e.l.f เมคอัพราคาประหยัดแต่คุณภาพคับแก้ว

38 12
สวัสดีค่ะ วันนี้Miss Slater จะมาเปิดกรุเมคอัพราคาเบาๆ แต่คุณภาพดีจาก USA นะคะ e.l.f (eyes lips face) cosmetics ค่ะ เป็นแบรนด์เมคอัพ (มีสกินแคร์ด้วยแล้วนะคะ) ราคาถูกจาก USA ค่ะ สินค้าชิ้นนึงจะมีราคาเริ่มตั้ง 1USD ไปถึงประมาณ 10 กว่าUSD ค่ะ ซึ่งแปลงค่าเงินแล้วถือว่าถูกมากๆเลย เคยมีตัวแทนนำเข้ามาขายที่บ้านเราประเทศไทยอยู่ซักพักนึงแต่ก็หายไปนะคะ อาจจะเพราะราคาที่นำเข้ามาบวกสูงเกินไปนิดหน่อยเลยคิดว่าทำให้ไม่ค่อยนิยมกัน ใครที่ไป USA หรือทางฝั่งยุโรปแล้วเจอหรือผ่านๆก็สอยมากันได้นะคะ ราคาที่นู้นไม่แพงเลย แล้วก็คุณภาพเค้าเราถือว่าดี ถ้าเทียบกับเครื่องสำอางราคาถูกของบ้างเรานะคะ
เราได้มีโอกาสได้ของจากแบรนด์นี้ชิ้นแรกเป็นพาเลทที่ได้เป็นของขวัญจากเพื่อนค่ะ พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่ามันโอเคดี เลยลองซื้อๆเก็บมาๆ สะสมไว้ใช้แต่งหน้า เนื่องจากได้มีโอกาสได้ต่างประเทศบ่อยๆ เจอเชลต์ของ elf ก็สอยๆ เก็บๆมาค่ะ โดยเราได้ลองใช้ทั้งเมคอัพและสกินแคร์ของเค้าในบางตัวด้วยนะคะ เลยมาโชว์ให้เพื่อนๆดูว่าตัวที่เราลองใช้แล้วดีของเค้ามีอะไรบ้างค่ะ
เราเริ่มจากตามชื่อแบรนด์เค้าเลยนะคะ eyes lips แล้วไป face ค่ะ

เริ่มกันที่ตัวแรกที่ได้ใช้ของแบรนด์นี้เลยค่ะ  e.l.f Make up Clutch Palette 
เป็นพาแลทในรูปแบบclutch  สีดำเหมาะมือ เหมาะแก่การพกพานะคะ เพราะเค้าจะจัดเมคอัพมาให้ครบเลยค่ะ ทั้งอายชาโดว์ทาตา ทุกโทนนะคะ ตั้งแต่เบสิคนู้ดน้ำตาลดำจนไปถึงสีนกแก้วแบบสีฟ้าสีเขียว ไม่ได้เป็นเนื้อแมทนะคะ ทุกๆสีจะมีวิงค์ๆอยู่ในตัวทุกอันไมไ่ด้แมทอะไรมากมาย มีไฮไลท์แบบเนื้อครีมเอาไว้ปาดๆแล้วก็มีปัดแก้ม 2 สี บรอนเซอร์โทนน้ำตาลส้ม1สี ที่เขียนคิ้วแบบเจลกับแบบฝุ่น แล้วก็มีลิปกลอสมาให้อีก5สีค่ะ เอาไว้ใช้แต่งหน้าหลายๆแบบได้หรือเอาไว้พกพาเวลาเดินทางก็ได้อยู่ค่ะ ถ้าให้คอมเมนท์ในเรื่องของเม็ดสี ความติดทน เราก็ว่าก็สมราคาค่ะ ไม่ได้ชัดเจนสีแน่นอะไรขนาดนั้น ถ้าลงกันอายไพรเมอร์ก็สีขึ้นสวยอยู่ ตัวไฮไลท์แบบเนื้อครีมเนื้อจะเหนอะหนะไปนิดแล้วก็ไม่ค่อยวาวสะใจเราเท่าไหร่ ตัวปัดแก้ม สีชมพูปัดแล้ววออกแดงไปไม่เข้ากับสีผิวคนไทยไปนิดคะ แต่ตัวสีส้มปัดแล้วผิวสวยดี ตัวเจลเขียวคิ้วนี้ม้ามืด สีชัดเน้นเข้มสะใจมาก ถ้าเขียนด้วยเจลแล้วทบฝุ่นลงไปนี้คือคิ้วจะไม่เลือนทั้งวันเลยค่ะ ตัวกลอสทาปากเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยชอบเพราะมันวาวไปหน่อยแล้วก็สีไม่ค่อยสดชัดค่ะ ถ้าแต่งหน้าแบบจริงจังอาจจะต้องลงลิปแยกต่างหากก่อนแล้วค่อยเอากลอสลงไปทับค่ะ โดยรวมแล้วถือว่าทำได้ดี เหมาะเอาไว้พกพากับแต่งหน้าฉามฉุกเฉินหรือลองเอาไว้ฝึกแต่งหน้าหลายๆแบบหลายๆลุคก็ดีค่ะ

e.l.f Mad for Matte eyeshadow palette -Nude Mood
ตัวนี้ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจสอย แต่ได้นางแถมฟรีกับตอนยอดซื้อออนไลน์ครบ 25 USD เป็นพาเลทอายชาโดว์เนื้อแมททั้งหมดนะคะ โดยโทนนี้จะเป็นโทนนู้ดน้ำตาลดำค่ะ แต่งได้ตั้งแต่แนวธรรมชาติจนไปถึงสโมคกี้อายค่ะ เนื้อดีเกลี่ยง่าย ดูแรกๆมันจะดูเป็นชอล์คๆฝุ่นๆหน่อยนะคะ ถ้าลงกับอายไพรเมอร์ของแบรนด์เดียวกันสีก็จะชัดและติดทนมากๆค่ะ แต่บางสีของโทนอ่อนนู้ดก็สีบางมากๆลงไปไม่ค่อยเห็นนะ เกลี่ยง่ายมาก ให้สีสวยดีค่ะ ส่วนตัวเอาไว้แต่งวันสบายๆหรือวันไหนอยากจัดเต็มก็แค่เอาโทนสีเข้มทำเป็นเส้นขอบตาให้ดูฟุ่งๆก็สวยดีค่ะ เรารู้สึกสีมันโทนอุ่นๆะธรรมชาติหรือ หรือจะเอาไว้ใช้แต่งหน้ากับกลิตเตอร์ก็ได้นะคะ เป็นสีพื้นเบสหรือสีทรานซิชั่นดีนะคะ ตอนแรกนึกว่าจะไม่เข้ากับเบ้าตาผิวสาวไทย ถือว่าเป็นพาเลทที่ดีสมราคาค่ะ

e.l.f Eyelid Primer
อายไพรเมอร์สำหรับลงเป็นเบสก่อนลงอายชาโดว์ค่ะ เค้ามี2รุ่นนะ เป็นรุ่นธรรมดาเนื้อสีครีมสว่างกับรุ่น Mineral สีนู้ดไปเลย จริงๆตัวนี้ถือว่าเป็นอายไพรเมอร์แรกๆที่ทำออกมาเลยนะคะ ด้วยความที่สีมันสว่างมากตอนทาเบ้าตาก็ให้ระวังๆนิดนึงนะคะ ค่อยแตะเบลนด์ๆรอซักพักแล้วลงสีอายชาโดว์ต่อ ก็จะได้ให้สีที่ชัดเจนตรงกับตลับ แล้วก็มีความสีติดกับเปลือกตาไม่ค่อยร่วงดีนะคะ แต่ๆๆๆๆ อย่างที่บอกไปว่ารุ่นธรรมดาสีมันขาวมากไป เลยอาจจะทำให้สีอายชาโดว์ที่ลงมันเพี้ยนไปหน่อยแต่ก็โอเค ถ้าจะลองเราแนะนำให้เลือกรุ่น Mineral ที่เป็นสีอ่อนกว่าจะดีกว่าค่ะ สำหรับเราเรื่องสีชัดอะไรนั้นเฉยๆ แต่เรื่องความติดทนเราก็กว่ามันดีกว่าไม่ทาอะไรเลยนะคะ อย่าลงเยอะเดี๋ยวมันจะเป็นรอบพับที่เปลือกตานะคะ

