Jung Saem Mool Glass Skin workshop with K'Mod Cinnamongal

34 10
ดีใจที่ได้มีโอกาสไปร่วมJSM Glass Skin workshop กับพี่มด Cinnamongal ในช่วงGrand Opening Jungsaemmool Thailand เคาเตอร์ที่ Siam Center และเป็นที่แรกของเมืองไทย พี่มดได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆของทางแบรนด์ เริ่มจากให้ผู้เข้าร่วมงานทำความสะอาดใบหน้า ด้วย cleansing water จากนั้นลง skin care ตัว Essential Mool Cream เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าเพื่อพร้อมรับการลง make up
ต่อมาเป็นขั้นตอนของ base make up ซึ่งในขั้นตอนนี้ เอ้ได้เลือกลงตัว glowing base ให้หน้าดูฉ่ำเงา และลงต่อด้วยคุชั่นสุดฮิต Cushion cealer ลงทั้งหน้า และใช้ส่วนที่เป็นconcealerปิดรอยคล้ำใต้ตา แล้วลงแป้งแข็งทับเล็กน้อยเพื่อให้หน้ายังดูฉ่ำอยู่

ถัดมาเขียนคิ้วด้วย Refining Color bony brown คอนทัวร์หน้าด้วย Artist Contour palette ปัดแก้มด้วย Artis Blush Touch สี Rosy แล้วแต่งตาด้วย Colorpiece Eyeshadow prism สี Corallure เป็นสีส้มมีชิมเมอร์วิบวับจับตามากกกก เขียนeyeliner ด้วย Artist Kohl pen liner สีดำสนิท แล้วปัดขนตาด้วย Refining Lash Fit Mascara

สุดท้ายลงสีปากด้วย Lip-Pression สี pure res ด้านนอก และสี just red ด้านในเพื่อให้ปากดูมีมิติ แล้วspay ปิดท้ายด้วย Essential Mool Micro Fitting Mist เพื่อให้ได้ผิว Glass Skin
จากที่ได้ลองมาทุกสิ่งปรากฏว่ามีสิ่งที่เอ้ชอบดังนี้นะคะ
- Cushion เนื้อดีงาม แถมมี concealer มาด้วยในตัว
- Prism eyeshadow สีชัด วิ้งวับ ชอบมากตรงชิมเมอร์ไม่ตกลงมาใต้ตา
- Artist Kohl pen liner ขนแปรงเด้งดี เขียนง่าย สีดำสนิท
- Lip Pression เนื้อแมท สีติดทนดีงาม แถมยังเบลนเข้าหากันได้ง่าย

ในงานมีpromotionให้ผู้ร่วมworkshopซื้อ cushion รุ่น skin nuder พร้อมกับเบสในราคา 2,000 บาทจากราคาเต็ม 4,200 บาท มี duo eyeshadow กับเซท skin care size sample แถมมาด้วย คุ้มแบบนี้ เอ้เลยจัดมา1ชุดค่า


Noo AeA

Noo AeA

เอ้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

FULL PROFILE