Review: Joliena Plus Ultra Light Daily UV Defence Sunscreen SPF50+ PA++++

38 8
PARTNERS IN BEAUTY
     เบื่อไหมกับการที่แต่งหน้าไม่ติด หน้ามันเยิ้มตลอดทั้งวัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขน
แถมยังผิวแห้งเสียไหม้เกรียม สีผิวไม่สม่ำเสมออีกด้วย

ปัญหาที่กล่าวมา ล้วนเป็นปัญหาหนักใจของเราทั้งสิ้น แล้วเราก็เชื่อว่า หลายคนก็คงมีปัญหาแบบเราเช่นเดียวกันใช่ไหมคะ? วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ปัญหาเหล่านี้มาแนะนำให้ชมกันด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ....
  Joliena Plus Ultra light daily UV defence sunscreen SPF 50+ PA++++ High protection oil control lotion หรือเรียกสั้นๆว่า ครีมกันแดด Joliena Plus นะคะ คือ จริงๆแล้วเค้าเป็นกันแดดที่สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วย! ซึ่งเบสตัวนี้ เนื้อครีม เค้าเป็นโลชั่น ไม่ผสมรองพื้น ไม่มีซิลิโคน จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขมขน ปัญหาสิวจึงลดลงค่ะ...ผสมผสานกับนวัตกรรม Encapsulation Technology ที่ช่วยล็อคประสิทธิภาพการทำงานของสารสกัด ทำให้ฟื้นบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ ตัว Capsule ที่อุ้มสารไว้นี้ จะทำหน้าที่เหมือนฟิลม์บางๆ ช่วยเคลือบผิวหน้าให้เนียนเด้งตลอดวันด้วยค่ะ ถ้าอยากผิวดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับครีมรกแกะ Joliena Plus ครีมที่พี่เอมี่เป็นพรีเซนเตอร์ จะเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
     มาดูเรื่องสารสกัดกันบ้างดีกว่า กันแดด Joliena Plus ตัวนี้มี Vitamin E ช่วยชะลอความชราภาพของผิว และช่วยลดอัตราการทำลายผิวของแสงแดด ลดริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้น...นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติที่น่าสนใจหลายตัว ได้แก่...
  • Chamomile Recutita Flower Extract จะช่วยปกป้องมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดการระคายเคือง และการอักเสบ จึงช่วยลดปัญหาผิว และลดรอยแผลเป็นได้ดี
  • Terminalia Ferdinadiana Fruit Extract (Kakadu Plum) เป็นพืชที่มีวิตามิน ซี สูงที่สุดในโลก ช่วยให้ริ้วรอยจางลง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ลดรอยแดง ผิวกระจ่างใสขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ดี
  • Epilobium Fleischers Extract (Alpine Willowherb) ช่วยลดความมัน และปัญหาผิวต่างๆที่เกิดจากความมันบนใบหน้า เช่น รูขุมขนกว้าง (ช่วยกระชับรูขุมขน) ผิวหน้าดูไม่สะอาดสดใส (ช่วยลดการระคายเคืองของผิว)
  • Beta Vulgaris (Beet Root) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่หลุดลอกเป็นขุย จึงทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น
   มาดูที่ Packaging กันก่อนเลย เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว - เขียว ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ โดยแปะภาษาไทย ไว้บนห่อพลาสติกด้านนอกค่ะ ปริมาณ 25 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-1-6100058498
  เมื่อเปิดกล่องออกดู จะเจอหลอดกันแดด แบบบีบ มีฝาหมุน...ชอบหัวเค้าที่ทำมาเล็กๆ ทำให้เวลาบีบ เราสามารถกำหนดปริมาณการใช้ได้ค่ะ
  เนื้อครีมเป็นสีขาว ดูเข้มข้น กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย และเวลาเกลี่ยจะเหมือนแตกตัวเป็นน้ำหน่อยๆ เราว่า มันดูเปลี่ยนจากครีมสีขาว เป็นโลชั่นใส เนื้อเด้งๆ ซึมซับได้ไวค่ะ
วิธีใช้: ทาให้ทั่วผิวหน้าก่อนออกแดด 15 นาที
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมตอนบีบออกมาจากหลอดจะเป็นสีขาว กลิ่นหอม ไม่ฉุนเคมี เมื่อเกลี่ยแล้ว จะค่อยๆแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้รู้สึกสบายผิว คล้ายๆโลชั่นใส ทำให้ซึมซับลงผิวได้ดีมากเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่หนักผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก
ที่สำคัญให้ความรู้สึกเบาสบายผิวสุดๆ เบาจนทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ หรือทาเป็นเบสก่อนลงเมคอัพก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ เค้าช่วยให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เพราะผิวเรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น โดยที่ระหว่างวัน หน้าไม่เป็นคราบ ไม่มันเยิ้มด้วยค่ะ ควบคุมความมันได้ดีมากๆเลย
มาสรุปจุดเด่นของกันแดด เมคอัพเบส Joliena Plus กันนิดนึงนะคะ

  1. เป็นครีมเบส เนื้อโลชั่น ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวหน้าตลอดวัน และควบคุมความมันได้ดีไม่ฉุนเคมี ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะผิว ไม่ผสมรองพื้น ไม่ทำให้สิวอุดตันจ้า 
  2. มีสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน แม้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้
  3. สามารถปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB ได้ตลอดวัน 
  4. ใช้ Encapsulation Technology ช่วยกักเก็บคุณค่าสารสกัดให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อบำรุงฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มที่ และเคลือบผิวให้ผิวดูเนียนตลอดวัน
  5. ใช้ได้ทุกเฉดสีผิว
    เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับกันแดดตัวนี้ เราเชื่อเลยว่าเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราในหลายๆด้าน ทั้งในเรื่องของความเป็นผิวผสม ที่จะแห้งบริเวณแก้ม แต่มันบริเวณทีโซน ทำให้แต่งหน้าไม่ติด หรือจะเป็นเรื่องของสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ...กันแดด Joliena Plus ช่วยให้ผิวเรามีสุขภาพดียิ่งขึ้น และที่ชอบที่สุด คือ ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ทำให้เบลอรูขุมขน และสีผิวสม่ำเสมอ ยิ่งไปกว่านั้นเนื้อสัมผัสเค้ายังบางเบาตลอดวัน ไม่มันเยิ้มตลอดวันเลยค่ะ

    หากเพื่อนๆคนไหนอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปสอบถามที่หน้าเพจเค้าเลยนะคะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE