รีวิว The Original Mask

41 11

สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนานเลยกับการรีวิว >.<   วันนี้ได้ฤกษ์ดีเพราะทางเราได้ลอง Mask หน้าใหม่ที่เจอใน Eveandboy นั่นก็คือ The Original Activated Carbon Acne Sheet Mask



Mask ตัวนี้เขาเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยนะคะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้นะ เพราะตัวเราเองก็เป็นสิวเหมือนกัน ( สิวอักเสบขึ้นมาหลายเม็ดเลย T.T )

จากที่ดูส่วนประกอบหลักๆ Mask ตัวนี้จะมีส่วนประกอบของ Tea Tree Oil ซึ่งเป็นตัวช่วยเรื่องสิวอยู่แล้วจากที่รู้กัน แล้วมี Charcoal & Activated Carbon ที่ช่วยลดความมันแล้วก็กำจัดสิ่งสกปรกด้วย และ Centella Asiatica Extract ( คือใบบัวบกนั่นเองนะคะทุกคน ) อันนี้ก็จะช่วยในเรื่องลดการอักเสบแล้วก็พวกรอยแดงรอยดำได้นะคะ

แผ่น Mask จะเป็นสีดำนะคะ เนื้อ Essence ที่เขาให้มาค่อนข้างมากแบบเยอะเลยทีเดียวนะ สามารถนำไป Mask อีกรอบหรือทาทั้งตัวได้เลย 555555

ตัวแผ่น Mask ไม่บางหรือหนาจนเกินไปนะ เกาะหน้าดี ตัวแผ่นมากอุ้มเนื้อ Essence ได้ดี แต่ส่วนตัวเราว่าแผ่น Mask ค่อนข้างเล็กนิดหน่อยโดยเฉพาะตรงช่วงตาและปาก

แปะแผ่น Mask ลงบนหน้าแล้วจะเป็นประมาณนี้นะคะ ให้ Essence เยอะมากจริงๆ บนแผ่นก็ชุ่มแล้วแต่ในซองคือยังเหลืออีกเยอะเลย เราทำการฉีกตรงช่วงปากนิดหน่อยเพื่อให้มันกว้างขึ้น

ตอนนี้มาพูดถึงผลลัพธ์กับความรู้สึกหลังใช้กันบ้างนะคะ

เอาความรู้สึกก่อนเลยก็คือระหว่างมาส์กอยู่คือสบายหน้ามากเหมือนแผ่น Mask มันเย็นๆด้วยเลยรู้สึกสบายผิวดีนะคะแล้วเนื้อ Essence เยอะมากเลยทำให้รู้สึกชุ่มฉ่ำอยู่ตลอดการ Mask เลย 555 จากรูปก็คือจะเป็นก่อนและหลัง Mask นะคะ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือหน้าชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำมากๆนะแล้วสิวอักเสบก็อักเสบน้อยลงด้วยเหมือนมันช่วยปลอบประโลมผิวด้วย

เราผิวแพ้ง่ายแต่ไม่ระคายเคืองนะ ไม่แสบร้อนหน้าหรือยิบๆอะไร เรา Mask ไว้30นาที(ระหว่าง Mask คอยเอา Essence ที่เหลือในซองทาบนแผ่น Mask หน้าอีกรอบ แอบเสียดาย55555) หลังจาก Mask เสร็จเรียบร้อยเราจะนวดวนๆแล้วก็ตบๆให้เนื้อ Essence ซึมเข้าผิว ตอนแรกจะทิ้งความหนึบๆไว้บนผิวนิดนึงแต่ไม่ได้มันนะแล้วสักพักก็ซึมเข้าผิวไปเลย จากรูปนี้เราได้ลองใช้ไป 2 ครั้งแล้ว รู้สึกชอบ Mask ของแบรนด์นี้เหมือนกันนะ ราคาไม่แพงด้วย

วันนี้เราขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบแล้วก็ไปลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ แล้วเราจะทำรีวิวออกมาเรื่อยๆน้า


nutchachaaa

nutchachaaa

สวัสดีค่าาา เป็นคนผิวมันเป็นสิวง่ายแล้วก็มีรอยสิวด้วย
เป็นคนชอบลองนู้นลองนี่อยู่เรื่อย เลยอยากเอามาแบ่งปันทุกคนกัน
เค้ามีทวิตเตอร์สำหรับรีวิวด้วยนะคะ ใครสนใจเข้าไปดูได้น้า
ฝากรีวิวเค้าด้วยนะคะ มีอะไรพูดคุยได้ตลอดเลยค่าา
ติดต่องาน : @chachaaab (twitter) & Nutchachaaa@hotmail.com (E-mail) & bellchachaa (Line)

FULL PROFILE