The Best Cleansing Water ในดวงใจ เพื่อหน้าที่ใสและไม่เกิดสิว

38 10

สวัสดีค่ะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างค้าา ปีนี้เป็นปีที่ได้แนะนำไอเท็มหลายๆอย่างให้เพื่อนๆไป มี หลายตัวเลยที่ชอบมากๆ และวันนี้ก็มีไอเท็มสำหรับสาวๆที่อยากหน้าใส ไร้สิว เพราะปัญหา สิวสำหรับเรานั้นไม่เคยหมดไปจริงๆ ไอเท็มที่เราจะอยากมีอวดวันนี้คือ คลีนซิ่งต่างๆนาๆ ที่ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง หน้าใส ไร้สิว ที่มีในกรุ เป็นตัวที่สลับกันใช้ตลอดค่ะ

แต่ว่ามันจะใช่ยังไงไปอ่านกันเลยค่า ขอเรียงมั่วๆเลยละกันเนอะ ชอบทั้ง 3 ตัว ไม่สามารถ เรียงอันดับได้จริงๆ

​​​​1. Faith in face truly waterly cleansing water

ตัวนี้จะเป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำนะคะ ไม่มีแอลกลอฮอล์ ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีน้ำมันเลยยยย ปลอดภัย หายห่วง และที่สำคัญคือตัวนี้เค้าเป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์เลยนะ คืออันนี้เราชอบมากกก เพราะว่าเป็นคนเดินทางบ่อย ไปนู่นนี่นั่น บางทีพกแยกไม่ไหว ก็จะพกตัวนี้ไป ค่อนข้างสะดวกเลย ทีเดียว อีกอย่างคือขวดนี้เราซื้อตอนจัดโปร เหลือประมาณ 100 กว่าๆเองอ่ะ แล้วคือขวดใหญ่มาก เหมือนได้ฟรี5555555555555 คุ้มม้ากกกกกกก  

ความรู้สึกหลังใช้ : ต้องบอกว่าตัวนี้เราชอบความรู้สึกตอนใช้มากกกก คือรู้สึกว่าเช็ดสะอาดมาก ให้ ความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ แล้วก็ได้บำรุงผิวด้วยน้า ดูจากส่วนผสมแล้ว ดีๆทั้งนั้นเลย ที่สำคัญไม่ ระคายเคือง ไม่แสบตาเลย (อันนี้ปลื้มมากกกก) แล้วก็เรารู้สึกว่าเค้าไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า หลังเช็ดเลยค่ะ พอใช้แล้วเรารู้สึกว่าเช็ดสะอาดขึ้นมากกก ใช้ไปเรื่อยๆคือสิวลดลง พวกผดๆไรงี้อ่ะ ดีงามม้ากกก >< จากที่เห็นในรูปก็คือจะใช้วันที่แต่งหน้าจัดเต็ม ทั้งตาทั้งปาก เพราะเช็ดตาแล้วไม่ แสบเลยย

  2. MizuMi Smooth Cleansing Water

ตัวนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอนเลยค่าา ส่วนตัวใช้ไปแบบว่า 4-5 ขวดได้อ่ะ พึ่งจะมาเปลี่ยน และสลับใช้หลังๆ เมื่อก่อนคือใช้บ่อยม้ากกกกก โดยสิ่งที่เราชอบของตัวนี้นะคะ คือสัมผัสที่ นุ่มลื่นม้ากกกกกก ให้เพื่อนลองใช้ เพื่อนก็ติดใจใช้ตาม มันนุ่มละมุนหน้าสุดๆไปเลย นุ่ม แบบไม่เหนียว ไม่ทิ้งความมันไว้บนหน้า และเช่นเคยค่ะ ตัวนี้ ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์

ความรู้สึกหลังใช้ : เช็ดได้สะอาดค่อนข้างดีทีเดียวค่ะ แต่ส่วนตัวยังรู้สึกว่าตัวบนเช็ดพวก เครื่องสำอางค์ที่ทนน้ำได้ดีกว่า (แต่อันนี้จริงๆควรใช้แยกพวก eye&lip remover) เพราะฉะนั้นตัวนี้เราจะชอบใช้เช็ดวันที่แต่งหน้าไม่หนัก แต่งเบาๆ เช่น ไปฟิตเนส หรือวันนั้น ทาแค่ครีมกันแดดก็จะใช้ตัวนี้เช็ดนั่นเองค่ะ หลังชัดรู้สึกว่าหน้านุ่มและสดชื่นมากง่ะ ไม่ทิ้ง ความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หลังเช็ดก็ควรจะล้างหน้าเน้ออ  

ตัวสุดท้ายยย โด่งดังตีคู่มากับตัวบน

Purevivi Cleansing Lotion

เป็นโลชั่นน้ำใส ที่ปราศจาก  1. Surfactant ประจุบวก 2. ไม่ใส่น้ำหอม 3. ไม่ใส่สี 4. ไม่ใส่พาราเบน 5. ไม่ใส่แอลกอฮอล์ 6. ไม่ใส่น้ำมัน

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้ก็ชอบใช้ในวันที่แต่งหน้าเบาๆเหมือนกันค่ะ น้องเช็ดได้สะอาดแต่อาจจะเช็ดหลายรอบ อยู่ถ้าคนที่แต่งหนักอาจจะไม่เวิร์ค เพราะฉะนั้นก็จะใช้วันที่เบาๆ แต่ราคาเทียบกับปริมาณแล้ว คุ้มมากกกก ไม่มีกลิ่น ไม่แพ้ อันนี้ก็คือตอบโจทย์แล้ว5555 ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน โดยรวมถือว่าดีค่า


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE