ไอเทมลดสิวที่แผ่นหลัง ใครกังวนใจอยู่ไปดูจ้า

32 11
PARTNERS IN BEAUTY

ปัญหากวนใจที่เชื่อว่าใครหลายๆคนต้องเคยเผชิญ กับสิวที่หลัง !!!!

ถ้าพูดถึงสิวที่หลัง เพื่อนๆรู้ไหมว่าเกิดจากอะไร จากที่นุ่นได้ไปศึกษาเพิ่มเติมมาเบื้องต้น ก็เห็นว่า  หลังเราเนี่ยก็มีรูขุมขนเหมือนผิวตรงบริเวรอื่นๆ เลยทำให้สามารถอุตตันได้ด้วย แบคทีเรีย ความมันและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรืออาจเกิดจากสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ในเสื้อผ้า เช่น เหงื่อ สิวปรากฏได้ในคนทุกเพศทุกวัยเลยจ้า  


เพราะทุกคนมีต่อมน้ำมันภายใต้รูขุมขน ผลิตน้ำมันที่เรียกว่าซีบัม (Sebum) ออกมาเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและผิวหนัง หากน้ำมันและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วไปอุดตันรูขุมขนก็จะทำให้เกิดสิว ทำให้มีอาการแดง บวมหรือเป็นหนองได้


อย่างนุ่นเอง ก็เคยเจอปัญหาสิวขึ้นหลังเช่นกัน แต่แต่แต่ ก็สามารถรักษาหายได้แถมกลับมาหลังเนียน ใส่ชุดอวดหลังได้แบบสบายใจแล้วจ้า วันนี้นุ่นเลยขอหยิบตัวช่วยดีๆที่นุ่นใช้แล้วเห็นผลได้ชัดเจนที่สุดมารีวิวจ้า

ZOP Z มีความโดดเด่นในสารสกัด เขาได้นำสารสกัดทั้งจากผลไม้ทั้งในและต่างประเทศมาประยุกต์ใช้  เพราะ ธรรมชาติคือสิ่งที่เข้าใจผิวเราดีที่สุด อีกทั้งสารสกัดจากธรรมชาติก็ช่วยให้ปลอดภัย กับเราในระยะยาวด้วย แต่ทั้ง 2 ตัวจะมีการทำงานที่แตกต่างกันนะ เดี๋ยวมาดูทีละตัวกันเลยค้า

ตัวนี้จะเน้นไปที่ใช้ลดสิว อาทิ สิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ หากใครที่กำลังเป็นสิวอยู่ ต้องใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกไปเลย จะทำให้ สิวแห้ง สิวยุบตัวได้เร็วขึ้น 


สำหรับสารสกัดหลักในหลอดนี้ จะมี  

  • Camomile ที่โดดเด่นในเรื่องช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของปัญหาสิว และมีฤทธิ์ในการรักษาแผลและอาการอักเสบที่ได้ผลดี

  • Centella ช่วยลดรอยด่างดำ ให้ผิวขาวสว่างขึ้น 

  • BHA ช่วยรักษาสิวอุดตันและรอยแผลสิว หรือจุดด่างดำจากสิวได้ดี 

  • FRAGRANCE ตัวช่วยเรื่องกลิ่นหอมสดชื่น


วิธีการใช้ 
บีบเซรั่มออกมาแล้วทาตรงบริเวณที่เป็นสิว ทาเช้า-เย็นเป็นประจำหลังอาบนํ้า

ใช้เน้นจัดการรอยดำ แบบเร่งด่วน ตัวนี้นุ่นใช้หลังจากใช้ Back Blemish Clear Serum( หลอดสีม่วง ) มา เพราะหลังสิวหาย ก็จะทิ้งรอยดำจากสิวไว้ ตัวนี้แหละจะทำให้หลังเรามีความเรียบเนียนยิ่งขึ้นค้า 


สำหรับสารสกัดหลักในหลอดนี้ จะมี  

  • Alpha Arubitn (สารสกัดนำเข้าจาก Canada) ที่สุดของเรื่อง whitening ในตอนนี้เพราะสามารถยั้บยั้งการสร้างเม็ดสีที่ชั้นเซลล์์ใต้ผิวหนังได้ จึงทำหน้าที่ปรับผิวให้มีโทนเดียวกันได้ดี

  • Centella ช่วยลดรอยด่างดำ ให้ผิวขาวสว่างขึ้น 

  • Vitamin B3 ช่วยเรื่องกระจายเม็ดสี พร้อมกับเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนและอีลาสตินชนิดที่เพิ่มความกระชับแก่ชั้นผิวอีกด้วย จึงมีประสิทธิภาพในด้านความขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ

  • Camomile ที่โดดเด่นในเรื่องช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบของปัญหาสิว และมีฤทธิ์ในการรักษาแผลและอาการอักเสบที่ได้ผลดี

วิธีการใช้ : บีบเซรั่มออกมาแล้วทาตรงบริเวณที่เป็น ทาเช้า-เย็นเป็นประจำหลังอาบนํ้า

*หากใช้คู่กัน ต้องทาหลอดสีม่วงก่อน พอแห้ง แล้วทาหลอดสีเงิน*

ทั้งสองตัว จะเป็นเนื้อเซรั่มทั้งคู่ จัดว่าเป็น เซรั่มรักษาสิวหลังเจ้าแรกในไทย  เพราะส่วนใหญ่ ที่นุ่นเห็นจะมีแต่ในรูปแบบสเปรย์  ซึ่งนุ่นรู้สึกว่า ที่ทางแบรนด์ตั้งใจทำออกมาในรูปแบบ Serum เพราะว่าในส่วนของเซรั่มจะให้ความเข้มข้นที่มากกว่า แต่การซึมลงสู่ผิวนุ่นก็ว่าแบบเซรั่มทาแล้วซึมลงผิวได้แบบลึกกว่า 


เพราะฉนั้น พอนุ่นใช้เลยทำให้รู้สึกว่า เราใช้อยู่จริงๆและเห็นผลได้ไวกว่าจ้า 


เห็นเซรั่มใสๆแบบนี้ บอกเลยว่า  ไม่มีสารพาราเบน ปรอท ไฮโดรควิโนน และสเตียรอยด์ เลยนะ ใช้แล้วไม่ก่อใหเกิดสิ่งอุดตัน แถมยังทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย

หลังจากที่นุ่นลองใช้มา นุ่นเริ่มใช้จากหลอดม่วงก่อน  ก็เห็นผลลัพธ์ประมาณในช่วง2 อาทิตย์ ว่าสิวลดลง ส่วนเรื่องรอยต่างๆ อาจยังไม่หายขาดเท่าไหร่ เลยต้องเอาหลอดสีเงินมาใช้ต่อ 

พวกรอยต่างๆ เลยหายไวขึ้น  ทั้งคู่ใช้แล้วไม่คัน ไม่แสบ ไม่เหนอะ คือโอเค หลอดกระทัดรัด สามารถพกพาไปด้วยได้ทุกที่จ้า


ข้อแนะนำ เนื่องจากมันเป็นเซรั่มที่เน้นทาบริเวณสิวตามผิวกาย เขาเลยออกแบบมาเพื่อผิวกาย ถ้าเป็นสิวที่หน้าห้ามเอาไปใช้น้า อาจทำให้ระคายเคืองได้ ต้องระวังเรื่องนี้ด้วย

เอาเป็นว่า เพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ก็เอา ZOP Z ไปเป็นอีกทางเลือกได้นะค้า  สปอยจบละ นุ่นขอตัวลาไปก่อนน้า  บะบายย


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE