หน้าเด้ง โกลว์ ด้วยเซนท์ ไอฟ์ รีนิวอิ้ง ซอฟท์ครีม อโวคาโด & โคโคนัทออยล์

37 13
PARTNERS IN BEAUTY
โบเป็นที่หน้ามัน เป็นสิวง่าย แต่เป็นผอม และเพิ่งฟื้นมาจากป่วย หน้าโบไม่เด้ง ไม่โกลว์ ดูหมอง ไม่สดใส โบจึงใช้เซนท์ ไอฟ์ รีนิวอิ้ง ซอฟท์ครีม อโวคาโด & โคโคนัทออยล์ เป็นตัวช่วยให้หน้าเด้ง โกลว์



มารู้จักผลิตภัณฑ์กันค่ะ
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีที่มาทำให้ผิวหน้าเราแพ้ หรือระคายเคือง

-Paraben Free

-Alcohol Free

-Absorbs Instantly

-Dermatologist Tested



มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติอันทรงพลังคือ อโวคาโด และ น้ำมันมะพร้าว

น้ำมันมะพร้าว มีประโยชน์ต่อผิวมากมายเช่น

-บำรุงผิวพรรณ

-รักษาสิว

-บรรเทาผิวหน้าลอกแห้ง

-บำรุงผิวหน้า

-บำรุงรอยคล้ำใต้ดวงตา

อโวคาโด มีสารต้านอนุมูลอิสระและสารต้านการอักเสบ จึงช่วยให้ผิวนุ่มนวลและแข็งแรง มีความยืดหยุ่น ซึ่งคุณสมบัติที่นำไปใช้ ได้แก่

-ช่วยลดอาการคันจากการแพ้

-รักษาผิวแตกผิวแห้ง

-ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

-เป็นครีมกันแดดตามธรรมชาติป้องกันผิวจากรังสี UV
ด้วยคุณสมบัติที่ดีของอโวคาโด และ น้ำมันมะพร้าว ทำให้ทางเซนท์ ไอฟ์ รีนิวอิ้ง ซอฟท์ครีม อโวคาโด & โคโคนัทออยล์ ออกคำเคลมที่ว่า
บ๊ายบายความล้า ด้วยครีมเนื้อเนียนนุ่ม บำรุงลึกซึมเข้าผิวทันทีที่ทา ผสานสารสกัดจากอโวคาโดและโคโคนัทออยล์ จากธรรมชาติ 100% เพื่อผิวนุ่มดูอ่อนเยาว์ เด้งโกลว์

* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล



วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้คู่กับโฟมล้างหน้าเซนท์ ไอฟ์ และสครับ เซนท์ ไอฟ์

ข้อควรระวัง

1. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้นต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์

2. เก็บให้พ้นจากแสงแดดและความร้อน
เนื้อครีม : เนื้อครีมสีขาวขุ่น เข้มข้น เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยทาได้ง่าย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ
ขั้นตอนการทาครีม

1.ล้างหน้าให้สะอาดก่อนทา

2.เเต้มครีมลงบนใบหน้า

3.เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า

4.หน้านุ่ม เด้งโกลว์สุดๆ


สภาพผิวหน้าหลังทา หลังทาหน้านุ่มชุ่มชื่นมาก ทาแล้วไม่แสบผิว อ่อนโยน ไม่แพ้ โบจะทาเฉพาะก่อนนอน ทาตอนเช้าแล้ว ไม่โอเค พอแต่งหน้าทับ ทำให้หน้าเยิ้มง่าย โบเป็นคนหน้ามันง่าย มันก็ยิ่งเพิ่มความมัน แต่ถ้าทาก่อนนอน ตื่นนอนมา หน้ายังนุ่ม ชุ่มชื่น สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีผิวเเห้งสุดๆ ผิวผสมผิวมัน ไม่ค่อยเหมาะเท่าไร แต่โบใช้ทาก่อนนอน โอเคเลย ตื่นมาหน้าไม่แห้ง หน้ายังชุ่มฉ่ำ พร้อมเด้งตลอดเวลา
โดยรวมโบพอใจในสินค้า เป็นสินค้าที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ทำให้ใช้แล้วอ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ใช้ได้ทุกวัย เหมาะกับคนที่ผิวหน้าแห้ง หรือต้องการความชุ่มชื่นบนใบหน้า เนื้อครีมมีสีขาวขุ่น กลิ่นหอม ตัวเนื้อครีมเข้มข้นแต่บางเบา เกลี่ยทาได้ง่าย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังใช้มา 7 วัน ช่วยปกป้องการเกิดสิวได้ ช่วยให้หน้าดูโกลว์ สว่างขึ้น หน้าชุ่มชื่นตลอดวัน ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวหน้ากลับมาเด้งโกลว์ สดใสได้เหมือนเดิม ส่วนเเพ็คเกจเป็นกระปุกที่ขนาดพอดีมือ มีฝาเกลียวเปิดใช้ง่าย เก็บรักษาง่าย ราคาก็พอประมาณ ขนาด 45 กรัม ราคา 439 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ หรือร้านค้าออนไลน์ ……ถ้าใครต้องการความชุ่มชื่นให้แก่ใบหน้า อย่าลืมลองใช้ดูนะคะ



ขอบคุณที่ติดตามค่ะ


BeauBN

BeauBN

มือใหม่ หัดรีวิว

FULL PROFILE