ผิวดีด้วยเซรั่มซอง Kanda Whitening Serum ไวท์เทนนิ่ง สารสกัดจากสตอว์เบอร์รี่

44 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีจ้า หน้าฝนนี้ถึงฝนจะตกแต่แดดก็ไม่หวั่นที่จะออกมาทักทายพวกเรานะ ยิ่งตอนที่เหมือนแดดไม่มีนี่ ตัวการทำให้ผิวคล้ำเสียเลย วันนี้เค้ามีเซรั่มไวท์เทนนิ่งแบบซองมาแนะนำเพื่อนๆกันค่า ช่วงนี้เน้นอะไรซองๆ เพราะสะดวกสบาย พกง่าย และเราสามารถลองได้โดยไม่เสียดายเงิน น้องคนนี้ชื่อว่า Kanda Whitening Serum ไวท์เทนนิ่ง สารสกัดจากสตอว์เบอร์รี่ จ้า

กันดะ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผิวเป็นสารสกัดจากสตอเบอร์รี่ที่จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใส ดูอมชมพูมีเลือดฝาด ซึมเข้าผิวไวแต่ยังกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้อยู่ และยังช่วยยับยั้งและลดเรือนรอยฝ้า กระ และจุดด่างดำ อันเกิดจากรอยแผลเป็นจากสิวอีกด้วยค่า ตัวนี้ไม่มีพาราเบน เห็นซองน้อยๆแบบนี้แต่สรรพคุณเค้าไม่น้อยเลยน้า

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใสๆ พอเราเกลี่ยไปก็จะค่อยๆซึมซาบเข้าสู่ผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ

มาทาที่ผิวหน้ากันดีกว่าค่า ^^

นี่คือผิวหน้าหลังจากที่ลูกตาลได้ใช้ กันดะ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม จะเห็นได้ว่าผิวหน้าดูใสสุขภาพดีมากๆเลยจากหน้าที่ดูแห้งไม่สดใส

ใครอยากผิวหน้าสดใสกระจ่างใสดูดีแบบนี้ลอง กันดะ ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม ดูนะคะ แค่ 49 บาทเอง

สามารถหาซื้อได้ที่ Konvy, Beauticool, Beauty24, TNP, Cj Express, Koriico, Hej Street Beauty, Castle C, ขุมทรัพย์นิมมาน, Mall of Korea, multy beauty และ cosmobeaute นะคะ ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE