wellderma เครื่องล้างหน้าในราคาเบาๆ

45 16

​สวัสดีค่ะเพื่อนชาวจีบัน ห่างหายจากการรีวิวไปพักนึงเลยเนื่องจากงานท่วมหัวมากค่ะช่วงนี้ แต่ไม่ได้หายไปเฉยๆนะ วันนี้เอาไอเทมตัวใหม่มาฝากด้วยค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า ??

  เครื่องล้างหน้าของ wellderma นั้นเอง ขอเล่าก่อนว่าแบรนด์นี้เค้าจะทำเกี่ยวกับสกินแคร์เป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นพวกมาร์สหน้า ก่อนหน้านี้wellderma เคยทำ cleansing pad มาแล้ว ตัวนี้เหมือนต่อยอดมาอีกบวกกับกระแสของ foreo ด้วย


​มาดูข้างในกันบ้าง ตัวกล่องจะเป็นพลาสติกใส แกะออกมาจะมีกล่องใส่สายชาร์จ คู่มือด้านหลัวบอกวิธีการใช้คร่าวๆ ตัวเครื่องจะเป็นรูปปลา มี2สีนะคะ ชมพูกับเขียว จะเป็นซิลิโคนนิ่มๆค่ะ 

​จะมีปุ่มเปิดเครื่องอยู่ด้านล่างค่ะ กดค้างนะคะจะขึ้นสีแดง ปรับการสั่นได้3ระดับค่ะ รอบการสั่น6000รอบต่อนาที เราว่าน่าจะเทียบได้กับ foreo รุ่นluna play มั้ง การสั่นแรงสุดก็หัวโยกอ่ะ?? ได้อยู่นะ 

​สรุปผลกันดีกว่า

​ถามว่าตัวนี้เทียบเท่าforeoไหม เราว่ามันพอเทียบได้อยู่กับตัวรุ่น play ในราคา400-500฿ ทำได้ขนาดนี้เราก็ว่าโอเครในระดับนึงนะคะ ถ้าใครงบไม่ถึงแนะนำลองหามาใช้ดูได้


​ข้อด้อย

ถ้าใครเคยใช้ foreoมาก่อน ไม่แนะนำให้ซื้อตัวนี้มาใช้นะเพราะคุณจะหงุดหงิดแบบอิชั้นค่ะ ?? ระดับการสั่นยังเบากว่าforeo และเป็นการสั่นแบบจังหวะเดียว แบตหมดเร็วกว่าใช้แค่2-3ครั้งแบตก็หมดแล้ว ตัวนี้ตัวซิลิโคนไม่ีการรับรองว่าป้องกันแบคทีเรียเหมือนforeoนะ อันนี้เราว่าสำคัญเพราะตัวซิคิโคนมันโดนกับหน้าเราโดยตรงเลย อาจจะต้องระวังในการเก็บรักษามากหน่อย 

    วันนี้มาเขียนยาวเลย เราว่าหลายคนคงจะอยากได้เครื่องล้างหน้าแต่งบไม่ถึง ตัวนี้ก็น่าสนใจอยู่นะเอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจค่ะ แนะนำนิดนึงยังไงก็ดูให้ดีนะคะ ถ้าซื้อตัวที่ราคาถูกเกินไปหรือของก๊อปนอกจากจะไม่ช่วยอะไรแล้วยังอาจทำให้ผิวหน้าแย่ไปอีก สุดท้ายนี้ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านจนจบนะคะ อาจจะอธิบายงงๆไปบ้างนิดนึงนะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ???


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE