จีบันครบโหล#6 | ฉลอง 12 ปี แจกโหล L'Occitane เติมไฮยาลูรอนให้ผิว20+ ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง..กาลเวลา มลภาวะ ก็ทำอะไรไม่ได้!

200 3,424

จีบันครบโหล ของขวัญชิ้นที่ 6 : Jeban x L'Occitane

เดินทางมาถึงโหลของขวัญสุดท้าย ฉลองวันเกิดจีบันครบรอบ 12 ปี :D มีของขวัญสุดอลังมาปิดงานปาร์ตี้ของเรา จาก  L'Occitane "แบรนด์สกินแคร์ไฮเอนด์จากแคว้นโพรวองซ์ในฝรั่งเศส โดดเด่นเรื่องการดูแลผิวสวยสุขภาพดีด้วยพลังของส่วนผสมจากธรรมชาติ" มาให้ทุกคนชิงกันจ้าาา ~

ทำไมต้องโหล L'Occitane

ในยุคที่มลภาวะอยู่ในทุกที่ สารเคมีอยู่รอบตัว ผิวเราถูกทำร้ายเกิดริ้วรอย ผิวหมอง คล้ำ เสียจากภายในไวกว่าที่ควร อายุ 15 ผิวหน้านำไป 20 พออายุ 20 ผิวอาจจะนำไป 30 กว่าแล้ว! โหลของขวัญ Jeban x L'Occitane นี้แหละ ที่จะเป็นผู้พิทักษ์ผิวให้ทุกคนเอง!

L'Occitane อ่านออกเสียงว่า "ล็อกซิทาน" นะจ๊ะ คิดค้นโดยนักพฤกษศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญชื่อ Olivier Baussan กับคอนเซ็ปต์ในการ 'ใช้พลังธรรมชาติดูแลและฟื้นบำรุงผิว' แถมยังใช้ส่วนผสมจากท้องถิ่นเพื่อกระจายรายได้สู่สังคมอย่างยั่งยืนด้วย อิมพอร์ตจากแคว้นโพรวองซ์ในประเทศฝรั่งเศสมาเลยน้า

L'Occitane Precious Youth ผู้พิทักษ์ผิวจากกาลเวลาและมลภาวะ

สำหรับโหลของขวัญ Jeban x L'Occitane อัดแน่นมาด้วยไลน์ Immortelle Precious Youth ขวดสีน้ำเงิน ที่จะทำหน้าที่เป็นเซ็ตผู้พิทักษ์ความอ่อนเยาว์ผิว โดยเฉพาะช่วงอายุ 20-30 ปี เพราะพออายุขึ้นเลข 20s ผิวเราจะเปลี่ยนแปลงชัดมาก ความอิ่มฟูใสหายไป เริ่มแห้ง เสียความชุ่มชื้น ไม่เรียบเนียน ถ้าไม่ดูแล ก็จะเริ่มมีริ้วรอยเล็กที่จะกลายเป็นริ้วรอยลึก! 

ยิ่งวัยทำงานอายุเข้าใกล้ 30 ไลฟ์สไตล์จัดหนักขึ้นไปอีก กินน้ำน้อย นอนดึก ปาร์ตี้ แอลกอฮอล์ จ้องจอทำงาน ตามดราม่า ผิวแห้ง ผิวโดนทำร้ายไปเต็มๆ มาซ่อมผิวทีหลังมันยากกว่าป้องกันไว้ก่อนด้วย L'Occitane Precious Youth นะจ๊ะพูดเลย

ใช้ครีมอะไรก็ไม่เห็นผล ลอง L'Occitane ดูบ้าง ~ 

หลายคนมีปัญหา ใช้สกินแคร์อะไรก็ไม่ค่อยเห็นผล! นั่นเพราะว่ามีเซลล์ที่ตายแล้วเกาะอยู่ที่ผิวชั้นนอกสุด บล็อกสารอาหารก็ไว้ไม่ให้ซึมเข้าสู่ผิว ตอนเด็กวงจร 21 วันก็ผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้แล้ว..แต่พอใกล้เลข 3 ถ้าไม่ดูแลผิวดีๆ รอไปเลยจ้ะ 45 วัน หรืออาจจะมากกว่านั้นอีกนะ!  ผิวเลยไม่ผลักเซลล์ผิวตายแล้วที่เกาะอยู่บนผิว ทาครีมอะไรก็เลยเหมือนไม่เข้าไปบำรุง ไม่ดีเหมือนเดิม แทนที่จะเผยผิวใหม่ ใส เฟรช ตามธรรมชาติ เลยกลับดูหมองคล้ำ ไม่เนียนเรียบ แห้งกร้านไปเลย T^T

L'Occitane Immortelle Precious Youth ไลน์นี้ ไม่ได้ทำหน้าที่เป็น 'ครีมผลัดเซลล์ผิว' แต่เป็นผู้พิทักษ์ความอ่อนเยาว์ของผิวที่ไม่เหมือนใคร ด้วย 3 ความเทพจาก 'Precious Youth Protector'

  • เป็นขั้นกว่าของไฮยาลูรอน! 
    Precious Youth ไม่ได้ใช้ส่วนผสมไฮยาลูรอนธรรมดา แต่ ใช้ Dynamic Hyaluronic Acid (HA) ที่มีแร่ Silicium ที่เจ๋งกว่า HA ทั่วไปในท้องตลาด เพราะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวเกิดใหม่ในชั้นผิวได้สูงกว่า Hyluronic Acid ปกติถึง 2 เท่า!!!! 

  • กระตุ้นการสร้างความชุ่มชื้นในผิวได้เอง
    มีสกินแคร์มากมายในโลกนี้ที่มีสารเติมน้ำให้ผิว แต่ Precious Youth ที่บอกไปว่ามี Dynamic Hyaluronic Acid ที่ช่วยกระตุ้นการสร้าง Hyaluronic Acid ในผิวชั้นหนังกำพร้าของเราได้เองตามธรรมชาติด้วย! (โดยปกติผิวคนเรามีการสร้าง Hyaluronic Acid ได้เองอยู่แล้ว แต่พออายุเยอะขึ้นก็ผลิตได้น้อยลง ทำให้ผิวไม่อิ่มฟูนั่นเองจ้า)

  • เสริม Natural Skin Renewal วงจรผลัดผิวเกิดใหม่ตามธรรมชาติ
    หลายคนอาจเข้าใจว่าถ้าอยาก 'ผลัดเซลล์ผิว' ต้องใช้พวกสครับหรือกรด AHA เท่านั้น ซึ่งก็อาจแรงไปสำหรับผิวระคายเคืองง่าย ไลน์ Precious Youth จะทำให้ผิวเราผลัดผิวเกิดใหม่เหมือนตอนวัยรุ่นได้ด้วยวิธีธรรมชาติ เข้าไปซ่อมแซม ฟื้นฟูผิว พอผิวแข็งแรงวงจรผิวก็ทำงานดี กระตุ้นการสร้างผิวเกิดใหม่ในชั้นหนังกำพร้าดีขึ้น ใครที่วงจรผลัดเซลล์ผิวเสื่อมลงตามอายุก็จะชีวิตสดใสเพราะผิวไม่หมองคล้ำ กลับมาใส เรียบเนียนขึ้นจ้า
เรียกว่าโหล L'Occitane นี้เค้ามีส่วนผสมที่เน้นป้องกันผิวไว้เลย ไม่ต้องรอผิวพังแล้วแก้ทีหลัง ถึงเนื้อจะเบาแต่ประสิทธิภาพเข้มข้นแบบ 2-in-1 น้า ~

จีบันเติบโตมาพร้อมกับ L'Occitane แบรนด์ใจดีที่ Jebanista ใฝ่ฝัน

เห็นความอลังการของ L'Occitane Immortelle Precious Youth ที่ฟริ้งได้เล่าไปแล้ว ทุกคนคงไม่แปลกใจว่าทำไม L'Occitane ถึงเป็นแบรนด์ในฝันของเพื่อนๆ จีบันกันนะ

ตลอด 12 ปีที่ผ่านมามีคนพูดถึง L'Occitane กันอย่างต่อเนื่องใน Jeban Community ของเรา
  • มีคนมาจิ้มให้คะแนนรีวิวความเด็ดของทุกไอเท็มจาก L'Occitane ใน Jeban User Reviews ถึงกว่า 300 รีวิว 
  • มีกระทู้รีวิวบอกต่อความเด็ดของไอเท็ม L'Occitane ร่วม 500 กระทู้!
ยิ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาจะเห็นเลยว่ารีวิว L'Occitane ในจีบันเยอะมากกกก เพราะทางแบรนด์สนับสนุนของรางวัลและกิจกรรมดีๆ ให้กับเม็มเบอร์จีบันมาโดยตลอด หลายคนได้ลองใช้แล้วเห็นผลจนประทับใจเลยมาทำรีวิวบอกต่อใน Jeban Community  :D

กติกาการร่วมสนุก ทำให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธิ์ 

  1. Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก Jeban.com ก่อนเล่นเกมส์  ใครยังไม่เป็นก็สมัครใหม่ได้เลยน้า
  2. เล่น Quiz ตอบคำถามให้ครบทั้ง 5 ข้อ 
  3. เมื่อตอบครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ต้องแชร์ไปหน้า Facebook ตัวเองแล้วเปิด Public ด้วย.... ไม่งั้นชื่อตกหล่นไป อดได้นะจ๊ะ 
  4. เมื่อแชร์ไปที่ Facebook ผล Quiz ที่ได้จะโพสต์เป็นคอมเมนต์ที่กระทู้นี้อัตโนมัติ เพื่อแสดงตัวว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว เล่นกี่ทีก็ได้ไม่จำกัดน้า 

อยากลองของเด็ดจาก Jeban x L'Occitane แล้วใช่มั้ย?

คลิกไปเล่น Quiz 5 ข้อลุ้นกันได้เลย!

var css = "div[data-qa=mobile-modal]{padding-top:50px!important;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_loccitane/images/a-dozen_x_loccitane.png) left 10px top 5px no-repeat #dff2f8!important;background-size:auto 45px!important}div[data-qa=mobile-modal] iframe{min-height:calc(100% - 80px)!important;max-height:calc(100% - 80px)!important}div[data-qa=popup-mode-popup]{position:relative}div[data-qa=popup-mode-popup]:before{content:'';position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:80px;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_loccitane/images/a-dozen_x_loccitane.png) left 10px top 10px no-repeat transparent!important;z-index:1!important;background-size:auto 60px!important}"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ระยะเวลาการร่วมสนุก 

วันที่ 16-30 กันยายน 2562

ประกาศผล

วันที่ 4 ตุลาคม 2562 


สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากพลาดรางวัล 

เช็คให้ดีว่าได้อัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบแล้ว ไม่งั้นต่อให้เป็นผู้โชคดีจะถูกตัดสิทธิ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะส่งของขวัญไปให้ที่ไหนน้า 


  >> อัพเดทข้อมูล คลิกตรงนี้เลยจ้า <<