แต่งหน้าสองลุคแบบง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีแก้ม สีปาก ลุคก็เปลี่ยน!! ด้วยครีมซอง LIP&CHEEK Seoul Girl

47 17
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลล วันนี้จะมาทำ Swatch ลิป 2 สี จาก Seoul Girls LIP & CHEEK ซึ่งทาได้ทั้งแก้ม ทั้งปากเลย เราเลยมาทำเป็นสองลุคนี้ให้ดูกัน เรียกว่าแค่เปลี่ยนสีแก้มกับปาก คือลุคก็เปลี่ยนเลยอะ คือเป็นการแต่งหน้าสองลุคแบบง่ายๆ ฉบับย่อและรวบรัด555 แล้วคือลิปตัวนี้เนื้อดี สีดีมากแม่ อะ เกริ่นมาเยอะไปดู Swatch กันเลยยย

S E X Y  M A K E U P  L O O K

NO. 05 Peachy Nude

มาที่สีแรก 05 Peachy Nude บอกเลยว่าตอนแรกคิดว่าไม่น่ารอด เพราะสีค่อนข้างไปทางสีชมพูพีชๆ หน่อย ผิวสองสีอย่างเราจะรอดไหมนะ แต่แบบพอทาไปแล้วสีดีมากกกกกกก ก.ไก่ ล้านตัวเลย คือสีนางผู้ดี สีสุภาพมากเลย

คือสีนี้ทาสวยมากเลย แต่สีมีความอ่อนหน่อยๆสำหรับผิวสองสีแบบเรา ก็อาจจะต้องทา tap tap หลายรอบหน่อย แต่ติดทนดีเลย นี่ชอบมาก

ต่อมาก็นำมาทาปาก ของเราทาเป็น ombre หน่อยๆ คือเราเป็นคนขอบปากคล้ำ แต่นี้คือไม่ได้ทารองพื้นก่อนนะ แต่คือกลบสีปากมิดมากแม่ แล้วสีก็ออกมาชมพูกำลังดีเลย เป็นสีที่เข้ากับทุกโอกาสเลย จะเซ็กซี่ สายฝ. หรือจะสายเกาใสๆก็ได้


C U T E   M A K E U P   L O O K

NO. 06 Sugar Almound

สีต่อมาใครที่ชอบทาลิปโทนส้มๆ แดงๆ ต้องชอบแน่ๆ สีนี้เป็นสี 06 Sugar Almond คือเป็นแดงอมส้มที่สวยมากแม่ มันสวยมันสวยยยย คือมันไม่ได้เข้มมาก แต่มันทาแล้วปากเราดูแดงระเรื่อๆอะ คือสีนี้สวยจริงๆ ทาแก้ม ทาปากสีก็ชัด สวยมากเลย

คือสีนี้สีค่อนข้างชัดมาก ใครผิวขาวก็ tap tap แบบระวังหน่อย เพราะสีเขาชัดมาก ส่วนใครผิวสองสีและมีโหนกแก้มสูงแบบเรา แนะนำให้ทาบริเวณโหนกแก้มจนถึงข้างแก้ม ส่วนหน้าแก้ม tap tap เบาๆ พอ หรือใครสายเกาอยากจะ tap tap เบาๆบริเวณหน้าแก้มก็ดูน่ารักดี แล้วคือสีนี้ขึ้นกับสีผิวสองสีมากเราว่า ใครชอบสีโทนประมาณนี้จัดเลยจ้าา

ต่อมานำมาทาเป็นทาลิปบ้าง คือสีนี้อยากจะนำเสนอมาก เพราะสีนี้ทาปากก็สวยมาก คือสีสวยมากจริงๆอะ คือทาแล้วหน้าดูสดใส หน้าสว่าง จะทาเข้มทั้งปากก็ได้ลุคเฟียสๆหน่อย ทา ombre แบบเราก็ได้ลุคเกาๆหน่อย โอเคเลย เป็นสีโทนแดงอมส้มที่อยากจะแนะนำทุกคนเลย สีดีมากกกก


เอาเป็นว่าเอา 2 สีใหม่เขามา Swatch ให้ดูเบาๆ จริงๆเขามีอีกหลายสีเลยที่สวยๆ เดี๋ยวไว้โอกาสหน้าจะแวะมา Swatch สีอื่นให้ดูเพิ่มแล้วกันนะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE