เซรั่มวิตามินซีประสิทธิภาพสูง ผิวกระจ่างใส แล้วยังได้การบำรุงแบบครบเครื่อง!

48 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะ วันนี้เด็กอ้วนจะมาบอกเล่าสกินแคร์ตัวนึงที่ได้ทดลองใช้มาแล้วปรากฏว่า เอ้ย!! เค้าดี มีประสิทธิภาพในการทำให้หน้าของเรากระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงต่างๆ แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

อู้ววหู้ววๆๆ คุณสมบัติน่าสนใจขนาดนี้ น้องเค้าก็คือ .... ?!

JUV Serum Brightening Vit C+

จุ๊ฟเซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส ก็เป็นเซรั่มวิตซีที่เน้นช่วยในเรื่องความกระจ่างใสนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวนี้จะเป็นอนุพันธ์วิตามินซี Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีทั่วไป พูดง่ายๆว่ากระจ่างใสไว ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เห็นผลดีกว่านั่นเองค่ะ

ซึ่งนอกจากเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำแล้ว ยังมีส่วนผสมอื่นๆอย่าง Red Berries / Argan Oil / Pentavitin / Hyarulonic acid ที่ช่วยดูแลผิวให้นุ่มนวล ต่อด้านอนุมูลอิสระ กระชับรูขุมขน ..... และมีอีกเยอะมาก เรียกว่าอัดกันมาเต็มขวด!

ตัวเนื้อเซรั่มวิตซีจุ๊ฟ สีขาวขุ่น มีความเหลวประมาณนึงและได้กลิ่นวิตามินซีชัดเจนมากๆ
เซรั่มขวดนี้ไม่เหนอะหนะ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่รบกวรการใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำได้สบายมาก ส่วนตัวใช้แล้วรู้สึกสบายผิวค่ะ ไม่หนักหน้าเลยค่ะ

หลังจากทดลองใช้ จุ๊ฟเซรั่ม ไบร์ทเทนนิ่ง วิตซี พลัส ติดต่อกันเป็นเวลา 10 วัน ที่สังเกตุได้ก็คือ รอยดำจากสิวบริเวณแก้มของเราดูจางลงค่ะ รอยเล็กๆจางลงเยอะมากพอสมควร ผิวโดยรอบก็ดูกระจ่างใสขึ้น ดูชุ่มชื้นและนุ่มนวล

เพื่อนๆว่าเป็นยังไงบ้างคะ ส่วนตัวมองแล้วรู้สึก texture ผิวมันดูดีขึ้นด้วย เนื่องจากตอนที่ทดลองใช้ หน้าเราโทรมมากเพราะทำงานเครียดงานแล้วก็ขี้เกียจไม่ได้บำรุงหน้าเท่าเดิม แล้วพอมาลองตัวนี้เป็นช่วงที่หน้าโทรมพอดี ใช้แค่ toner ตามด้วยขวดนี้ แต่ก็ยังดูดีขึ้นมากทีเดียว (แอบตกใจเลยค่ะว่า หน้าโทรมขนาดนี้เลยหรอ ;-;)
ในส่วนของส่วนผสมเด่นๆ
Ascorbyl Tetraisopalmitate อนุพันธ์วิตามินซี มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปรับผิวกระจ่างใส Vitamin E และ Ferulic acid ฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด เสริมเกราะป้องกันให้ผิว และยังมี Superfruit Extract - Red Berries Complex (Strawberry, Raspberry, Cranberry, Cowberry ,Redcurrant berry) ที่มาช่วยเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระและมลภาวะ

นอกจากนี้ยังมี Argan Oil และ Pentavitin ปรับผิวให้เรียบเนียนชุ่มชื่น  Hyarulonic acid ไฮยาลูรอนที่เสริมความชุ่มชื้นให้ผิว รวมไปถึงยังมีสารสกัด Wellcap Garcine ซึ่งช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และยังไม่หมดค่ะ!!! มี MAT-XS™ Clinical ช่วยลดการระคายเคืองผิว ปรับสมดุลความมัน กระชับรูขุมขน

เป็นยังไงบ้างคะ บอกเลยว่าอัดแน่นมาจริงๆ!

ซึ่งขวดนี้ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวมาก ปราศจากสารก่อการระคายเคือง 10 ชนิด
- ซิลิโคน (Silicone free)
- น้ำมันจากปิโตรเลียม (Mineral Oil Free)
- พาราเบน (Paraben free)
- น้ำหอมสังเคราะห์ (Fragrance free)
- แอลกอฮอล์ (Alcohol free)
- สารกันเสีย (Preservative – Free
- สีสังเคราะห์ (Colourants–Free)
- ซัลเฟต (Sulphate Free)
- PEG (PEG-Free)
- สารเคมีอันตราย(Harsh chemical free)

10 อย่างที่กล่าวมานี้ ไม่มี!!

เจ้าวิตามินซีเซรั่ม JUV ขวดนี้ ราคาโปรโมชั่นนะคะ จะอยู่ที่ 790฿ ดูเหมือนราคาแอบแรงอยู่สักหน่อย แต่ถ้ามาดูปริมาณ 30 ml. บวกกับสารสกัดที่ได้มาใน 1 ขวด เนี่ย ถือว่าคุ้มราคามากๆ เรียกได้ว่าจุกๆใน 1 ขวด ใครไม่ชอบใช้สกินแคร์หลายขวด ขอขวดเดียวดีๆ ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยล่ะค่ะ

ซึ่งเราซื้อมา จะได้ของตามนี้นะคะ คือมีขวด+หัวดรอปเปอร์
ตอนแรกเค้าจะเป็นขวดหน้าตาแบบนี้ มีฝาปิดไว้(ที่ไม่ใช่หัวดรอปเปอร์)
ส่วนหัวดรอปเปอร์จะแยกมาในห่อแบบนี้ค่ะ
เมื่อเปิดฝาขวดจะมีจุกพลาสติกป้องกันไว้อยู่
เรามาเปลี่ยนเป็นหัวดรอปเปอร์เองค่ะ
จากใจคนที่ทดลองใช้เพื่อดูประสิทธิภาพ เราค่อนข้างพึงพอใจ และชอบที่ส่วนประกอบดีมาก ชอบอะไรที่ให้มาแน่นๆ และดูแลผิวของเราได้หลายด้าน ^^

ซึ่งทางนี้ก็ได้ลองกันแดดของเค้าด้วย เนื้อดีทีเดียวค่ะ

JUV Matte-Fluid  UV Protection  SPF 50 PA+++

ตัวนี้จะเป็นกันแดดแบบมีสีเนื้อนะคะ กันแดดสูตรแมท-ฟลูอิด เนื้อมูส ให้การคุมมัน ปกป้องรังสี UVA / UVB / Visible Light / IR ซึ่งตัวเนื้อกันแดดตัวนี้มีเทคโนโลยีที่จะช่วยปกป้องผิวเราจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก มลภาวะต่างๆที่เราต้องเผชิญด้วยค่ะ
หัวปั๊มจะเป็นแบบนี้ค่ะ
นี่คือเนื้อกันแดดนะคะ มีสีเนื้อออกเหลือง เนื้อจะมีความเหลวหน่อย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นขุย
ตอนแรกไม่มั่นใจว่าจะเข้ากับสีผิวไหม แต่พอลองเกลี่ยดูค่อนข้างกลืนไปกับผิว ไม่ลอย ไม่เทาค่ะ
พอลองทากับผิวจริงๆ รู้สึกว่าเค้าช่วยเบลอผิวให้ดูสมูธเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กึ่งๆคล้ายเบสที่ปรับผิวก่อนลงรองพื้นทีเดียวค่ะ
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสติกเกอร์บอกถึงคุณภาพผ่านการทดสอบที่เชื่อถือได้ เป็นออแกนิค
แอบกระซิบว่าจริงๆ เค้ามี New Innovation Liposhield® HEV Melanin นำเข้าจากอเมริกา ซึ่งได้รับรางวัล Innovation zone best ingredient award ปี 2011 ด้วยนะคะ
ปราศจากสารก่อระคายเคือง 10 ชนิดเช่นกัน
ข้อมูลอื่นๆเผื่อใครอยากดูส่วนผสมเพิ่มเติมค่ะ ^^



ใครที่สนใจก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้ มีโปรโมชั่นอยู่หลายที่นะ
อันนี้ได้มาจาก koriico ค่ะ เว็บนี้รวมแบรนด์ค่อนข้างหลากหลาย
แอบเล็งยาสระผมแล้วก็มาสก์ที่มีที่คาดผมโบว์ไว้ มันน่าโดนสุดๆไปเลยง่ะ
ถือว่าเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ครบเครื่อง ได้มากกว่าความกระจ่างใส นั่นคือผิวสุขภาพดี


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE