รีวิวพร้อมเกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย กลิ่นหอมที่เพิ่มความเป็นคุณ...

117 35

การฉีดน้ำหอมสำหรับคนทั่วไปก็คงฉีดเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง แต่สำหรับหวานก็เหมือนเป็นตัวบ่งบอกว่าเป็นคนลักษณะหรือ Lifestyle แบบไหน? บางคนอาจเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมตามการแต่งตัวหรือสถานที่ที่เราจะไป

กระทู้นี้มาจากการจัดห้องแล้วรู้สึกว่ามีน้ำหอมหลายขวด หลายแบรนด์

วันนี้จะมารีวิวน้ำหอมที่หวานเคยใช้กันนนน ตัวไหนจะเป็นลูกรักก...

ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวเป็นคนชอบน้ำหอมแบบฟลอรัล กลิ่นดอกไม้ 

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมใหม่ ก็ไว้เป็นตัวเลือกที่คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะสนใจนะคะ 

รีวิวนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวน๊าาา

กลิ่นฟลอรัล - ฟรุตตี้ที่ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง และน่ากินนิดๆ คิดว่าเหมือนแอปเปิลเขียวเวอร์ชั่นที่อ่อนลงแล้วเพิ่มกลิ่นดอกไม้เข้าไป ทำให้กลิ่นหวานใสๆ 
  • ความติดทน 4 - 5 ชม.

ซื้อเพราะฝาดอกไม้น่ารักกก... กลิ่นจะหวานน่ารัก หอมดอกกุหลาบอ่อนๆ ให้ฟีลสวยๆ แบบคุณหนู สำหรับหวานว่ามันไม่เฟรชเหมือนชื่อนะ กลิ่นจะออกแป้งนิดๆ ฉีดกี่ครั้งก็รู้สึกผู้หญิ๊ง ผู้หญิง 

  • ความติดทน 3 – 4 ชม.

กลิ่นนี้มีคนแนะนำค่อนข้างเยอะ กลิ่นจะแบบหอมหวานดอกไม้ มีกลิ่นผลไม้จางๆ มันหอมแบบสะอาด นุ่มๆ อ่อนๆ ละมุน ไม่ฉุน กลิ่นคล้ายแป้งปนดอกไม้หน่อยๆ กลิ่นมีเอกลักษณ์ดีค่ะ แต่สำหรับหวานฉีดเยอะไม่ได้ กลิ่นมันหอมอ่อนนะ แต่ถ้าได้กลิ่นเยอะๆ กลับรู้สึกมึน เสียจายยยย 

  • ความติดทน  4 - 5 ชั่วโมง

มาถึงลูกรักอันดับสอง กลิ่นหอม สดชื่น สะอาด บอบบางน่าถนุถนอม ส่วนตัวคิดว่าฉีดแล้วจะรู้สึกแบบเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เป็นกลิ่นที่สุภาพ ไม่มึน หรือเวียนหัวแน่นอน ฉีดช่วงเช้าหรือช่วงเย็น ก็ได้ ระดับความติดทนมีคนบอกว่าไม่ค่อยทน หวานคิดว่ากลิ่นนี้กระจายตัวได้ดีในอากาศเย็น,ห้องแอร์ 

  • ความติดทน 2-3 ชั่วโมง

ขวดน่ารัก ต้องยกให้ Juicy Couture กลิ่นหอมหวานชวนฝัน น่ากิน แต่สดชื่นนิดๆ เป็นกลิ่นของดอกไม้แซมด้วยคาราเมล กลิ่นนี้กระจายตัวได้ดี ห้ามฉีดเยอะเพราะอาจจะโดนเพื่อนข้างๆ มองได้ ฮ่าๆๆ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเหมาะกับหน้าหนาว 

  • ความติดทน 7 – 8 ชม.

กลิ่นเฟรชฟรุตตี้ - ฟลอรัล กลิ่นดอกไม้ฟุ้งๆ ไม่ฉุนไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกสะอาด และก็เซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน กลิ่นละมุน หวานเย็นๆ มีเสน่ห์ หอมชวนดมมาก เป็นกลิ่นที่ดมแล้วไม่น่าเบื่อ 

  • ความติดทน 3 – 4 ชม.

กลิ่นนี้ฉีดแล้วดูเป็นผู้หญิงสวยหวานแบบคุณหนู กลิ่นดอกไม้ คาราเมลอ่อนๆ น่ากินแบบกำลังดี แฝงด้วยความเซ็กซี่ของหญิงสาว กลิ่นละมุนๆ นะ แต่อย่าฉีดเยอะเกินไป 

  • ความติดทน 2-3 ชั่วโมง

ลูกรักกกกกก ดูจากขวดที่หมด ซื้อต่อแน่นอนค่าาาาา กลิ่นนี้ให้ความรู้สึก หวานนุ่มแบบผู้ใหญ่ สะอาด อ่อนหวาน สวยสุภาพ แถมโรแมนติกใช้ง่ายเหมาะกับทุกโอกาส กลิ่นฟุ้ง ฉีดได้ทุกวันหรือจะฉีดออกงานก็เริ่ดๆ เป็นกลิ่นน่าค้นหาแบบบอกไม่ถูก มีคนชมว่าตัวหอมจัง...จนเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของหวานไปแล้ว 

  • ความติดทน 5 – 6 ชม.

ตัวนี้ได้เป็นของขวัญมาค่ะ กลิ่นดอกไม้เบาๆ ผลไม้อ่อนๆ เป็นกลิ่นสดชื่น ให้ความเป็นผู้หญิงหว๊านหวาน 

  • ความติดทน 4 - 5 ชั่วโมง

ขวดสไตล์กรีกโรมัน หรูๆ จ้าา...เป็นน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา กลิ่นดอกไม้ ปนแป้งนิดๆ หอมหวานมีเสน่ห์เย้ายวน 

  • ความติดทน 8 ชั่วโมง

ได้มาฟรีอีกแล้วจ้าาาา...กลิ่นฟลอรัลแนวเซ็กซี่ หอมหวาน สดชื่นแบบเย้ายวน ฉีดแล้วรู้สึกเป็นผู้หญิงที่ทรงเสน่ห์ และน่าค้นหา เหมาะกับตอนกลางคืนมากกก 

  • ความติดทน 5 - 6 ชั่วโมง

กลิ่นหอมหวานดอกไม้ แฝงไว้ด้วยความโรแมนติก ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น หอมดอกไม้ฟุ้งๆ สดชื่นหอมเย็นนิดๆ ใสๆ บริสุทธิ์ หอมนะ แต่มันหอมมากไปจนมึนหัว แนะนำอย่าฉีดเยอะ 

  • ความติดทน 7 - 8 ชั่วโมง

มาต่อกันด้วย ทริคการฉีดน้ำหอมของหวาน

ฉีดเบาๆ ตรงข้อมือ ข้อพับแขน หลังกกหู ซอกคอหรือฉีดในอากาศแล้วเดินผ่านค่ะ ไม่ก็ฉีดหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ค่ะ

ทริคการเก็บรักษาน้ำหอมของหวาน

ก่อนอื่นเราต้องมาเรียนรู้กันก่อนว่าปัจจัยที่มีผลทำให้น้ำหอมที่แสนรักของเราไม่เหมือนเดิม ก็คือ แสง ,ความชื้น, อุณหภูมิทั้งร้อนและเย็น จากที่หวานเคยศึกษามาจะแนะนำให้เก็บน้ำหอมในตู้เสื้อผ้าหรือลิ้นชักเพราะมีอุณหภูมิที่พอเหมาะแล้วก็ไม่มีแสงที่ส่งผลทำให้น้ำหอมแสนรักของเราเปลี่ยนกลิ่นไปจากเดิมด้วย เลือกเก็บในที่มีอุณหภูมิคงที่กันเนอะ

ก่อนจะจบกระทู้ฝากถึงเพื่อนๆ ที่สนใจจะซื้อน้ำหอมอยากให้ลองเทสกับผิวของเราดูก่อน ส่วนตัวชอบไปลองดมที่เคาน์เตอร์แล้วกลับมาสั่งแบบเทสเตอร์ 1-2 ml. มาลองใช้ดู เพราะน้ำหอมแต่ละกลิ่นมีปฏิกิริยากับเหงื่อหรือฮอร์โมนแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางทีดมก็หอม ชอบนะแต่พอซื้อมาฉีดดันไม่ถูกจริตซะงั้น ที่สำคัญจะได้ไม่รู้สึกพลาดซื้อมาแล้วใช้ไม่หมดเนอะ ขวดไหนที่ไม่ถูกจริตหวานก็จะเอาแบ่งคนอื่นบ้าง ฉีดในห้อง ในบ้าน ฉีดอะไรที่อยากฉีดๆ ให้มันหมดอ่ะ ขวดที่หมดก็เอาไว้ตั้งสวยๆ เก๋ๆ ประดับห้องกันได้จ้าาาา

ตอนนี้ก็ดึกมากแล้วขอตัวไปฉีดน้ำหอมในห้องก่อนนอนนะคะ 

ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่ะ 

 บ๊ายบาย ทุกคน


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE