สกินแคร์สายออร์แกนิกดีต่อผิวและดีต่อใจ!! ใครอยากหน้าไบร์ท ฉ่ำเด้งสุด ต้องใช้ St.Ives สูตร Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach เลยค่าาา!!

46 11
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลสวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาเจอกันอีกแล้วเน้อ^^/


ตอนนี้พลอยกำลังอินกับสกินแคร์สายออร์แกนิกมากกก ซึ่งเป็นแบรนด์ที่นิยมและโด่งดังอันดับ1ในอเมริกาเลยนะ และแบรนด์ที่พลอยเอ่ยถึงอยู่ก็คือ St.Ives (เซนท์ ไอฟ์) นั่นเองจ้า แต่ทว่ามอยเจอไรเซอร์ของเค้ามีด้วยกัน3  สูตรเลยนะ ลังเลใจเหลือเกิน…ไม่รู้จะเอาสูตรไหน น่าลองไปหมดเลย T-T แต่ก็นะพลอยก็เลยเลือกสูตรที่ตรงกับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุดมาค่ะ แล้วยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ด้วย…เลยคิดว่ามอยเจอไรเซอร์สูตรเนื้อเจลอย่าง Bright & Radiant Hydrating Gel Pink Lemon & Peach นี่ล่ะค่ะ น่าจะเวิร์คสุดละ แล้วพอพลอยลองใช้ได้ครบสัปดาห์ก็บอกได้คำเดียวว่า “ฟินมากค่า”

สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่ผสานสารสกัดจาก Pink Lemon และ Peach จากธรรมชาติ 100% เลยจ้า เป็นสูตรที่เหมาะกับสาวๆที่มีผิวมัน หมองคล้ำนะคะ เพราะเค้าช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำเด้ง ไบร์ทกระจ่างใสสุดๆ และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย เนื่องจากไม่มีส่วนประกอบของพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน แล้วก็ยังผ่านการทดลองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังค่า

Packaging น่ารักมากกก สีชมพูหวานแหววมาเลย ทั้งกล่อง ทั้งกระปุกครีมละมุนดีอ่ะ 

ตัวเนื้อเจลยิ่งเริศ สีชมพูใส กลิ่นหอมพีชแบบหวานๆ ฟินสดชื่นสุดๆไปเลย เป็นเนื้อเจลที่เข้มข้นแต่บางเบา มีความนุ่มลื่นดีค่ะ แล้วก็เกลี่ยง่ายด้วยนะ ซึมลงผิวได้ไวค่ะ  

พลอยเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันพอสมควร แถมยังแพ้ง่ายด้วยค่ะ แต่พอทามอยเจอไรเซอร์สูตรเนื้อเจล St.Ives ไป ก็สัมผัสได้เลยว่าผิวไม่มันเพิ่มเลยสักนิด แต่จะดูฉ่ำๆแทน คือมันโอเคเลยสบายผิวมากๆ ใช้โบกทาเช้า – เย็นกันไปเลย ใช้แล้วก็ไม่เกิดอาการแพ้ คันระคายเคืองใดๆค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้เพียงสัปดาห์เดียวก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องความขาวกระจ่างใสสักเท่าไหร่นะคะ คงต้องให้เวลาอีกสักหน่อย แต่เรื่องผิวฉ่ำน้ำคือดี!! รู้สึกชุ่มชื้นมากๆ ผิวหน้าก็มันน้อยลงด้วยจ้า พลอยว่าดีนะ ไม่เยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย ส่วนตัวพลอยคิดว่าถ้าใช้คู่กับโฟมล้างหน้าน่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนกว่านี้ค่ะ ^^

เป็นสกินแคร์ที่ดีต่อผิวและดีต่อใจจริงๆนะ ใครที่อยากผิวไบร์ท ฉ่ำแบบธรรมชาติก็อยากให้ลองเลย ด้วยความที่เป็นออร์แกนิกเลยอาจจะเห็นผลลัพธ์ช้าหน่อย แต่ปลอดภัยกับผิวแน่นอนค่ะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้วนะคะ ราคากระปุกละ 439 บาทงับ กระปุกใหญ่เบิ้ม ใช้ได้นานจ้า อย่าลืมไปลองซื้อมาใช้กันดูน๊า!! ใช้แล้วเป็นอย่างไรกันบ้างก็มาแชร์ๆกันได้นะงับ ^^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE