Review ผลิตภัณฑ์จากงาน Jeban X Vichy

52 13
PARTNERS IN BEAUTY

          สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน นี่เป็นอีกกระทู้ที่เราจะพูดถึงงานดีๆที่เราได้เป็นหนึ่งใน 30 ผู้โลคดีที่ได้ไปร่วมมา นั่นคือ งาน Jeban X Vichy ที่จัดขึ้นที่ ร้าน White Cafe อยู่ที่ชั้น 9 ตึก Somerset ทองหล่อ ค่ะ

          ในงานตกแต่งด้วยธีมสี น้ำเงิน - ขาว มีมุมผลิตภัณฑ์ให้ถ่ายรูป รวมทั้งบรรยากาศของร้านก็ดีมากๆ ดูอบอุ่น สวยสบายตามากๆค่ะ

     ก่อนงานเริ่ม ผู้ร่วมงานต่างก็หามุมถ่ายรูปกันเต็มที่ และเราก็ดีใจมากๆที่ได้มาเจอเพื่อนชาวจีบันอีกครั้ง ในงานเราได้เจอพี่ขวัญ @Khwan Tem พี่สาวคนสวยที่เราแอบติดตามอ่านกระทู้มานาน ได้เจอพี่นก @Nok Bin Bin พี่สาวคนสวยอีกคนที่กด follow เราเป็นคนแรก สร้างกำลังใจแก่เรามากๆ ได้เจอคุณลุน @Lin Linaway สาวสวยที่เราแอบปลื้มผลงานมากๆ เราได้เจอน้องมิ้ว @millymilk น้องสาวคนสวยที่ทำงาน ต่างคนต่างมาเจอกันที่งาน โลกกลมมากๆ

          งานเริ่มโดยคุณหญิงพิธีกรคนเก่งคนเดิม เริ่มด้วยการสัมภาษณ์คุณตุ๊กตัวแทนจากแบรนด์ Vichy ที่ีมาเล่าถึงประวัติแบรนด์ โดย Vichy เป็นแบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่ใช้ส่วนผสมหลักเป็นน้ำแร่จากเมือง Vichy  เป็นน้ำแร่ที่มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ถึง 15 ชนิด และยังเล่าอีกว่าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Vichy จะต้องมีทั้ง Beauty และ Health เพราะ Vichy เป็นเวชสำอางที่ไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตราย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว เสริมสร้างให้ผิวสุขภาพดี เมื่อพื้นฐานดี จะบำรุงอะไรต่อก็สวยได้ง่ายและเร็วอีกด้วย

           จากนั้นอีกบอย เภสัชกร ของแบรนด์ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับสารสำคัญในผลิตภัณฑ์นางเอกของงาน นั่นคือ Vichy Mineral 89 Eyes ที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์

คุณบอยเล่าว่าปัญหาใต้ตาที่หลายคนต้องเจอหลักๆก็จะมี ริ้วรอยที่อาจจะเกิดจากผิวที่ขาดความชุ่มชื่น จึงไม่ยืดหยุ่นทำให้เกิดริ้วรอยได้ ความหมองคล้ำและถุงใต้ตาที่อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุเช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออาจเกิดจากการที่เลือกไหลเวียนไม่ดีทำให้เซลล์ผิวอักเสบเกิดเป็นรอยคล้ำ และมีของเหลวคั่งอยู่ทำให้เกิดอาการบวม

ซึ่ง Vichy Mineral 89 Eyes เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาต่างๆข้างต้น ด้วยส่วนประกอบที่แน่นอนต้องมีน้ำแร่วิชชี่อย่างแน่นอน และยังเพิ่มส่วนประกอบสำคัญอีกถึง 3 ตัว นั่นคือ

          

          ไฮยารูลอน หลายคนคงรู้แล้วว่าไฮยารูลอนมีประสิทธิภาพในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และยังช่วยล็อคความชุ่มชื่นนั้นไม่ให้ระเหยออกไปอีกด้วย ไฮยารูลอนจึงเป็นส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นลดปัญญาริ้วรอยใต้ตาได้

          สารสกัดจากคาเฟอีนบริสุทธิ์ ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ทำให้ช่วยลดอาการบวม ลดความหมองคล้ำและช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้นอีกด้วย

          สาหร่อยเดอโมคลอเรลลา เป็นส่วนประกอบใหม่ที่เราเพิ่งได้รู้จักจากงานนี้ โดยสาหร่ายตัวนี้จะเจริญเติบโตในน้ำสะอาดเท่านั้น ในตัวสาหร่ายมีส่วนประกอบเป็นโปรตีนเปปไทด์ และกรดอะมิโน ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส ลดริ้วรอย รอยคล้ำและ ปัญหากวนใจอื่นๆ สารพัดประโยชน์มากๆ

          ระหว่างฟังสาระดีๆ ก็มีผลิตภัณฑ์มาให้ทดลองเนื้อสัมผัส

          จากนั้นผู้ร่วมงานทุกคนก็ได้ผลิตภัณฑ์  Vichy Mineral 89 และ  Vichy Mineral 89 Eyes ไปทดลองใช้กัน

     จากนั้นทุกคนก็ได้พูดคุย ทักทาย เม้ามอยกันสนุกสนาน ระหว่างนั้นเองที่เราได้ทำการสำรวจของกิน ซึ่งดีงามไม่แพ้ส่วนอื่นๆของงาน

          เป็นงานที่อบอุ่น สนุกสนาน ได้ความรู้ และมิตรภาพดีๆมากมาย ขอบคุณ Vichy ที่สนับสนุนให้เกิดงานดีๆแบบนี้ และขอบคุณ Jeban ที่เลือกเราเป็นผู้โชคดีได้มาร่วมงานค่ะ

          จากการทดลองใช้พบว่า ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวที่เราได้มาใช้ มีลักษณะเป็นเซรั่มใส ตัว  Vichy Mineral 89 Eyes มีความขุ่นเล็กน้อย เนื้อสัมผัสบางเบาทาแล้วซึมง่าย แต่ทิ้งความเคลือบผิวเล็กน้อยรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ทาแป้งทับได้ไม่เป็นคราบ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันจึงไม่ทิ้งความมันบนผิว ไม่มีน้ำหอมแต่งกลิ่น ไม่มีสีสังเคาะห์ ไม่มีสารอันตรายใดๆ ทำให้ไม่ระคายเคืองเลย ใช้แล้วสบายผิวมากๆ 

          ผลการทดลองใช้พบว่า เติมความชุ่มชื่นให้รอบดวงตาได้ดีมาก ริ้วรอยใต้ตาที่เป็นร่องใหญ่ยังคงอยู่ แต่รอยตื้นๆเริ่มจางไป ความคล้ำลดลงเล็กน้อย โดยรวมถือว่าน่าพอใจ 

ต้อนรับผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ครอบครัว Vichy ของเราเอง


กาล กฤษณกุล

กาล กฤษณกุล

ชื่อกาลนะคะ แต่ถ้าคนรู้จักจะเรียกโบ สรุปแล้วเรียกได้ทั้ง 2 ชื่อ
30+ 90+ (เดาเองว่าเป็นตัวเลขอะไร)

เป็น Skincare Lover และ Perfume Lover
ผิวผสมค่อนไปทางมัน ขาดน้ำ มีสิวอุดตันบ่อย รูขุนขนกว้าง

ช่องทางติดต่อเผื่ออยากเม้าท์มอยกัน
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
IG: gal.greyjoy
FB: กาล กฤษณกุล

FULL PROFILE