e.l.f eyebrow gel
เป็นพาเลทเขียนคิ้วแบบเนื้อเจลที่เริ่ดมากๆค่ะ เป็นเนื้อครีมมี่ที่เอาไว้วาดได้สวยคม สีเข้มชัดติดทนมาก อีกฝั่งเค้าจะเป็นแบบฝุ่นมาให้เบลนด์มันดูกลมกลืนค่ะ ตัวนี้แนะนำสำหรับใครชอบคิ้วสายฝอ จัดไปเลยถูกมาก คุ้มมาก
e.l.f expert liner ,e.l.f volume&define mascara 
อายไลเนอร์แบบจิ้มจุ่มหัวโบราณ ส่วนตัวว่าใช้งานยากเพราะแปรงหัวมันอ่อนเวอร์ ต้องใช้ทักษะสูงส่งในการกรีดค่ะ แต่ถ้ากรีดได้ก็จะได้เส้นเล็กขมสวยดีค่ะ แห้งช้าไปนิดแล้วก็ไม่ค่อยติดทนไปหน่อย ส่วนตัวแล้วใช้พวกแบบปากกาน่าจะเริ่ดกว่าค่ะ ส่วนมาสคาร่เราชอบค่ะ ด้วยความที่แท่งมันใหญ่ เหมาะเอาไว้ปัดทับกับขนตาปลอมได้ ช่วยได้ขนตาดูฟูหนาดีค่ะ ความยาวไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่

ในส่วนของ Lips นั้นเราไม่ได้ซื้อมาลองเล่นเท่าไหร่ เพราะด้วยความที่ไปเจอเฉดสีแล้วไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่เลยไม่ได้ซื้อมาค่ะ

เรามาต่อในส่วนของ Face หรือพวกเมคอัพสำหรับใบหน้ากันเลยดีกว่า

e.l.f Mineral Infused Face Primer
ไพรเมอร์ของ e.l.f นั้นมีมากมายหลายสูตรค่ะ ทั้งแบบซิลิโคน แบบวิงค์ๆ แบบลดรอยแดง ปรับผิวใส เยอะมากกก เราเลยเลือกแบบเบสิคๆมาจะเป็นอันนี้นะคะ สีขาว เป็นเนื้อเจลใสๆ ผสมซิลิโคนแหละค่ะ เพราะปรับให้หน้าเรียบเนียนได้เลยทันทีไม่มีกลิ่นค่ะ ปรับหน้าให้เนียนไร้รูขุมขนได้จริงแล้วก็คุมมันได้ดีสำหรับเรา ลงรองพื้นต่อได้เลยทั้งแบบลิควิคหรือแบบแป้งผสมรองพื้นก็ได้ คุณภาพเราว่าเทียบเท่าพวกแบรนด์เคาน์เตอร์ได้เลยนะคะ ผิวเนียน เมคอัพทน เสียดายมันไม่ได่ซื้อง่ายที่เมืองไทยนะ

e.l.f Moisturising Foundation Stick
เป็นรองพื้นแบบแท่งๆ เกลี่ยง่าย ปาดๆเบลนด์ได้เลย ปวดหัวกับสีของมันนะคะ เพราะสีมันโทนไม่ค่อยเข้ากับผิวคนไทยเลย ออกไปทางชมพูฝรั่งซะมากกว่า ต้องปรับด้วยคอนซีลเลอร์หรือแป้งฝุ่นที่ลงเซทอีกทีค่ะ ตัวรองพื้นไม่ได้ปกปิดอะไรมากมาย ออกจะบางเบาไปนิดนึงด้วยซ้ำ ตรงลงคอนซีลเลอร์ทับอีกที หรือใครชอบฟีลเบาๆจะใช้ก็ได้ไม่ติด ถามว่าคุมมันมั้ย ตอบว่าไม่คุมเลยยย เพราะมันมีส่วนผสมของน้ำมันกับมอยส์เจอร์เยอะมากตามชื่อ ต้องลงไพรเมอร์กับเซทแป้งฝุ่นดีๆค่ะ ไม่งั้นหน้าเยิ้มแน่ๆพูดเลย สรุปคือเป็นรองพื้นที่ไม่ชอบเลยค่ะ ต้องทนใช้ให้มันหมดๆไป ไม่แนะนำเลยใครที่จะซื้อนะ

e.l.f complete coverage concealer
เป็นพาเลทคอนซีลเลอร์เนื้อครีมที่มีให้เลือกตามเฉดผิวนะคะ ตั้งแต่ขาวมากแบบฝรั่งจนไปถึงเข้มมาก เราลองเหมามาสามเฉดเลยค่ะเนื่องจากมันถูก จะบอกว่าไม่คุณภาพสมราคา ไม่ได้ดีมากไม่ได้แย่มาก ต้องใช้ทักษะเยอะหน่อยในการใช้ แปรงที่ให้มาด้วยไม่ค่อยเริ่ด ต้องใช้กับแปรงทารองพื่นแบบเล็กหรือนิ้วมือจะดีกว่าค่ะ คอนซีลเลอร์ตัวนี้แนะนำว่าห้ามปาดๆไปทั่วหน้านะคะ เนื้อจะแย่มากเป็นคราบเลย ให้ทำการแต้มๆกดๆจะดีกว่าค่ะ ตัวเฉดผิวขาวเรามาไว้ทำเป็นไฮไลท์จุดสว่างๆและตัวเฉดสีเข้มเอามาทำเป็นกรอบหน้า คอนทัวร์เอาค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่าสีเข้มพอเอามาเฉดแล้วมันให้เงาที่เป็นธรรมชาติดี ถามว่าติดทนมั้ย ไม่ค่อยค่ะ ต้องกดๆย้ำให้มันแน่นถึงจะพอทนไปทั้งวัน เนื้อครีมไม่ได้ปกปิดอะไรมากมาย และไม่เหมาะอย่างยิ่งจะเอาไปลงใต้ตาเพราะถ้าไม่ชุ่มชื่นหรือสีพอดีกับผิวพอ มันจะเป็นปื้นและคราบได้นะคะ สรุปคือมันใช้ยากอะ ไปใช้แบบแท่งๆเหอะ จะดีกว่านะ

e.l.f Translucent Matifying powder
เป็นแป้งอัดแข๊งแบบโปร่งแสงค่ะ ตัวนี้เราว่าดีตรงมันคุมมันได้ดีมากๆนะคะ เอาไว้เซทไปเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้าหรือเอาไว้ทัชอัพระหว่างวันก็ดีเพราะมันไม่ออกสี แมทสนิทแนบไปกับใบหน้าแล้วก็ไม่เป็นคราบด้วยค่ะ ถือว่าดีมากๆในราคานี้ แต่กลิ่นไม่ค่อยโอออกแนวเหม็นๆไปนิด ย้ำว้าไม่ปกปิดนะคะตัวนี้ เอาไว้ทัชอัพ ซับมันมากกว่าค่ะ

e.l.f pressed powder
เป็นแป้งอัพแข๊งแบบผสมรองพื้นมานิดหน่อยเพิ่มความปกปิดได้หน่อยนึง คุมมันน้อยว่าตัวโปร่งแสงอัดแข๊งค่ะ มีหลายเฉดสีให้เลือกตามสีรองพื้นเลย ไม่เปลี่ยนสีไม่หมองแต่ก็ไม่ค่อยติดทนต้องเติมระหว่างวันค่ะ ใช้พัฟที่เค้าให้มาด้วยไม่ค่อยเวิร์คต้องเอาแปรงปัดเอาจะเวิร์ดกว่า

e.l.f HD Powder
แป้งฝุ่นตัวดังของแบรนด์นี้นะคะ ส่วนตัวเราว่าก็ถ้าเจอก็ซื้อเหอะ เออมันดีจริงเป็นแป้งฝุ่นสีขาวไม่ได้ทำให้หน้าขาวนะคะ มันเป็นแป้งโปร่งแสงค่ะ เนื้อฝุ่นแต่รู้สึคกได้ถึงความลื่นๆสงสัยจะมีซิลิโคนอยู่บ้าง เอาไว้ลงเซทหลังรองพื้นค่ะ ชอบนะคะ หน้าเนียนไปเลย เราใช้แบบลงๆโปะๆ แล้วก็เอาแปรงปัดส่วนเกินออกค่ะ มันจะช่วยทำให้ผิวหน้าสมูทเนียนขึ้นได้ดีมากเลย หรือเอาจะไว้รองฝุ่นไว้สำหรับแต่งหน้าหนักๆก็เวิร์คนะคะ ด้วยความที่เนื้อมันฟุ่งไปหน่อยตอนปัดให้ระวังๆหน่อยนะ คุณภาพเทียบเท่าพวกเคาน์เตอร์แบรนด์ได้อยู่เลยค่ะ ราคาคุ้มค่ามากๆ หน้าผ่องไปทั้งวัน

e.l.f HD Compact powder 
เป็นแป้งฝุ่นแบบตัวบนแต่เอามาอัดแข๊งตลับนะคะ เวลาปัดจะได้ไม่ฟุ้งมาก เอาไว้เติมระหว่างวันได้สะดวกกว่าดีค่ะ

e.l.f contour palette #light
เป็นพาเลทคอนทัวร์แบบเนื้อฝุ่นแล้วก็มีไฮไลท์มาให้ด้วนค่ะ มีทั้งเนื้อแบบชิมเมอร์และแมท เนื้อดีสีชัดเอาไว้ปัดให้โครงหน้าชัดๆสายฝอได้ดีเลยนะ ตัวที่เป็นคอนทัวร์เนื้อแมทสีน้ำตาลดีมากๆ เราชอบเอาไว้เป็นสีพื้นสำหรับคัดเบ้าได้สวยมากๆค่ะ ความเข้มของสีสามารถปรับหนักเบาได้ คอนโทรลได้ดี แต่ปัดเบาๆก็ออกสีชัดแล้วค่ะ ถือว่าคุณภาพสมราคาเลย

e.l.f bronzer palette #warn tone
ตัวนี้จะเยินหน่อยเพราะใช้บ่อย เป็นบรอนเซอร์ที่เกินว่าคำว่าบรอนซ์สำหรับเราเพราะมันสารพัดประโยชน์มากๆ วิงด์สวยกำลังดีเอาไว้ปัดทัวหน้าให้โกลวดิวอี้สุดๆ หรือจะเอาเป็นอายชาโดว์ทาตาแบบวาวสะใจก็เริ่ดค่ะ โทนเป็นคอปเปอร์น้ำตาลนู้ดใช้ได้หลายสีผิวเลย พิกเมนท์ชัดเจน สีสันติดทนแต่ต้องลงไพรเมอร์หรือรองพื้นให้หน้าเนียนๆแมทๆหน่อยนะคะ ไม่งั้นมันจะไปเน้นรูขุมขน ตอนซื้อให้ดูโทนสีดีๆนะ มันจะแบบเนื้อแมทไปเลย กับชิมเมอร์หมดเลยแบบอันที่เราซื้อมาค่ะ สำหรับสีเข้มที่เป็นเอาไว้สร้างเงา เราว่ามันวิงค์เกินเบอร์ไปนิด จริงๆพาเลทนี้เคลมว่าเป็นชิมเมอร์ปัดหน้าจะเหมาะกว่าเรียกว่า บรอนเซอร์ค่ะ

