Hada Labo Premium Lotion ใช้จนเกือบหมดแล้วมารีวิว

41 12
ฮัลโหลทุกคนน วันนี้แพรมีไอเท็มกู้ชีพมาแนะนำกันค่า กับ  Hada Labo Premium Lotion น้ำตบขวดสีทองที่บอกเลยว่าดีงามจริงๆ
ต้องขอเกริ่นนำก่อนว่าตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวก็จริง แต่ขอแนะนำว่า หากใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำเช้าเย็น จะเหมาะกับผู้ที่มีผิวหน้าแห้งมากกว่า ส่วนแพรจะเป็นผิวผสม จึงไม่ได้ใช้เป็นประจำ ฮาดะ ลาโบ พรีเมียมตัวนี้ จำเป็นอย่างมากในช่วงหน้าหนาว เพราะผิวหน้าเราจะแห้งกว่าปกติ และในช่วงผิวแห้ง ผิวระคายเคืองจากการแพ้มลภาวะต่างๆ หากคนผิวหน้ามัน ควรใช้แค่ก่อนนอน เพราะตัวน้ำตบจะมีความข้นความหนืดกว่าทุกรุ่น
Hada Labo Premium Lotion
โลชั่นเข้มข้นพิเศษจากญี่ปุน เติมความชุ่มชื้นล้ำลึกในทุกระดับของผิวชั้นนอกให้ยาวนานด้วยความเข้มข้นพิเศษ

ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล ผิวที่อ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือถูกทำร้ายจากสภาพอากาศให้กลับมาเปล่งปลั่งเนียนละเอียดยิ่งขึ้นด้วย Hyaluronic Acid ถึง 5 ชนิด เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมสูตร Premium Lotion เน้นฟื้นฟูผิวโทรมๆ ให้กลับมาสุขภาพดีสดใส ผิวเด้ง แถมยังช่วยกระชับริ้วรอยต่างๆ ได้ด้วยค่ะ โดยส่วนผสมของเค้าก็จะเข้มข้น ที่สามารถเข้าไปบำรุงผิวได้ล้ำลึก แถมยังใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมัน น้ำหอม และสีเลย ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่แพ้ค่ะ

เนื้อของก็จะเป็นน้ำตบที่ค่อนข้างเข้มข้นค่ะ เทออกมามีความหนืดอยู่ แต่พอตบเข้าผิวแล้วก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ตบไม่นาน ก็จะซึมสู่ผิวแล้ว
วิธีการใช้
ตัวนี้ก็เหมือนกับน้ำตบทั่วไปเลยค่ะ คือใช้เป็น1st Step Revitalizing หรือสเต็ปแรกของการบำรุง คือหลังจากล้างหน้าเสร็จก็จะใช้ตัวนี้ หยดลงบนฝ่ามือ 3-5 หยด แล้วก็ค่อยๆ เอามาตบเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆ เพราะจากการลองแล้วรู้สึกว่าถ้าตบเข้าไป ผิวจะเด้งดึ๋งมากกว่าการลูบ เหมือนการตบมันช่วยกระตุ้นผิว 

และอีกวิธีที่อยากแนะนำคือ นำมามาส์กหน้าค่ะ โดยที่แพรจะแช่ฮาดะลาโบะไว้ในตู้เย็น เวลาวันไหนอยากได้รับการบำรุงถึงขีดสุด ก็จะน้ำมาเทใสสำลีแล้วแปะลงบนหน้า เป็นอะไรที่ฟินมากๆ
อย่างที่บอกว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวหน้าค่อนข้างแห้ง แพรเลยตัดสินใจใช้ตัวนี้จนมันจะหมดขวดเลยจ้า เพื่อที่จะเก็บผลให้ทุกคนดูกันว่ามันเป็นอย่างไร โดยจะใช้แค่ก่อนนอน ช่วงผิวแห้ง ผิวเกิดจากการแพ้ที่แสบๆยิบๆ มีผดผื่นขึ้น แต่งหน้าไม่ติดเลย
หลังจากใช้ครั้งแรก รู้สึกเลยว่าผิวมันเหมือนได้รับน้ำและความชุ่มชื้น  ผิวกลับมานุ่ม เด้งขึ้นเลย แต่ผดผื่นก็ยังไม่หายนะ
พอใช้ไปประมาณ 1 เดือน เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนค่ะ ผิวเริ่มนุ่มขึ้น เนียนขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น 
จะบอกเลยว่ารักนางจริงๆ นะ ผิวมันนุ่ม เด้ง ฉ่ำน้ำขึ้นจริงๆ แบบจากผิวที่ดูหมองๆ เฉาๆ ดูไม่สดใส เค้ากลับทำให้ผิวนุ่มเด้งขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน ผิวฟูขึ้นเลยจริงๆ ดูสุขภาพดีขึ้นเลย
ใครที่กำลังต้องการการฟื้นฟูอย่างหนัก แนะนำให้ลองจริงๆ นะ เพราะแพรใช้ตามที่บอกนี้แล้วผิวมันโอเคขึ้นจริงๆ ใช้จริงรีวิวจริงนะคะ ไม่หลอกกัน แถมราคาก็ไม่แพงด้วย ถึงจะชื่อพรีเมี่ยมแต่ราคาก็เอื้อมถึงได้ คือจะบอกว่าชอบจริงๆ มันคุ้มค่ามาก แล้วมันก็ใช้คู่กับอะไรก็ได้ บางทีได้ครีม หรือเซรั่มมาใหม่ ก็แค่ทาเพิ่มเข้าไปหลังจากใช้ตัวนี้ ก็ช่วยบำรุงผิวแล้วค่ะ
 


Sabaipair Kingkhawsopon

Sabaipair Kingkhawsopon

ชื่อแพรนะคะ ชอบอ่าน ชอบดูรีวิวของจีบกันมากๆ เป็นคนชอบเรื่องสวยๆงามๆ อัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดๆ

FULL PROFILE