ผิวสวยห่างไกลริ้วรอยไปกับ OLAY SKINFUSION MASKS (สาเก ยีสต์ มาส์ก)

45 15
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกเเล้วเน้อ :D


เนื่องจากไอซ์ได้มีโอกาสลองใช้มาส์กตัวใหม่จากทาง OLAY นั่นก็คือ OLAY SKINFUSION MASKS ที่บ้านจีบันส่งมาให้ใหม่ถึง 10แผ่นจุกๆ (1กล่อง) ขอบคุณมากค่ะ :))

เเละเราก็อดไม่ได้ที่จะไม่บอกต่อ คือประทับใจกับเจ้ามาส์กตัวนี้จริงๆค่ะ  เรารู้สึกว่าตัวเเผ่นมาส์กเค้าทำออกมาได้เริชมากๆ แบบไม่ใช่กระดาษเหมือนเเผ่นมาส์กทั่วไป แถมตัวเนื้อเอสเซนส์ซึมซับไวมาก และผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ

โดยมาส์กของOLAYรุ่นนี้ออกมาถึง 3 สูตรให้สาวๆได้เลือกใช้กัน

เเต่วันนี้ไอซ์จะรีวิวสูตร >>> Sake Yeast Wrinkle Relaxing Sheet Mask ค่ะ

น้องเขามีคุณสมบัติหลักๆในการลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวที่เรียบเนียน ด้วยมาสก์ระดับพรีเมี่ยม 

❤️หน้าตาน้องเค้าเป็นอย่างนี้จ้า❤️

Sake Yeast Wrinkle Relaxing Mask (สาเก ยีสต์ มาส์ก) ได้แรงบรรดาลใจจากญี่ปุ่น ผ่านส่วนผสมสารสกัดจาก
ยีสต์สาเก เพื่อคุณประโยชน์ในการบำรุงผิว ที่ช่วย ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พร้อม ผ่อนคลาย ความตึงเครียด และคุณประโยชน์การบำรุงผิว ที่เพิ่มขึ้นจากแผ่นมาสก์ไบโอเซลลูโลส ที่รู้สึกเหมือนผิวชั้นที่สอง

ส่วนผสมหลัก

  1. Tokyo Sake Yeast สารสกัดจากยีสต์สาเกหนึ่งในวัตถุดิบ สำหรับการทำไวน์ของญี่ปุ่น และยังเป็น 1 ใน 5 ส่วนผสมของสกินแคร์ ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น ให้คุณประโยชน์คล้ายคลึงกับ ‘พิเทร่า’ ส่วนผสมที่โดดเด่นในเรื่องลดเลือนริ้วรอย เต็มไปด้วย วิตามิน, แร่ธาตุ, Anti-Oxidants และกรดอะมิโน

  2. Niacinamide ทำให้เกราะป้องกันผิว และเซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยทำให้การชะลอริ้วรอยแห่งวัยมีประสิทธิภาพ ลดเลือนริ้วรอย หรือรอยตีนกาต่างๆ พร้อมลดรอยแดง และแก้ปัญหาสีผิว ที่ไม่สม่ำเสมอให้ดีขึ้น

 ความพิเศษของเจ้าตัวแผ่นมาส์กของ OLAYนี้ คือ แผ่นมาสก์กักเก็บความชุ่มชื้น ได้ดีถึง 100 เท่า! ด้วยเจ้า“ไบโอเซลลูโลส” เทคโนโลยีมาสก์ใหม่ล่าสุด แผ่นมาสก์ทำจากเส้นใยธรรมชาติระดับนาโน ทำให้แนบกับผิวจนเหมือนเป็น ‘ผิวชั้นที่สอง’

วิธีการใช้

1. นำแผ่นมาสก์ออกจากซอง และวางเเผ่นมาสก์ ลงบนผิวหน้า โดยใช้ด้านไบโอเซลลูโลสฟิล์มที่มีเนื้อสัมผัส แบบเจลทาบลงกับผิวหน้าค่ะ

2. หลังจากนั้นดึงแผ่นฟิล์มป้องกันด้านนอกออกปรับแผ่นมาสก์หน้าให้กระชับรูปหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที

3.  นำแผ่นมาสก์หน้าออก และนำเอสเซนส์ที่เหลืออยู่บนผิวหน้านวดเบาๆเพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าค่ะ   **ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำออกค่ะ**

ผลลัพธ์ที่ได้จ้า ??

  • ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ถึงไอซ์ตอนนี้จะมีไม่มาก ด้วยวัย27ปี เเต่ก็มีค่ะ ช่วงร่องปากมันชัดมากๆเวลายิ้ม การมีตัวช่วยดีๆเข้ามาช่วยในเรื่องนี้ จะได้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ

  • ผิวมีความชุ่มชื้นมาก ไอซ์รู้สึกว่าตัวของเอสเซนส์เค้าทำออกมาได้ดีมากๆเลย เพราะรู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลม บำรุง รู้สึกผิวอิ่มฟูขึ้น เเละมีความผ่อนคลายค่ะ

  • หลังจากมาส์กหน้า รู้สึกว่าหน้านุ่มขึ้นค่ะ เเละผิวเเลดูสดใสขึ้น

  • มีความคุ้มค่ามากๆ กับราคาค่ะ ตัวเอสเซนส์คือOLAY ให้มาเยอะมากๆ ส่วนตัวเเผ่นมาส์กทำออกมาได้ดีมีค่ะ เเนบหน้าได้สนิทจริงๆ 

  • ข้อนี้สำคัญสุดสำหรับเรา มีไม่มีอาการระคายเคืองเเต่อย่างใด ไม่เเพ้เลย ปลื้มมากๆ ก็เขาทำมาจากสารสกัดธรรมชาติอ่าเนอะ :)

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ราคาจะอยู่ที่เเผ่นละ 149 บาท สามารถหาซื้อ โอเลย์ สกินฟิวชัน มาสก์ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นทั่วไปค่ะ (Tesco Lotus, Big C, Tops, The Mall, Watsons, EVEANDBOY, Lazada) 

**เค้าเริ่มวางจำหน่ายตั้งเเต่ 1 สิงหาเเล้วนะ ^^**

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง OLAY และ ทีมงาน Jeban.com มากๆอีกครั้งนะคะ ที่มอบผลิตภัณฑ์ดีๆนี้มาให้ได้ลองใช้ เเละรู้สึกอินในตัวผลิตภันฑ์มากๆ สงสัยต้องไปตำสูตรอื่นมาลองเพิ่มเติม ^^


วันนี้ไอซ์ขอตัวลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่ค่ะเพื่อนๆ

สวัสดีค่ะ ^^


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE