พาทัวร์แหล่งช๊อปปิ้งแห่งใหม่ KIS Beauty Store @Central World 5 fl.

45 11
ใครเป็นสาย Shopping ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มต่างๆ อาทิ Skincare, Body care, Makeup ยาวไปจนถึงน้ำหอมเราขอแสดงความยินดีด้วย เพราะตอนนี้คุณมีแหล่งช๊อปที่ใหม่นั่นคือ KIS Beauty Store ที่รวมเอาแบรนด์ชั้นนำมาไว้ในที่เดียว เรียกว่าสายช๊อปนี่เดินทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ เราคอนเฟิร์ม!!

ซึ่งร้าน KIS Beauty Store นั้นตั้งอยู่ที่ Central World ชั้น 5 นี้เองเน้อ เรียกว่าใกล้และสะดวกสบายไปอี๊ก ใครเดินทางด้วย BTS ก็มาได้ 2 ทางไม่ว่าจะมาจากสยามแล้วเดินต่อ Sky Walk หรือจะลงสถานีชิดลมก็ง่ายเด้อ ว่าแล้วเราก็ขอพาไปทัวร์บรรยากาศภายในร้านและพาไปดูไอเท็มจากแบรนด์ BURBERRY และ philosophy ที่เราแอบเล็งๆ เอาไว้มาซักพัก เอาเป็นว่าจะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยจ้า...

บรรยากาศภายในร้าน KIS Beauty Store

เรียกว่าบรรยากาศวันเปิดตัวของทาง KIS Beauty Store เป็นไปอย่างคึกคัก มีเหล่านักช๊อปให้การสนใจ และมารอต่อคิวเพื่อรับสิทธิพิเศษ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ กันอย่างล้มหลามเลยทีเดียวหละ ใครที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นเด็ดๆ ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวที่ เพจ KIS เน้อ ว่าแล้วเราก็ไปเปิดประเดิมด้วยแบรนด์แรกอย่าง BURBERRY ที่บูมเล็งๆ ไว้ก่อนดีกว่าฮะ ไปชมกันเลยค๊าบ

BURBERRY

เรียกว่ามีให้ช๊อปครบทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น Base Makeup จนถึงงาน Point Makeup ซึ่งสุดท้ายเราก็ไปได้ Burberry Fresh Glow รองพื้นงานผิวที่ให้การปกปิดค่อนข้างดีทีเดียว แถมยังให้ผิวที่ดูสุขภาพดีอย่างไม่มีสาเหตุ เอาเป็นว่าใครอยากชมรีวิวรอติดตามเร็วๆ นี้เน้อ
อ๋อๆ นอกจาก Makeup แล้ววันนั้นบูมยังได้เดินไปลองเทสกลิ่นน้ำหอมของเค้าด้วยหละ ต้องบอกว่าเราแอบชอบทั้งกลิ่นของผู้หญิง และผู้ชายเลย เพราะส่วนตัวเรารู้สึกว่าบางกลิ่นมีความเป็น UNISEX พอสมควร แถมแต่ละลิ่นยังมีความเป็นเอกลักษณ์ มีเรื่องราวเป็นของตัวเอง เอาเป็นว่าใครเป็นสายน้ำหอมพุ่งตัวไปเลยเด้อ 


philosophy

ปิดท้ายด้วยไอเท็มเด็ดๆ จากแบรนด์ philosophy ที่เรียกว่าเราคัดมาให้แล้วเน้นๆ อยากให้ไปลองกันเน้อ รับรองไม่ผิดหวังฮะ!

จบจากความฟินทั้ง 2 แบรนด์ เราขอพาเพื่อนๆ ไปดูบรรยากาศด้านอื่นๆ ภายในร้าน KIS กันบ้างว่าเค้ามีแบรนด์น่าสนใจอะไรอีกบ้าง ไปดูกันต่อเลยฮะ...

ไงหละ บอกเลยว่านี่แค่ส่วนนึงของทั้งหมดที่บูมเก็บภาพมาให้ชมจากร้าน KIS Beauty Store @Central World เท่านั้นนะ ใครจะพบความอลังการแบบนี้บูมแนะนำให้พุ่งตัวไปที่ร้าน KIS เองเน้อ รับรองว่าขาเพื่อนๆ จะไม่ติดพื้นอย่างแน่นอน เราการันตี!


หวังว่าจะจุใจเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ สำหรับการพาทัวร์วันนี้เอาเป็นว่าใครเป็นสาวกแบรนด์ใดก็แวะเข้าไปที่แบรนด์นั้นๆ ไปลองเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ ไปลองเล่นกันได้เต็มที่เลยเน้อ สำหรับก็ขอเอาภาพมาป้ายยาเท่านี้นะครับ ยังไงก็ฝากติดตามบูมตามช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE