สบู่เพชร ล้างสะอาดหมดจด หน้าใสกิ๊ง!!

33 9
          บางทีก็งงนะ ..ทำไมสิวอุดตันมันเยอะจังว๊าาาาา~ ( พยายามเอาออกแค่ไหนก็กลับมาอยู่ดี ) ‘ ลองเปลี่ยนวิธีการล้างหน้า !! หรือแบบผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดูบ้างสิ เผลอๆ หายเลยจ้า กลับมาใสกิ๊งเลยแหละ  โดยปกติเพิร์ลเคยใช้แป้งของแบรนด์ LIV อยู่แล้ว รอบนี้เห็นเค้าออกสบู่มาเลยต้องมาลองซะหน่อยแล้ววว

          “LIV White Diamond Deep Cleansing Soap” หรือที่เค้าเรียกกันว่า “สบู่เพชร”   สวยงามหรูหรามากจ้าาาาา.. เค้ามีกล่องเก็บให้อย่างดี ป้องกันแบคทีเรีย (พกไปต่างจังหวัด ต่างประเทศก็สะดวกสุดๆ ไม่เลอะเทอะเลย) มีถุงตีฟองให้ด้วยนาจาาาาาา~
วิธีใช้ก็แสนจะง่ายแค่ 4 step.. ใส่ถุง > ตีฟอง > นวดฟองบนหน้า >  ล้างออก
          ตอนแรกก็ไม่รู้หรอกทำไมเค้าถึงทำเป็นรูปเพชร คิดว่าเป็นดีไซน์ของทางแบรนด์เฉยๆ แต่เปล่านะจ๊ะ สบู่เพชรมีสารสกัดจาก “เพชรแท้” จริงๆ เป็นตัวช่วยให้ล้างหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก
          หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง “สิวอุดตันลดลงอย่างเห็นได้ชัด” ความมันบนใบหน้าลดลง หน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยนะ สบู่อะไรยิ่งล้างยิ่งใส!!! ตอนนี้คือลูกรักเลยไม่ว่าไปต่างจังหวัด ต่างประเทศเพิร์ลก็จะพกเจ้าสบู่เพชรเนี่ยไปด้วยในทุกทริปเลย    

          อีกอย่างที่ชอบคือเค้ามีกล่องมาให้คือทำให้ไม่ว่าจะพกไปไหนก็ง่าย ช่วยปกป้องแบคทีเรียไปในตัวด้วยเลย ไม่ต้องหากล่องเก็บให้วุ่นวาย ใส่ได้ทั้งสบู่ และถุงตีฟองเข้าไปในกล่องเดียวได้เลยจ้าาาาาาาา~ กล่องสวย สบู่หอม คุณภาพแน่น แบบนี้จะพลาดได้ไงต้องมีครอบครองแหละ
          ที่มารีวิวไม่ได้ต้องการให้ทุกคนเชื่อทั้งหมดน้าาา~ แต่อยากให้ลองเอง 3xx บาท (ไม่ชัวร์ราคาแน่นอนนะลืม) แค่คุ้มค่ามากกก ..ใช้ได้นานจริงๆ หาซื้อได้ตามออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า “ลองเถอะไม่ผิดหวังจริงๆเด้ออออออออ”

         จบปิ๊งงงง!!! วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาาาาาาา


nemopearl

nemopearl

เพิร์ลนะคะ ..ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ ' เป็นเพียงคนที่ชอบเรื่องความสวยงาม อยากจะแบ่งปันเรื่องต่างๆ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

FULL PROFILE