ตบผิวใสต้านมลภาวะ พร้อมเติมน้ำให้ผิวด้วยน้ำตบ NUCLEUS | Ploy Thatsani

38 10
PARTNERS IN BEAUTY

ในทุกๆวันเราต้องเจอฝุ่น และมลภาวะต่างๆอยู่ตลอด ก็ไม่น่าแปลกที่นี่จะเป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่ทำให้ผิวของเรานั้นอ่อนแอลงเรื่อยๆ และยังส่งผลให้ผิวเริ่มมีปัญหาริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ ตามมา ซึ่งหากจะให้หลีกเลี่ยงก็คงเป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นเราต้องรีบปกป้องผิวของเรากันค่ะ ซึ่งการบำรุงผิวหน้านั้นก็สำคัญไม่แพ้การล้างหน้าเลย ดังนั้น Step แรกของการบำรุงผิวก็ต้องเริ่มต้นด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยน้ำตบเอสเซ้นส์กันค่ะ หากสาวๆคนไหนยังไม่มีน้ำตบเอสเซ้นส์ตัวไหนในใจ พลอยก็ขอหยิบน้ำตบลูกรักที่ใช้อยู่ตอนนี้อย่าง NUCLEUS Miracle Essence มารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ

เป็นน้ำตบสำหรับสาวขี้แพ้ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวบ่อยที่พลอยปลื้มมาก เพราะเป็นน้ำตบที่ไม่มีส่วนประกอบอย่างแอลกอฮอล์ พาราเบน และ น้ำหอมค่ะ

และยังมีส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อผิวของเราถึง 10 ชนิดด้วยกันเลย ก็คือ

1.Galactomyces เป็นที่รู้จักในนามของ “พิเทร่า” เป็นสารสกัดที่ได้จากบ่มยีสต์สกุลกาแลคโตมัยเซสที่บ่มมาเป็นระยะเวลานาน และมีความบริสุทธิ์มากที่สุด นับได้ว่าเป็นสารสกัดที่ราคาสูง แต่ก็มีความคุ้มค่ากับผิวของเราเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสารสกัดที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูกระชับ และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จึงมีส่วนช่วยในการต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าเยาว์


2.Witch Hazel สารสกัดวิชฮาเซลเป็นอีกส่วนประกอบหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากในเวชสำอางค์กลุ่มลดสิว เพราะเป็นสารสกัดที่มีส่วนช่วยในการลดการอักเสบของสิวได้ดี และยังช่วยปกป้องผิวจากจากมลภาวะต่างๆ เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้


3.Cotton Rose สารสกัดจากดอกพุดตานอาจจะเป็นสารสกัดที่ไม่เคยได้ยินบ่อยๆ แต่ในNUCLEUS มีใส่มาให้ค่ะ ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยลดอาการแสบแดงระคายเคืองค่ะ


4.Cabbage Rose สารสกัดจากดอกกุหลาบเป็นสารสกัดที่มีคุณสมบัติเป็นanti septic และ anti bacteria ช่วยป้องกันการระคายเคืองของผิว ช่วยกระชับรูขุมขนเพิ่มความชุ่มชื้น และปรับสมดุลผิว


5.Lingzhi เห็ดหลินจือเป็นสมุนไพรที่ถูกใช้มาอย่างเนิ่นนาน เป็นที่นิยมในการบำรุงร่างกายซะมากกว่า จึงเป็นสารสกัดที่พบอยู่ในครีมได้น้อยแบรนด์ ซึ่งเห็ดหลินจือนั้นมีสรรพคุณกับผิวพรรณก็คือช่วยในเรื่องของชะลอริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าเยาว์


6.Silky Bush Clover เป็นสารสกัดที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดสิว กระชับรูขุมขน


7.Yomogi Leaf สารสกัดจากหญ้าโยะโมะงิเป็นหญ้าที่มีสรรพคุณลดอาการแพ้ระคายเคือง รักษาสิว ชะลอริ้วรอย


8.Sasa Leaf สารสกัดจากต้นไผ่ Sasa เป็นสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน


9.Licorice สารสกัดจากชะเอมเทศช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดอาการแสบแดง ระคายเคือง ช่วยให้ผิวแข็งแรง ควบคุมความมัน และลดการเกิดสิว


10.Chinese Lizard Tail เป็นสารสกัดที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวเช่นกันค่ะ

แพคเก็จเป็นแบบขวดแก้วที่มีความหนามาก ดูเรียบแต่ก็มีความไฮเบาๆ แต่ความโดดเด่นนั้นอยู่ที่เจ้าลูกแก้วสีแดงในขวดเลยค่ะ เพราะความพิเศษของลูกแก้วลูกนี้ก็คือ ช่วยให้ประสิทธิภาพของน้ำตบเข้มข้นขึ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้นก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อนนะคะ

เนื้อเอสเซ้นส์ก็จะมีลักษณะเป็นน้ำ เหลวใส เนื้อเบาบาง มีกลิ่นนะคะ แต่ไม่ฉุนเลย ซึ่งพลอยคิดว่าน่าจะเป็นกลิ่นของสารสกัดตัวใดสักตัวค่ะ เดาไม่ออกเลยกันเลยทีเดียว

สำหรับวิธีใช้นั้นก็แน่นอนเลยต้องเขย่าก่อนใช้นะคะ แล้วก็อย่าลืมดึงจุกพลาสติกออกก่อนด้วยนะ แล้วก็ควรใช้เป็นตัวแรกของการบำรุงผิว ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆนะคะ

จากนั้นก็หยดลงบนฝ่ามือของเราได้เลยจ้า ประมาณ 3 - 4 หยด หรือ กะปริมาณที่คิดว่าเพียงพอกับผิวหน้าเราก็ได้นะ

จากนั้นก็ตบเบาๆ ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอของเรากันเลย สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้า และ ตอนเย็นเลยน๊า บอกเลยว่าน้ำตบซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ แล้วก็ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ก็พูดได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่น มีความอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูฟู ผ่องดีนะ แต่ว่าในเรื่องของรอยสิว แผลเป็นที่เป็นมานานยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ค่ะ คาดว่าคงต้องใช้ระยะยาวกันนานๆไปเลย เรื่องควบคุมความมันก็ทำได้ดีเลยเพราะผิวของพลอยไม่ค่อยมันเพิ่มเหมือนก่อนใช้แล้วค่ะ หากใช้อย่างต่อเนื่องผิวต้องกลับมาแข็งแรงสู้กับมลภาวะอันโหดร้ายได้แน่นอนจ้า

สำหรับพลอยแล้ว NUCLEUS เป็นน้ำตบเอสเซ้นส์ที่คุ้มค่าในการดูแลผิวค่ะ เพราะใช้แล้วก็ไม่แพ้ระคายเคืองด้วยเลย อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใครที่กำลังมองหาน้ำตบดีๆที่มีส่วนประกอบเน้นๆจากธรรมชาติอยู่ พลอยแนะนำ  NUCLEUS เลยค่ะ มันดีจริงๆอยากให้ลองค่ะ สำหรับใครที่สนใจและอยู่จังหวัดนนทบุรีและกรุงเทพฯก็สามารถหาซื้อ NUCLEUS ได้ที่ สยามนนท์ สหคลินิก และ Castle C สาขาสยามแสควร์และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ได้เลยนะคะ และถ้าใครไม่สะดวกก็สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ FB Page: Nucleus Thailand ค่ะ ราคา 1,290 บาทค่ะ 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE