มาเล่าวิธีรักษาสิวที่หลังและต้นแขนได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองจ้า

31 9

สวัสดีจ้า ไหนใครมีปัญหากังวลใจที่แผ่นหลังหรือต้นแขนบ้างมั้ยเอ่ย จะใส่เสื้อแขนกุดก็ไม่มั่นใจจะใส่โชว์หลังก็ไม่พร้อม...เราเองก็มีปัญหาเรื่องนี้อยู่เหมือนกันค่ะ จนไปหาวิธีหลายอย่างเพื่อกำจัดเจ้ารอยสิวที่ต้นแขน แต่ตอนนี้เราไปเจอ ผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่เขาเครมว่าสามารถช่วยให้ผิวกลับมาเรียบเนียนได้ นั้นคือ ZOP Z เซรั่มกำจัดรอยดำแบบเร่งด่วน ซึ่งส่วนมากที่มีขายในท้องตลาดจะเป็นแบบสเปรย์ แต่นี่เป็นเจ้าแรกในไทยเลยค่ะที่เป็นแบบเซรั่ม ซึ่งเป็นงานวิจัยของเขาเลยนะคะว่าคุณสมบัติของเซรั่มนั้นจะซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด


สำหรับใครที่สงสัยว่าเจ้าตัวนี้มีส่วนผสมอะไร ในนี้จะมีส่วนผสมของ
  • Alpha Arbutin ช่วยหยุดยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ชั้นเซลล์ใต้ผิวหนัง 
  • Centella ช่วยลดรอยจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Vitamin B3 ช่วยกระจายเม็ดสีใต้ผิวหนังที่จับตัวกันเป็นกลุ่ม ให้กระจายตัวออกและเร่งการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสติน
  • Camomile ลดการระคายเคืองและการอักเสบของสิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน
ปราศจากสารพาราเบน ปรอท ไฮโดรควิโนน เละสเตียรอยด์ 

อย่างที่บอกว่าเจ้า ZOP Z เป็นเนื้อเซรั่ม ก็จะมีลักษณะเป็นสีใสๆ เวลาที่ทาก็จะให้ความรู้สึกเย็นๆ ที่ผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่มข้าผิวเร็วมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลามีเหงื่อ
วิธีการใช้ก็สะดวกมากค่ะ ทาบริเวณผิวกายที่มีปัญหา เช้า-เย็น หลังอาบน้ำ เน้นเลยนะคะว่าเฉพาะผิวกายเท่านั้นห้ามใช้กับผิวหน้าเน้อออ...เพราะเนื่องจากมีการวิจัยว่าผิวกายนั้นมีความหนากว่าผิวหน้า ZOP Z จึงมีส่วนผสมของสารสกัดที่เข้มข้น เหมาะกับทาบริเวร แผ่นหลัง แขน ขา หน้าอก บั้นท้าย เท่านั้นจ้า...

สำหรับเราได้ลองใช้ไปได้ 2 สัปดาห์ ผลปรากฏว่ารอยสิว รอยดำ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูขาวขึ้น คือปัญหาเราที่เจอมันยาวนานมากๆ จำได้ว่าไม่กล้าใส่เสื้อแขนกุดเลยค่ะ แต่ว่ามาใช้เจ้า ZOP Z ก็รู้สึกดีขึ้น เราสังเกตทุกวันด้วยมั่ง 5555+ แค่สีผิวเริ่มเนียนขึ้นหน่อยเราก็ดีใจแล้วอ่ะ คนที่มีปัญหาตรงนี้หน้าจะพอนึกออกว่ามันตื่นเต้นมาก 5555+ มาดูที่ผลลัพธ์ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมากันค่ะ ^^
ก็สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเหมือนเราแล้วกำลังมองหาผลิตภัณฑ์มารักษาก็สามารถเลือกหาดูได้จ้ะ เราซื้อมาจาก IG ของแบรนด์เลย (@zopzig) หรือใน Facebook / Shopee ก็มีนะจ๊ะ ล่าสุดแบไปส่องมามีขายที่หน้าร้าน  Castle C สาขาสยาม และ Fashion Island แล้วจ้ะ เดี๋ยวจะลองต่อไปให้หมดหลอดแล้วซื้อต่อแน่นอนจ้า...


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE