ร้าว แต่จุดนึงที่เราแอบไม่ชอบคือ ด้วยความที่เป็นกระปุก ทุกครั้งที่เราเปิดใช้ทำปนเปื้อนได้ค่อนข้างง่ายฮะ 

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์หลังการใช้

อย่างที่เราบอกให้ตอนต้นว่า เรารู้สึกว่าเค้ามีความเป็น Makeup มากกว่า Skincare ดังนั้นเราจึงขอพูดในมุมของ Makeup Effect เป็นหลักแล้วกันฮะ เนื่องจากชื่อผลิตภัณฑ์เค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Tone-up Cream(โทนอัพครีม) ฉะนั้น Effect ที่เกิดขึ้นหลังทาลงผิวคือ หน้าดูไบร์ทขึ้นอีก 1 Step ซึ่งสำหรับบูมที่สีผิวไม่ได้ขาวมากแอบรู้สึกว่าสว่างกว่าผิวไปซักเล็กน้อย อาจจะต้องลดทอนด้วยเบสเมคอัพที่สีเข้มขึ้นในบริเวณกรอบหน้า ไม่งั้นอาจจะไม่รอดฮะ

สรุป

โดยส่วนตัวเรามองว่า Innisfree : Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream น่าจะเหมาะกับคนที่มีผิวค่อนข้างขาว และมีอันเดอร์โทนชมพูน่าจะดีกว่าครับ ส่วนในเรื่องการการเป็น Skincare  เรามองว่าเค้าก็มีส่วนผสมที่เป็น Brightening อยู่หลายตัว อย่าง Niacinamide ที่ใส่เข้ามาในลำดับแรกๆ ก็น่าจะคาดหวังได้พอสมควรฮะ นอกจากนี้เค้ายังให้ความชุ่มชื้นบนผิวได้ในระดับปานกลาง ใครที่ผิวมัน-ผสม เราว่าใช้ได้อยู่เด้อ แต่ใครผิวแห้งมากๆ อาจจะต้องลงมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มเติมอีกซักหน่อยฮะ อ๋อ...แล้วก็เราคิดว่าหากใครจะลองใช้ Innisfree : Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream ควรทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Makeup Remover ด้วยน้า

เอาเป็นว่าใครที่สดใจอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง Innisfree ก็ลองเข้าไปติดตาม พูดคุยได้ที่เพจหลักของเค้าได้เลยเน้อ เดี๋ยวเราจะทิ้งลิงค์ไว้ให้ด้านล่างฮะ สำหรับบทความหน้าจะเป็นอะไรนั้นเพื่อนๆ สามารถติดตามบูมตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE