รีวิว + ทดสอบครีมกันแดด Joliena Plus น่าสอยมั้ย!?

36 12
ฮาโหลสาวๆ ทุกคน พบกับบีบีกันอีกแล้วนะคะ หายไปเป็นสัปดาห์ ไม่ได้หายไปไหนไกลค่ะ หลายคนอาจนึกว่าบีหนีม็อบฮ่องกงหรืออะไร แต่จริงๆ จะบอกว่าม็อบฮ่องกงไม่ได้โหดแบบที่เห็นในข่าว (เพราะแถวบ้านบี ก็เคยมีการชุมนุมใกล้ๆ) แต่ที่หายไปเนี่ย เพราะน้ำหนักขึ้นมา 2 โลค่ะ ถ่ายรูปแล้วหน้าอืดๆ บวมๆ เลยเก็บตัวเงียบๆ ดีกว่า5555

วันนี้กลับมาเพราะน้ำหนักลงแล้วค่ะ 555 และวันนี้ก็มีของดี ติดมือมารีวิวด้วย เพราะรู้ว่าที่ไทยช่วงนี้อากาศร้อนแรงมากกก ส่วนที่ฮ่องกงนั้น ก็ไม่ต่างกันค่าา! เรียกได้ว่าแดดเผาตลอด ก็เลยจะมาแนะนำนี่ค่ะ ครีมกันแดด Joliena Plus SPF 50+ PA++++ ค่ะ
ถ้าหลายคนเคยตามบี คงเคยเห็นบีรีวิวครีมรกแกะของโจลี่น่าพลัสไปแล้ว ว่าบีชอบมาก และพอเค้าออกกันแดดมา แน่นอนว่าไม่พลาดค่ะ พุ่งตัวค่ะ พุ่งตัวววว! เพราะเห็นแบรนด์เค้าเคลมว่า ครีมรกแกะโจลี่น่าพลัส ใช้กับกันแดดตัวนี้ จะให้ผลลัพธ์ที่ดีมากกก

เดี๋ยวเรามาดูหน้าตาเค้ากันเลยนะคะ

เนื้อครีมจะเป็นแบบนี้ค่ะ ตัวเนื้อครีมจะเป็นสีขาว เป็นโลชั่นนะคะ ไม่ใช่ซิลิโคน ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องอุดตันรูขุมขนเลย และเนื้อเบามากค่ะ
บีรู้สึกว่าเนื้อเค้าซึมเร็วดีค่ะ ทาแล้วไม่เหนียว และจัดว่าทาง่ายเลยทีเดียวนะ อ้อออ ตัวนี้เค้าจะไม่มีเคมีนะคะ เลยไม่มีกลิ่นฉุนเคมีเลย

ลองทาให้ดูที่หน้าเลยค่ะ

ทาไปแล้วรู้สึกเลยว่า กันแดดตัวนี้ไม่มันเยิ้ม และไม่เหนอะหนะเลยค่ะ  เนื้อกันแดดซึมเข้าผิวดี เลยไม่ทำให้หน้าลอย สีใกล้เคียงกับผิวจริงมากๆ ต่างแค่ดูมีประกายฉ่ำน้ำขึ้นมา
และบีว่าเค้าสามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิวเลยค่ะ หน้าไม่วอกแน่ๆ
ตัวนี้เค้าสามารถทาทับเมคอัพได้ระหว่างวันด้วยนะคะ แต่หลักๆ บีจะใช้ทาเป็นเบสก่อนลงเมคอัพค่ะ ก็จะช่วยให้ผิวสว่างขึ้นมา ทำให้ผิวเราดูสุขภาพดีแบบทันตาเลย


ใครชอบแนวโชว์ผิวใสๆ บีว่าทาตัวนี้เป็นเบสปรับผิวให้สว่าง แล้วตามด้วยคุชชั่นแบบบีได้เลย สวยแบบชิลๆ ค่ะ จะได้ลุคส์ที่ดูธรรมชาติ ผิวฉ่ำตั้งแต่เกิดเลย
มาค่ะ มาทดสอบกัน ว่ากันน้ำ กันเหงื่อมั้ย รวมถึงคุมมันดีรึเปล่า!!??
จะเห็นจากรูปข้างล่างว่าหลังขัดๆ ถูๆ แล้ว กันแดดก็ยังติดอยู่ โดยสังเกตได้จากผิวยังมีความฉ่ำของเนื้อกันแดดอยู่ค่ะ เรื่องกันน้ำบีเลยขอติ้กถูก ให้ผ่านนนนนค่าาาา
ส่วนในเรื่องความมันนั้น.. กระดาษซับมันต้องมา!!
หลังผ่านไป 4 ชั่วโมง 30 นาที ก็ได้เวลาทดสอบกันแล้วว่ากันแดดตัวนี้ทำให้หน้ามันมั้ย

แล้วผลก็ออกมาแบบนี้ค่ะ

บีเปรียบเทียบกับการแต่งหน้าของวันก่อนหน้า โดยใช้เครื่องสำอางเดียวกันทุกอย่าง ต่างกันที่กันแดดเท่านั้น
จะเห็นว่ากันแดดของโจลีน่า ชนะเลิศมากค่ะ ไม่ทำให้หน้าเยิ้มเลย

เสริมข้อมูลเพิ่มเติมอีกหน่อยว่ากันแดดตัวนี้ดีงามยังไง

คือเค้าสามารถบำรุงผิวได้ด้วยค่ะ เพราะมีสารสกัดจากทางธรรมชาติหลายชนิดค่ะ เช่น คาโมมาย วิตามินอี บีทรูท และอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ ซึ่งกันแดดตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยค่ะ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และที่สำคัญเค้ามีเทคโนโลยี Encapsulation Technology ช่วยกักเก็บคุณค่าจากสารสกัดต่างๆ และล็อคประสิทธิภาพเพื่อบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ความรู้สึกส่วนตัว 

ใช้แล้วดีงามมากกก เพราะไม่มีแม้แต่สิวอุดตันหรือรูขุมขนอุดตันเลยค่ะ และระหว่างวันหน้าไม่เมือก ไม่เยิ้มเลยค่ะ
บีชอบมากที่สุดตรงที่มันปรับให้ผิวเราดูสว่าง มีประกาย (บอกไม่ถูกว่าประกายแบบไหน ไม่ใช่ประกายกากเพชรนะคะ น่าจะเป็นแนวผิวดูอิ่มน้ำค่ะ ที่ดูฉ่ำเบาๆ) แล้วคือสามารถทาตัวนี้ แล้วใช้คอลซิลเลอร์นิดๆ หน่อยๆ ก็ได้ผิวสวยพร้อมออกจากบ้านแล้ว ถ้าให้คะแนน ก็คือ เอาไป 10/10 เลยค่ะ นี่ว่าดีกว่ากันแดดที่ราคาเฉียดพันบางแบรนด์ที่บีเคยใช้อีกนะ
ใครสนใจก็ลองไปสอยกันดูนะคะ ดีงามไม่แพ้ตัวรกแกะเลย

ส่วนวันนี้ต้องขอตัวลากันไปแล้วนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ
บ๊ายๆ รักกกก


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE