ลิปซอง Nami Seoul Girls ออก 2 สีใหม่! ทาปากก็ได้ ทาแก้มก็ดี สวยปั๊วะ! ติดทนนานมากแม่!!

34 9
PARTNERS IN BEAUTY

เฮโหลลลล สวัสดีค่า ^0^

เครื่องสำอางเดี๋ยวนี้เนี่ย หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เลยนะคะ ยิ่งถ้าวันไหนฉุกเฉิน ลืมปัดแก้ม ทาปากออกจากบ้านด้วยแล้วล่ะก็ การที่เรามีลิปซองพกติดกระเป๋าไว้ หรือแว๊บ! เข้าไปซื้อลิปซองใน 7-11 ได้เนี่ย เป็นสิ่งที่จะช่วยให้เรารอดตาย! ได้ดีสุด ๆ เลยค่ะ อย่างน้อยก็ทำให้ผิวหน้าเราดูดี มีสีสัน มีชีวิตชีวา ขึ้นเยอะเลย


ซึ่งวันนี้ ออม มี ลิปซองนามิ 2 สีออกใหม่ อย่าง  Nami Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek เป็นตัวที่สามารถทาแก้มก็ได้ ทาปากก็เริ่ด จะเป็นอย่างไรนั้นมาดูกันเลยจ้า 

ซึ่งลิปซองตัวนี้ มีแปรงหัวฟองน้ำทาลิปอยู่ในตัวซึ่งใช้ง่าย ทาง่าย เนื้อลิปมีความนุ่มลื่น และยังมีสารบำรุงผิว ทำให้ริมฝีปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง โดยตัวนี้สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย จะเอามาทาตา ทาแก้ม หรือทาปากก็ได้ เม็ดสีแน่น กลบสีปากมิด


มาดูโทนสีที่สวอชกันเล้ยยยยย สีที่ออกใหม่มี 2 สี #05 Peachy Nude เป็นโทนสีส้มพีช และ #06 Sugar Almond ออกเป็นโทนสีแดง ๆ 

เอาหล่ะ!! เรามาลองทาปากด้วยโทนสีแรกกันบ้าง กับโทนสี #05 Peachy Nude ซึ่งเป็นโทนสีส้มพีช ออกนู้ดๆ นิด ๆ ทาแล้วดูเป็นสาวหวาน มีความผู้ดี ดูแพงขึ้นมาเลย ซึ่งโทนสีนี้สามารถทาออกงานก็ได้ หรือใช้ทาเป็นโทนสีสุภาพก็ดี แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายแบบหลายสไตล์เลยค่ะ 

โทนสี #05 Peachy Nude พอเอามาใช้ทาแก้มเป็นบลัชครีม ก็สามารถครีเอทลุคที่ดูบ่มแดด มีความสายฝ. เบา ๆ ได้สวยดีค่ะ เปลี่ยนลุคดูเป็นอีกสไตล์ไปเลย

เปลี่ยนลุค เปลี่ยนอารมณ์ เพิ่มดีกรีความแซ่บกันบ้างค่ะ กับโทนสี  #06 Sugar Almond โทนสีแดงที่ ไม่แดงแบบจัดจ้าน แต่กลับดูสวย สบายตา ดูสมูทเข้ากับสีปากได้ดี กลบสีปากได้มิด เป็นโทนสีที่กันตาย ทายังไงก็เริ่มก็ดูดี ทำให้ใบหน้าดูมีอะไร ๆ ไม่จำเจดีค่า 

โทนสี #06 Sugar Almond ออมชอบเวลาที่เอามาทาแก้มมาก ๆ เลย เพราะรู้สึกว่ามันช่วยทำให้ผิวดูผ่อง ขับผิวมากขึ้น และดูเป็นสีแดงที่ดูกลืน ดูแดงระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติมาก ๆ เลยค่ะ

หลังจากใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ๆ เลย เพราะเม็ดสีติดแน่น ทนนานมาก ๆ (มากจริง ๆ หลายชม.เลย)  มีความเกลี่ยง่าย เนื้อลิปสมูท มีความแมท แต่ไม่แห้งกัง ไม่ตกร่อง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ และประเด็นคือสีสวยมากกก ใช้ทาได้ทุกวันไม่เบื่อเลย หรือใครจะครีเอทสีที่สาม โดยการมามิกซ์กันด้วยก็ได้นะจ๊ะ

เอาหล่ะค่า! สำหรับใครที่อยากได้ หรืออยากลองใช้ อยากลองสีล่ะก็ ลองไปหาซื้อ หาตำกันได้ที่ 7-11 ดูนะจ๊ะ ราคาเบา ๆ 49 บาทเองเด้อออ ซึ่งซองหนึ่งก็สามารถใช้ได้นานอยู่นะ ออมใช้เกือบสองอาทิตย์ทาไปทำงาน ก็ยังไม่หมดเลยอะ คุ้มฝุด ๆ 

​สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่นะค่า บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE