รีวิว Claire Triple C milky moisturizer สกินแคร์ที่จะมอบความชุ่มชื้นคืนแก่ผิว

35 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวีดัดค่ะทุกคน วันนี้เราได้ของชิ้นหนึ่งมาใหม่ นั้นก็ครือออออ Claire Triple C milky moisturizer หรือว่าม้อยส์หน้าฉ่ำวาว นั้นเองค่า 

เท่าที่เราสังเกตผลิตภัณฑ์ทุกตัวของแบรนด์นี้จะมีกิมมิคเล็กๆอยู่ที่ฝากล่องตลอดเลย 555 ซึ่งน่ารักดี เราชอบ

สภาพตอนแยกร่างออกมาจากกล่องจ้า อ๋อ ขอแนะนำว่าเวลาเปิด ให้เปิดจากด้านล่างของกล่อง จะดึงเอาตัวโลชั่นออกมาได้ง่ายมากกว่าเปิดจากข้างบนนะก๊ะ 

โลชั่นน้ำนมตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่คำเคลมนะ แต่อัดแน่นมาพร้อมกับส่วนผสมแบบเต็มสูบมาก มีส่วนผสมมาจากสารสกัดจากน้ำนมถึง 5 ชนิด แล้วยังผสานรวมกับกรดไฮยารูลอนิคที่ทุกคนก็น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วว่าเป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีถึง 3 ชนิดอีกด้วย นั้นหมายความว่านอกจากจะทำให้ผิวชุ่มชื้นดิวอี้ดูสุขภาพดีแล้ว ยังสามารถหวังผลในเรื่องความกระจ่างใสได้นั้นเอง อีกทั้งยังมีตัวกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย เพราะยิ่งคนเราอายุมากขึ้น กระบวนการของการผลัดเซลล์ผิวก็จะไม่ดีเหมือนตอนยังเด็ก ซึ่งพอมีตัวกระตุ้นตัวนี้ก็จะช่วยทำให้ผิวเนียนแน่นเอิบอิม และที่สำคัญสกินแคร์ตัวนี้ยังมีสารสกัดที่ได้จากเมล็ดของต้น wild indigo เป็นพืชโบราณจากประเทศอินเดีย โดยมีคุณสมบัติช่วยลดความตึงเครียดของผิวได้อีกด้วย  

บรรจุภัณฑ์มีขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ พกพาไปไหนก็สะดวกเนื่องจากความเรียวเล็กของตัวขวดเอง แต่ในเรื่องของฝาปิด คาดว่าทางแบรนด์ทำออกมาเพื่อป้องกันการเกิดฝาหลุดและจะทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์ไหลออกมา จึงได้ทำออกมาแน่นและแข็งพอสมควร ซึ่งถ้ามองในแง่ดีมันก็ดี แต่ถ้ามองในแง่ไม่ค่อยดี ก็ไม่ค่อยดี เพราะเวลาเราจะเปิดฝาขวดรู้สึกว่าต้องใช้แรงพอสมควร รวมถึงตอนปิดก็ด้วย

ลักษณะของโลชั่นจะเป็นเนื้อน้ำนมบำรุงผิวอีมัลชั่นที่มีสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆจนแทบจะไม่ได้กลิ่นเลย   และเมื่อเกลี่ยไปแล้วก็จะซึมเข้าผิวไปหมดแต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ แต่คนผิวแห้งแบบเราจะต้องการอะไรมากมายจากสกินแคร์ละเนอะถ้าไม่ใช่การเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อิว อิว อิววว แต่สำหรับคนหน้ามันก็ใช้ได้นะ ไม่ต้องกลัวนะคะ ด้วยความที่น้องเป็นโลชั่นน้ำนมที่มีความเข้มข้น แต่พอทาไปปุ๊บก็ไม่มีความรู้สึกเหนอะหนะเลย ทั้งนี้คนผิวมันก็อย่าคิดว่าผิวฉันมัน ไม่ต้องเติมความชุ่มชื้นหรอกอะไรแบบนี้นะคะ เพราะว่าจริงๆแล้ว การเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเนี่ย เป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีเลยน้า อีกอย่าง ถ้าสังเกตจะเห็นว่า ทางแบรนด์ได้มีการเขียน #claireEverySkin ไว้ทั้งบนตัวกล่องและตัวขวด ซึ่งเราคิดว่ามันพ้องเสียงเหมือนกับ care every skin  ซึ่งนั่นเป็นการบ่งบอกได้ว่าทางแบรนด์ทำสกินแคร์ขึ้นมาเพื่อให้ทุกๆสภาพผิวสามารถใช้ได้นั่นเองค่ะ จากการที่เราได้ลองใช้ เราค้นพบว่าสำหรับคนผิวแห้งมากๆที่ต้องนอนในห้องแอร์หลายชั่วโมงอาจจะไม่เพียงพอ ต้องมีการเพิ่มสกินแคร์ที่เป็นเนื้อครีมที่หนักกว่านี้เข้าไปด้วย แต่ถ้าในช่วงเช้าคือเวิร์คเลย กำลังดีเนื้อบางเบาทำให้ไม่เกิดการอุดตัน แต่ถ้าสำหรับคนผิวมันนี่เราคิดว่าสามารถใช้ได้ทั้งเช้าทั้งเย็นอะ 

จะเห็นได้ว่าหลังจากใช้แล้วผิวจะดูมีความฉ่ำมากขึ้นไม่แห้งเท่าตอนยังไม่ทา ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น

Claire Triple C Milky Moisturizer ราคา  980 THB

พิกัด : หาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่เสริช Claire Skin”

และ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108

และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล

ติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชั่นได้ที่ Facebook : Claire Skin

 สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนนะคะ บะบายค่า


mooklin

mooklin

FULL PROFILE