รีวิว Joliena Plus SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดที่มันต้องมี แดดแรงแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจ้า

29 7

อากาศก็ร้อน เหงื่อก็ออก หน้าก็เยิ้ม อากาศแบบนี้เป็นใคร ใครก็คงอยากอยู่แต่บ้าน ไม่อยากออกไปไหนกันแน่นอน แต่ด้วยหน้าที่การงาน และกิจวัตรที่ต้องออกไปข้างนอกแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราก็ต้องไปอยู่ดี แต่แทนที่จะเ​ลี่ยงแดด หลบแดดให้ยุ่งยาก เราแค่ไปหาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพมาใช้สักหลอด ชีวิตคงจะดีขึ้นกว่านี้ชัวร์ๆ วันนี้ต้นอ้อเอากันแดดตัวใหม่มาแนะนำค่ะ ก่อนจะเอามาแนะนำบอกก่อนละกันว่าเทสกับใบหน้า และใช้มานานสักระยะแล้วด้วย

นี่เลยยย ครีมกันแดด Joliena Plus SPF50+ PA++++ Ultra Light Daily UV Defence Sunscreen Hight Protaction Oil Control Lotion ชื่อยาวนิดนึงนะคะ555555 เรียกสั้นๆว่าครีมกันแดด Joliena Plus ก็ได้ เดี๋ยวจะมาเม้าท์ให้ฟังว่าชอบตรงไหน แล้วดียังไงบ้าง    

อ่ะคือครีมกันแดดตัวนี้เป็นของแบรนด์ Joliena Plus ที่ออกมาได้สักพักนึงแล้ว ก่อนหน้านี้เค้ามีครีมรกแกะ Joliena Plus หรือครีมเอมี่ที่ดังๆเลย ตัวนั้นต้นอ้อก็ใช้แล้ว เคยรีวิวไปแล้วว่าดี พอทางแบรนด์เค้าออกตัวกันแดดมาเลยไปสอยมาลองอย่างไว  

1. ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ Encapsulation Technology ที่เป็นเหมือนเนื้อฟิล์มบางๆ ช่วยห่อหุ้มสารสกัดในครีมกันแดดให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

2. Vitamin E เพิ่มการป้องกันและรักษาผิว ลดอัตราการทำลายผิวจากแสงแดด ชะลอการเกิดริ้วรอยและลดความหยาบกร้านของผิว
3. Chamomile ช่วยปกป้องมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เติมความชุ่มชื่นและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ

4. Alpine Willowherb ช่วยลดความมันและลดปัญหาผิวที่เกิดจากความมันบนใบหน้า เช่น รูขุมขนกว้างหรือคนที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

5. Kakadu Plum พืชที่มีวิตามินซีสูงที่สุด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดรอยดำรอยแดง

6. Beet Root ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนไม่หลุดลอกเป็นขุย

ตัวเนื้อครีมไม่ผสมรองพื้น น้องเป็นเบสโลชั่น ส่วนตัวต้นอ้อชอบมาก เนื้อบางเบา ทาง่าย กลิ่นเบาๆ ไม่ฉุนกลิ่นเคมี พอทาแล้วมันจะเนียนไปกับผิว ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตันผิว น้องเบาสบายจนทาทับเมคอัพได้ระหว่างวัน หรือ ทาเป็นเบสก่อนลงเมคอัพได้เลย หลังทาก็คือขาวขึ้น 1 สเต็ป  

ภาพก่อนทากับหลังทา หน้าจะโกลวๆใสๆ ดูขาวขึ้นเฉดนึงเลย บางเบามากกก แต่แอบปกปิดนิดๆคือเหมือนซึมลงผิวไปเลย ไม่มัน ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญเป็นสูตรอ่อนโยน แม้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้พร้อมปกป้องจากรังสี UVA and UVB ได้ทุกวัน สามารถใช้ได้ทุกเฉดสีผิว

ต้นอ้อชอบใช้ก่อนลงเมคอัพ แต่ถ้าอยากให้กันแดดได้นานขึ้นสามารถทาทับเมคอัพได้เลยค่ะ ไม่เยิ้ม ไม่พังแน่นอน    

รูปนี้คือถ่ายกลางแดดค่ะ ตั้งแต่แต่งหน้าตอนเช้าจนถึง 16:37 น. คือ ณ เวลาที่ถ่ายภาพนี้ เห็นมั้ยว่าผิวโกลว ผิวใสมาก ใครที่ชอบความเบาสบายของผิว แต่ปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ต้นอ้อแนะนำครีมกันแดด Joliena Plus เลยค่ะ คือชอบผิวตัวเองสุดๆ สวยท้าแดดไปเลยยย แดดแรงแค่ไหนก็ไม่กลัวจ้าา





พิกัด  : มีขายผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น 

ไปสั่งได้เลยค่ะ Line : @jolienaplus 

หรือ เพจหลัก Joliena Plus Official



 ไปตำกันโล้ดด

ถ้าใครขี้เกียจอ่าน สามารถดูรีวิวแบบคลิปสั้นๆ

ได้ที่ลิ้งค์ยูทูปด้านล่างเลยค่า จิ้มเล้ยยย~~


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE