[รีวิว&SWATCH] ลิปแมทกำลังดี XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick

51 14
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ วันนี้เมปามาพร้อมกับลิปสติกรุ่นใหม่.. XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick ซึ่งรุ่นนี้บอกเลยว่า น่าใช้มากกก เพราะจุดเด่นของรุ่นนี้คือ มีความแมทเบาๆ แต่ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ เม็ดสียังแน่นเว่อเหมือนเดิม เอาเป็นว่าเรามาดูรีวิว + SWATCH กันเลยดีกว่า...

XOXO Poppin’ Soft Matte Lipstick


เป็นรุ่นแมทเบาๆ ที่มีความชุ่มชื้นดีมาก เลยทำให้มีประกายที่ปากเล็กน้อย ทำให้ปากดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่าสีจะเลือนง่ายหรือเปล่า เพราะเม็ดสียังแน่นเหมือนเดิม ปาดรอบเดียวคือกลบสีปากมิด (ดูได้จากคลิปรีวิว) เนื้อลื่นทาง่าย มือใหม่ไม่ต้องกังวลเลย ส่วนเรื่องความติดทนถือว่าทำได้ดี ส่วนราคาคือดีมากกก เพราะแท่งละ 289 บาทเองจ้า

รุ่นนี้มีสี 12 สี เฉดสีส่วนใหญ่จะเป็นสีสดใส โทนส้มแดง น้ำตาล ส่วนสีชมพูน้องเขาก็มีอยู่นะส่วนใครที่ตามหาลิปสติกสีแดงอยู่แนะนำให้ลองรุ่นนี้ดูเพราะทาออกมาแล้วดูเรียบหรูมาก ลิปสติกสีแดงที่สวยนอกจากเลือกสีที่เข้ากับตัวเองแล้ว texture ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ปากดูน่าเย้ายวนมากขึ้นนะ ><


เพื่อนๆ คนไหนที่อยากไปตำบ้างอะไรบ้างก็ไปได้ที่ Watsons, Boots, Tsuruha ส่วนใครที่อยากดูข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถดูได้ที่เพจ XOXO Makeup Thailand น้า 


ส่วนใครมีคำถามก็ comment กันมาได้เลยจ้า พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ ^^


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE