พาชมงาน #KiehlsOnLocation งานที่จะทำให้คุณรู้จักแบรนด์ Kiehl’s มากขึ้น แวะไปถ่ายรูปกันนะ

42 11

สวัสดีจ้าาา เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนนนนน วันนี้แนตมีโอกาสได้แวะไปเดินเล่นในงาน #KiehlOnLocation ที่ Park Paragon หรือตรงบริเวณลานนำ้พุระหว่าง Siam center กับ Siam Paragon มาแหละ 


แอบบอกว่าเราตั้งใจตื่นแต่เช้า เพื่อไปเก็บภาพบรรยากาศงาน มาเผื่อทุกคนด้วย การไปงานนี้ตอนแรกเรากะจะถ่าย vlog ด้วย แต่ตอนเช้าดันมีการเทสเครื่องเสียงกันในที่จัดงาน เสียงเลยค่อนข้างดังเว่อร์ๆ เพราะงั้นเราเลยได้แค่เก็บรูปภาพมาฝากกันน้าาา สำหรับคนคนที่สะดวกไปร่วมงาน สามารถแวะไปเดินเล่นที่งานได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 กันยายน นี้นะจ๊ะ 

ฐานแรกจะเกี่ยวกับไลน์ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวทั้งหมด ใครที่ผิวขาดน้ำ หรืออยากเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว น่าจะโดน 1 ใน 3 ตัวนี้ตกไปสักอันแน่ๆ แวะถ่ายรูปและลองเนื้อผลิตภัณฑ์ได้เลยจ้าาา แอบบอกว่า ด้านในถ่ายรูปสวยมากกกก แบบยืนพิงผนังแล้วถ่ายวีดีโอ มันจะให้อารมณ์แบบเหมือนมีสายน้ำไหลผ่านหน้าเราอ่ะ แนะนำเบยยย

ฐานนี้เป็นไลน์วิตซีจ้าาา รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับพี่ๆ ที่อยู่ที่ฐานได้เบยยยย เราตั้งใจไปเล่นสไลเดอร์อย่างเดียวเลย 5555 รู้สึกเหมือนได้เป็นเด็กอีกครั้ง 

ฐานนี้จะเป็น line product สุดเลิฟของเรา นั่นคือน้อง Dark spot serum นั่นเองงงง ความกรีดร้องคือ ฐานนี้จัดแสงดีมากกกก ใครที่ชอบถ่ายรูป ต้องชอบมากแน่ๆ แอบคิดท่าไปก่อนก็ดีนะ เพราะแนตไปเดินในงานคนเดียว มันก็จะเขิลๆ หน่อย ไม่รู้จะทำท่าอะไรดี

ฐานนี้เกี่ยวกับไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นกันแดดของคีลส์จ้า ด่านนี้ไม่มีเทสเตอร์ แต่การได้เข้าไปในลูกบอลกลมๆ แล้วถ่ายรูปก็เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับเราดีชอบๆ เราไม่แน่ใจนะว่าเข้าไปได้ครั้งละกี่คน แอบบอกว่าตอนถ่ายรูป จะมี staff ยืนแอบด้านหลัง คอยโปรยกระดาษ confetti ให้เราด้วยแหละ น่าถ่ายเป็น boomerang ลงไอจีเหมือนกันนะ แนะนำเลยจ้า

โซนตรงกลางงาน จะแต่งสวยๆ ไว้ถ่ายรูปเล่นได้ ตอนเย็นๆ จะมีคอนเสิร์ตตามตาราง ก็หาที่ยืนเต้น ยืนกรี๊ดกันไปนะจ๊ะ

สำหรับโซนนี้ สำคัญที่สุดเลยแนตไปยืนอ่านประวัติความเป็นมาของแบรนด์มา เล่าคร่าวๆก็คือ จุดกำเนิดของคีลเริ่มมาจากร้ายขายยาตั้งแต่ปี 1851 นู่นนนน โดยตอนนั้นคุณ John Kiehl ยังเป็นเพียงลูกมือฝึกหัดภายในร้านขายยาที่ชื่อว่า Brunswick Apotheke หลังจากนั้นปี 1894 เขาได้ทำการซื้อกิจการจากเจ้าของเดิมและดำเนินการต่อโดยตั้งชื่อใหม่ว่า "Kiehl's Pharmacy"


และเรื่อง Concept ของแบรนด์ที่ว่า


 "Try Before You Buy" 


ก็มีมาตั้งแต่ปี 1922 ซึ่งในตอนแรกเป็นเพียงคำขวัญอย่างไม่เป็นทางการของร้านขายยาแห่งนี้ แต่ยังคงเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของคีลส์มาจนถึงปัจจุบัน


ในปี 1924 คีลส์เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ในสหรัฐฯ ที่แสดงรายการส่วนผสมบนฉลากผลิตภัณฑ์ (ก่อนที่รัฐบาลจะออกคำสั่งอีกนะ) หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมคีลส์ถึงทำให้ฉลากที่มีตัวหนังสือเยอะแยะ ลายตาเต็มไปหมด แทนที่จะทำ ฉลากให้ดูสวยงาม น่าซื้อ น่าใช้ นั่นเป็นเพราะทางแบรนด์ให้ความสำคัญและมีความต้องการให้ลูกค้า ได้รับข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจะซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นนั้นๆ มากขึ้นยังไงหล่ะ เพราะงั้นแนตแนะนำว่าไม่ว่าจะซื้ออะไรก็อยากให้ทุกคนอ่านฉลากให้ถี่ถ้วนก่อนซื้อทุกครั้งนะจ๊ะ เพื่อหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่เราแพ้


คร่าวๆ ก็ประมาณนี้เนอะ เอาแค่พอหอมปากหอมคอ อิอิ

ฐาน zero waste จ้าาา จริงๆ ก็ไม่เชิงขนาดนั้นหรอก 5555 นอกจากคีลส์จะใส่ใจลูกค้าและ เขายังใส่ใจโลกด้วยนะจ๊ะ เราสามารถเก็บขวด กระปุกผลิตภัณฑ์เปล่า เพื่อมาแลกรับเทสเตอร์กับทางแบรนด์ได้นะ (รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามผู้เชี่ยวชาญจากคีส์ได้ที่ฐานต่อไปได้เลยจ้า) แล้วก็มีกิจกรรมให้เราร่วมกันแชร์แนวคิดรักษ์โลกในแบบของเรา เราสามารถแอคถ่ายรูปกับจักรยานได้น้าาา เวลาปั่นแล้ว ไฟตรงตราสัญลักษณ์ของแบรนด์จะเรืองแสงจ้า ปั่นไฟๆ ด้วยขาของเรา แวะออกแรงขากันได้

ฐานนี้สำหรับการเสียทรัพย์จ้า หลังจากได้ความรู้คร่าวๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคีลส์จากฐานต่างๆ ก่อนหน้านี้มาละ ถ้าเราสนใจตัวไหนเป็นพิเศษก็สามารถสอบถามผู้เชียวชาญจากคีลส์ ที่รอให้บริการทุกๆ คนได้เลยจ้า แอบกระซิบว่าโปรโมชั่นในงานนี้เด็ดมากกกก //แต่งานนี้แนตไม่เสียตังค์จ้า เพราะเพิ่งไปช็อปคีลส์เซ็ตใหญ่มา เมื่ออาทิตย์ก่อน 5555 รอดฮะ งานนี้

มากันที่ฐานสุดท้าย เป็นอุโมงค์เจ้าขวด calendula toner เข้าไปแอคถ่ายรูปได้ กลิ้งได้ นอนได้ 5555 มีการจัดแสงให้เราครบ ถ่ายตรงไหนก็สวยยย

ก็จบกันไปแล้วเนอะ สำหรับภาพบรรยากาศแบบกรุบกริบในงาน #KiehlsOnLocation ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เพื่อนๆ แวะไปเดินเล่นในงานกันน้าาา 


แวะไปถ่ายรูปและแชร์ลง social จะ Facebook, Instagram หรือ Twitter พร้อมติด #KiehlsOnLocation ก็ได้สิทธิ์ลุ้นรับผลิตภัณฑ์จาก Kiehl's ฟรีๆ 1 ปีไปเลยยยยย มีแค่ 5 รางวัลเท่านั้นน้าาา อ้ออ โพสต์แล้วอย่าลืมเปิดเป็น Public นะจ๊ะ 


ปล. ใครที่ไปเดินเล่นในงานนี้ แบบเหงาๆ คนเดียวแบบแนต ก็ไม่ต้องเคอะเขินนะจ๊ะ เพราะพี่ๆ staff ทุกคนพร้อมอำนวยความสะดวก ในการถ่ายรูปให้เราทุกฐานเลยจ้าาาา Go! Go! Go!


#วงการKielhsเข้าแล้วออกยาก


ไว้พบกันใหม่บล็อกหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย จ้าาาา



Nattzpace

Nattzpace

Life is more meaningful when you found what you losing in love #Bieliber #Swifties #nattznap #nattpurrpurr

FULL PROFILE