e.l.f complexion perfection powder
ชอบมากๆๆ ควรมีๆ สำหรับทุกคนที่อยากลองแบรนด์นี้ มันเป็นแป้งอัดแข๊งที่เป็น collector สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอไปด้วย คล้ายๆกับแป้งฝุ่นสีช่องของgivenchy ตัวดังแต่ราคาต่างกันหลายเท่าเลยค่ะ อย่างที่บอกว่ามันเป็นแป้งสีcollector ซึ่งจะใช้แยกตามจุดที่มีปัญหาก็ได้เช่นสีเขียวเอาไว้ลงตามรอยแดง สีม่วงปรับผิวผ่อง สีชมพูหรือเหลืองเอาไว้ลงให้ผิวสว่าง หรือจะปัดๆวนๆรวมกันเพื่อปรับสีผิวให้ทั่วใบหน้าเลยก็ได้ ใช้ได้ทั้งแบบวันธรรมดาที่ไม่อยากจะลงอะไรเยอะ ก็ปัดๆไปให้ผิวดูสุขภาพดีได้ หรือจะส่งเป็น finished powder หลังลงรองพื้นก็ได้ค่ะ ถ้าปัดรวมๆกันอย่างนึงที่รู้สึกได้เลย คือหน้าจะดูสว่างขึ้น ผ่องขึ้นแต่ไม่ได้วอกนะคะ แบบออกแนวเปล่งปลั่ง เนื้อแมทเวอร์เทียบเท่าตัวแป้งแมทของเค้าซึ่งถือว่าคุมมันได้ดีเวอร์ ถือว่าเป็นsetting powder ที่ควรมีค่ะ

e.l.f blush #twinkle pink
ถือว่าเป็นที่ปัดแก้มแบบฝุ่นที่ราคาถูกมากๆ และมีหลายสีให้เลือกให้ลองกันนะคะ ส่วนตัวเราแนะนำถ้าใครอยากลองบลัชสียอดฮิตของพวกแบรนด์เคาน์เตอร์ที่ราคาสูง ให้มาลองบลัชของ e.l.f ค่ะเพราะเค้าจะทำเฉดสีบลัชออกมาได้ใกล้เคียงพวกสียอดฮิตของแบรนด์เคาร์เตอร์มากๆเลยคะ ติดที่คุณภาพมันอาจจะไม่เทียบเท่า เป็นฝุ่นร่วนและสีไม่ค่อยติดทนไปหน่อย แต่สะดวกเติมระหว่างวันได้ ก็ถือว่าเป็นบลัชที่น่าเล่นน่าลองมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบสีที่เป็นDupe ของสี orgasm ของนาร์สอันนี้นะคะ ชอบกว่าด้วยซ้ำเพราะสีมันสดชัดกว่าตัวออริจิอีกค่ะ

e.l.f Blush palette #bright
เป็นพาเลทปัดแก้มที่สีจัดจ้านมาก มีหลายโทนให้เลือกสำหรับหลายสีผิวค่ะ มีทั้งแบบวิงค์และชิมเมอร์ ตัวบลัชแบบตลับเดี่ยวเราว่าสีมันชัดแล้วนะ ตัวบลัชพาเลทกลับทำดีกว่าค่ะ สีชัดมากเวอร์ ปัดพลาดนิดเดียวแก้มเป็นตูดลิงได้เลยนะ แล้วก็ติดทนไปตลอดทั้งวันเลยอะ ดีนะคะ แนะนำสำหรับสายเมคอัพที่อยากมีสีแก้มหลายๆสีไว้ใช้

จะบอกว่า e.l.f เค้าก็มีไลน์สกินแคร์ที่ทำออกมาได้ดีแล้วก็ราคาย่อมเยาว์ด้วยนะคะ เท่าที่ลองดูคอนเซปเค้าจะเป็นแบบเรียบๆง่ายๆและเป็นสกินแคร์เพื่อให้ผิวรับกับเมคอัพที่จะส่งต่อไปค่ะ
จากซ้ายไปขวา
e.l.f Daily face cleanser เป็นเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื่นค่ะ เนื้อจะเป็นเจลล้างแล้วดูไม่บาดผิวหน้า ฟองไม่เยอะมาก กลิ่นจะเป็นแนวสะอาดๆหน่อย ถือว่าเอาไว้ล้างหน้าหลังจากเช็ดทำความสะอาดผิว ล้างสะอาดแล้วก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงดีค่ะ
e.l.f antioxident boosting drop เป็นเซรั่มหัวดรอปเปอร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีค่ะ เอาไว้ทาตอนเช้า เค้าเคลมว่าช่วยปกป้องผิวจากผลภาวะระหว่างวันและทำให้หน้ากระจ่างใสค่ะ ส่วนตัวชอบที่มันลื่นๆแล้วทาแล้วผิวนุ่นดีค่ะ เอาไว้ปลุกตอนเช้าเวลาง่วงๆ ผิวจะดูตื่นขึ้น
e.l.f hydrations booster drop เป็นเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื่นอย่างเร่งด่วนเพราะมี กลีเซอรีนและไฮยารูลอนเอาไว้เติมน้ำให้ผิว เราชอบเอาไว้เวลาแต่งหน้ารีบๆ จะลงตัวนี้ให้ผิวชุ่มๆ รอแห้งแล้วลงไพรเมอร์แต่งหน้าได้เลย เครื่องสำอางจะติดทนดีค่ะ
e.l.f beauty shield massage overnight recovery cream ชอบมาก เหมาะกับคืนไหนขี้เกียจๆ คือมันเป็นหลอดครีมบีบออกมาพร้อมกับหัวลูกกลิ้งนวดค่ะ เริ่ดมาก เพราะทาครีมไปด้วย นวดหน้าผ่อนคลายไปด้วย ตัวครีมนางเคลมว่าจะช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนหล้าทั้งจากที่เราเจอมลภาวะมาตลอดทั้ง กลิ่นหอมสดชื่นมากแล้วก็เนื้อครีมไม่หนักมา นวดๆไปจะซึมไปเลย ตื่นเช้ามาหน้าจะสดใส

e.l.f make up remover cleansing clothes 
เห็นฝรั่งเค้าชอบมาหยิบๆที่เชลต์ แล้วเค้าก็ชอบทำแพคคู่ ก็เลยบ้าจี้หยิบๆมาเหมือนกัน เป็นทิชชู่เช็ดเครื่องสำอางค่ะ ส่วนตัวเราว่าถ้าใช้เช็ดเมคอัพของแบรนด์เดียวกัน มันเช็ดออกได้ดีนะ สามแผ่นหน้าก็สะอาดแล้ว แต่พอเอาไปใช้กับแบรนด์อื่นแล้วรู้สึกมันเช็ดออกยากยังไงก็มะรู้ึค่ะ สงสัยอุปทานไปเอง แหะๆ กลิ่นจะสดชื่นๆหน่อย เช็ดทำความสะอาดตรงรอบตาแล้วไม่แสบนะ

e.l.f make up mist&set 
เป็นสเปรย์ที่เอาไว้ฉีดก่อนหรือหลังเมคอัพก็ได้ค่ะ เอาไว้ให้ความชุ่มชื่นเตรียมผิวก่อนเมคอัพและเซทเมคอัพให้อยู่ทน ส่วนตัวเฉยๆค่ะ ไม่ได้รู้สึกอะไร

ปิดท้ายด้วยแปรงจาก e.l.f ค่ะ มีหลายตัวหลายฟังด์ชั่นการใช้งาน ส่วนตัวเราชอบใช้พวกแปรง base make up แนวลงรองพื้นมากๆ เพราะใช้ได้ดีและทนมากๆค่ะ ใช้ได้หลายปีเลย ด้วยราคาที่ไม่แพง ถ้าใครอยากเริ่มใช้แบรนด์นี้ เราแนะนำให้ลองซื้อแปรงของเค้ามาลองใช้ดูก็ดีค่ะ
 


Miss.Slater

Miss.Slater

A crazy girls who's live in a Beauty world

FULL PROFILE