Wink Lens : โชว์หนักจัดเต็ม!! คอนแทคเลนส์ที่ใช้แล้วชอบ

47 15
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้แอมมี่จะมารีวิวคอนแทคเลนส์ที่ตัวเเอมมี่ใช้เอง ในแบบที่โชว์หนักจัดเต็ม!! คอนแทคเลนส์ที่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วฟิน จนติดใจ มีเป็น 10 คู่!! ตามชื่อบทความเลยนะคะแอมมี่เป็นคนสายตาสั้นคนนึงที่ใส่แว่น สลับกับใส่คอนแทคเลนส์วันไหนอยากสวยก็ใส่คอนแทคเลนส์เลยวันไหนขี้เกียจก็ใส่แว่น ห๊าๆๆๆ… ก็นะคะเพื่อนๆแอมมมี่ก็ใส่มาหลายยี่ห้อ ที่ดีไม่ดีถูกและแพง แต่ช่วงก่อนนี ้แอมมี่ได้ลองซื้อคอนแทคเลนส์มา เค้าชื่อว่า Wink Lens เค้าเป็นคอนแทคเลนส์ที่แอมมี่จะหยิบมารีวิวในวันนี ้มีหลายลาย สวยถูกใจ ที่สำคัญคือใส่สบายตาและปลอดภัยกับดวงตา มีอย.ถูกต้อง ว่าแล้วเรามาดูกันเลยจ้า
โอโห เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ สวยมากๆเลยใช่มั้ยคะ? จากภาพ เพื่อนๆจะเห็นว่าส่วนมากแอมมี่จะเลือกใช้ลายที่ค่อนข้างออกธรรมชาติเพราะเเอมมี่เองใช้คอนแทคเลนส์ค่อนข้างบ่อยจึงใช้ใส่ในแทบทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน ใส่ออกงาน ใส่ไปเที่ยว ต่างๆนั้น ถ้าใส่ลายที่แฟนซีมากๆจะดูหลอกตาและคงไม่เหมาะสมเท่าไหร่ เลนส์เล็ก สายธรรมชาตินั้นยืนหนึ่งสำหรับแอมมี่เลยค่ะ
วิธีใช้ ใช้สวมใส่ดวงตาเพื่อความสวยงาม


*ก่อนใช้ เพื่อนๆควรล้างและแช่คอนแทคเลนส์ไว้อย่างน้อย1คืนหรือ24ชั่วโมง ก่อนสวมใส่นะคะ
 ตั้งแต่ที่แอมมี่ลองซื ้อ Wink lens มาลองใส่คู่แรกจนถึงตอนนี ้บอกได้เลยว่าชอบมากและคงจะซื ้อวนไปอีกเพราะแอมมี่ชอบในความสวยงามของลวดลายตัวคอนแทคเลนส์และความสบายตา ใส่แล้วไม่หนักหรือแสบตา โดยส่วนตัวแอม
มี่เองให้หัวใจคอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี ้ไปเลยค่ะถ้าเพื่อนๆที่ใช้คอนแทคเลนส์ยี่ห้อนี้อยู่จะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกับแอมมี่
 เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ? รีวิวที่แอมมี่ตั้งใจมากๆในการรวบรวมรูปภาพและข้อมูลมาแบ่งปันกับเพื่อนๆในครั้งนี ้ถ้าเพื่อนๆชอบหรืออยากมาแชร์คอนแทคเลนส์ที่เพื่อนๆใช้เอง ไม่ว่าจะเป็น Wink Lens หรือคอนแทคเลนส์ยี่ห้ออื่น สามารคอมเม้นพูดคุยกันได้นะคะ สุดท้ายนี ้ถ้าชอบบทความนี ้ อย่าเก็บไว้อ่านคนเดียวนะคะกดแชร์ลง Social media ให้เพื่อน ๆ คนอื่นได้อ่านด้วยนะคะขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน ให้กำลังใจเเละสนับสนุนแอมมี่ตลอดมาขอบคุณมากๆค่ะ

ชอบลายไหน? ใช้เลนส์แบบไหน แนวไหน? มียี่ห้อไหน ลายไหนอยากแนะนำ ... มาคอมเม้นบอกกันได้นะคะ


Ammy VeryGood

Ammy VeryGood

ชอบรีวิวจ้า! ที่กิน ที่เที่ยว ของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง แต่งหน้า แวะมาดูบ่อยๆนะคะ

FULL PROFILE