ลิปกันตายพกไปไหนยังไงก็รอด

43 11

สวัสดีจ้ะพี่ๆสาวๆจีบันทั้งหลาย แพทเองค่า แพทจะมารีวิวลิปกันตายของแพทเอง เวลาไปไหนหน้าสดแค่ทาปากก็รอด อิอิ ไปดูกันว่ามีลิปอะไรบ้าง

ตัวแรกที่แพทจะแนะนำเลยคือ ลิปของลอรีอัลจ้าาา นางชื่อ Loreal Paris Rouge Signature 113 I DONT นางสีแดงแรงยิ่งกว่าแดด เนื้อสีนางบางเบามากไม่หนักปาก สีสดสวย ทายังไงก็รอด ความทนคือระดับหนึ่งเชียวแหละ กลิ่นหอมมาก ที่ทาของนางดีมากไม่เอาเนื้อลิปออกมาเยอะเกินตรงนี้ดีจริงส่วนตัวแพทชอบตรงนี้แหละมันไม่เปลืองเนื้อลิป คือดีย์ ให้คะแนน 9.5/10 

สองตัวนี้ น๊องMAC ปลื้มปริ่ม สีกันตายของแท้ 

สีแรกจะเป็นสี MAC MBHR BB7 สีนี้นางจะออกชมพูอ่อนกลีบกุหลาบ ทาเป็นรองพื้นสีปากก่อนทาสีอื่นจะดีมาก เพราะจะทำให้สีชัดขึ้น ทาแบบสีเดียวจะเป็นสีสุภาพทันที ทาไปไหนก็รอดสีนี้ เนื้อลิปจะแมทแบบสุขภาพดี

สีที่สองเด้อ MAC SMOKED ALMOND 128 สีนางออกส้มๆนิด สีสวยมากจ้า เนื้อสีจะวาวกว่าMACตัวแรกนิดนึ่งทาเป็นรองพื้นสีปากได้เช่นกัน สีสุภาพเหมือนเดิม ทาเพียวๆคือสวย ทาไปวัดได้พระไม่ตกใจ MAC สองตัวนี้กลิ่นคล้ายๆกัน สีก็ใกล้เคียงกัน ทาแล้วไม่หนักปากเท่าไร กันน้ำในระดับที่ดีนะ  แพทให้คะแนน 8.5/10 

ตัวนี้สายแซ่บต้องโดน VOCA [EYETA] Blood Rose 65 สีแดงอมม่วงกันเลยทาแล้วแซ่บมาก แต่แพทชอบทาในปากแล้วเอาสีอื่นที่อ่อนกว่าทาข้างนอกอีกที ทาเต็มปากแล้วแม่จำหน้าไม่ได้ 555 ตัวนี้มีมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มความชุ่มชื่นด้วนนะ  เนื้อลิปบางเบาอยู่นะเม็ดสีชัดกันน้ำพอใช้ได้ แพทให้9/10


ตัวนี้เคยรีวิวให้ดูกันไปแล้วนะจ้ะ นางมากันแบบมินิ น่ารักๆ พกพาสะดวกนางมากันสามสีพี่น้องจ้า

สีแรก MAD MAD Don't tell Mama 005 นางจะเป็นสีชมพูตุ่นๆนู๊ดๆ สวยสีลูกคุณหนู

สีสอง MAD MAD Not So Down To Earth 004 นางจะเป็นสีกลางๆน้ำตาลนัวร์ๆน้ำตาลอ่อนโยน สีเอิร์ธโทนเลยจ้ะ เข้าได้กับทุกสีทุกลุคสีนีปังมาก

สีสาม MAD MAD Summer Fling 003 สีนี้นางจะเป็นสีส้ม ส้มแบบส้มแต่นัวร์มากเช่นกัน สายสดใสสีนี้เอาไปเลย 

เนื้อลิปของMAD MAD เหนียวไปนิดในความเหนียวคือการทาที่ไม่เปลืองเนื้อลิป แท๊ปๆ นางที่ปาก นับ123แล้วเม้มๆ นางจะเป็นเนื้อแมททันที ความติดทนคือที่สุดกันน้ำจริงจัง เม็ดสีดีมากหนึบมาก สำหรับแพทแพทหักตรงที่เนื้อลิปเหนอะหนะไปนิด แพทให้9.8/10 ทั้งความสีสวยความกันน้ำ กันน้ำที่สุดน้ำธรรมดาทำไรนางไม่ได้เลย ต้องใช้ ลิปแอนด์อายรีมูฟเวอร์เช็ด จัดว่าเด็ดตัวนี้.


ตัวนี้ลิปเกาหลี HOLIKA WATER DROP TINT BAMB ตัวนี้ไม่มีอะไรมากนางเป็นทินท์แต่แบบแท่งเด้อสีไม่เข้มมาก ความรู้สึกตอนทาคือจะเย็นๆ รสชาติขมเด้ออย่าเผลอกินนะ555 อันนี้ปกติทั่วไป ให้คะแนนความพกพาสะดวกและมาแบบแท่ง 5/10

ตัวนี้ Baby Bright Lip and Cheek สี GOJI 14 ตัวนี้จะเป็นสีส้มอิฐส้มนัวร์ เนื้อลิปบางเบาเกลี่ยง่ายเพราะเป็นเนื้อครีม กลิ่นหอม ไม่กันน้ำเท่าไรพกพาง่าย แพทให้ 8/10

ตัวนี้แพทก็เคยรีวิวไปแล้วเช่นกัน นางคือ ลิป NAREE ลิปเนื้อครีมสัมผัสบางเบา เม็ดสีชัดกลิ่นหอม สีนี้ก็ใช้ได้ทุกโอกาศเช่นกัน ทาง่ายเกลี่ยง่าย แต่เสียตรงหัวแปรงนางเพราะนางควักเนื้อลิปออกมาเยอะมาก โดยรวมคือดีไม่แพงสีสวยมีให้เลือกหลายเฉดสี กันน้ำไม่เท่าไร แพทให้คะแนนนารี 8/10 หักคะแนนตรงหัวแปรง

ตัวนี้นางเป็นทินท์สีบานเย็นเลย นางเป็นของ ETUDY HOUSE BERRY DELICIOUS ตัวนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ส่วนมากแพททาข้างในปากแบบเกาหลีๆง่ายๆ ตัวนี้แพทให้คะแนน 5/10 แต่สีสวยอยู่ 

 ลิปมันตัวนี้จัดว่าดี NIVEA STRAWBERRY SHINE ตัวนี้ซื้อนางมาเป็นคู่ อีกตัวหมดแล้วเลยไม่ได้รีวิว อีกตัวที่มาคู่กันเป็นแบบลิปบาล์มที่ไม่วาว ส่วนตัวนี้แวววาวมาก กลิ่นหอม ทาแล้วปากชุ่มชื่นดีในระดับหนึ่ง เพราะส่วนมากแพทใช้ทาก่อนทาลิปสีบำรุงก่อนทาพวกแมทๆ ให้คะแนนตัวนี้ในความเป็นลิปมัน 9.5/10 

BOBBI BROWN ตัวนี้เป็นลิปกรอสสีจะนู๊ดจ๋าไปเลย ทาทับพวกลิปแมทคือชุ่มชื่นเลยแหละ ไม่เหนอะหนะเท่าไร ตัวแปรงดีมาก สีสวยแพทให้ 7.5/10 

ลิปครีมเนื้อซาตินของ SIS2SIS LIP AND CHEEK PINK LATTE 02 เนื้อลิปจะมีความบางเบาปกปิดสีปากไม่ค่อยอยู่เกลี่ยง่าย ทาตาแก้มปากได้หาซื้อง่ายตามเซวงเซเว่น 49 บาท ทาปางตายไม่หมดซองซักที 55555 ตัวนี้แพทให้8/10 

ตัวนี้เดอะเบสในความเป็นลิปบาล์มของแพทเลย BEAUTII BE LACTO PROBIOTIC ALL IN ONE BLAM กลิ่นพีช ตัวเด็ดเลยเพราะนางเป็นลิปบาล์มที่ใช้บำรุงปาก บำรุงเล็บ บำรุงข้อศอกได้ แพทชอบทาที่ปากก่อนนอนตื่นมาปากอิ่มมาก นางเป็นเหมือนตัวบำรุงปากก่อนทาลิปสีต่างๆได้ดีมาก ปากไม่แห้งไม่เป็นขุยๆ คือดีมากตัวนี้ แพทให้คะแนนในความที่นางเป็นลิปบาล์ม 10/10 นางดีจริง

สีต่างๆ ตอนสวอชลงบนแขน

สีต่างๆตอนทาลงบนปาก งือเขินนิดๆ 5555 สวอชลิปจริงๆคิ้วไม่มีเลย เลื่อนดูรูปได้นะค่า รีวิวแบบบ้านๆเลย ไม่มีความสวยงามใดใด

ความกันน้ำของแต่ละอัน กันน้ำขั้นสุดคือ MAD MAD กันจริงๆ สีไม่หลุดจนกว่าจะเจอรีมูฟเวอร์ 5555 รองลงมาก็ลอรีอัล กับVOCA ที่กันน้ำได้ในระดับหนึ่ง'

จบแล้วจ้าสำหรับการรีวิวลิปกันตายของแพทเอง หวังว่าทุกคนจะชอบการรีวิวนี้นะค่า หากมีอะไรผิดพลาดหรือมีอะไรติชมก็เม้นมาคุยกันได้นะคะ เลิ้บๆ บ้ายบาย (ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ)

ปล.รูปอาจไม่ค่อยสวย 


Patty Patt

Patty Patt

สวัสดีค่ะ พี่ๆเพื่อนๆในจีบันทู๊กกกคนเลย ชื่อ แพท นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวและฝากTopic บทความต่างๆที่แพทตั้งใจเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณค่า😁😊

FULL PROFILE