3 in 1 ออยล์บำรุงผิวหน้าจากราชาและราชินีแห่งน้ำมันสกัดเย็น

40 10
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หลังจากที่กวางใช้สกินแคร์มาหลากหลายประเภทแล้ว วนไปวนมา รอบนี้กวางกลับมาที่ออยล์ทาหน้ากันบ้าง ถ้าให้พูดถึงออยล์ หลายๆ คนคงจะกังวลเกี่ยวว่าจะอุดตันไหม ไม่กล้าใช้ ไม่กล้าทดลอง กวางก็เป็นคนหนึ่งค่ะ ที่มีผิวที่อุดตันง่ายมาก บอกเลยว่า ชาวผิวมันทั้งหลายจะรู้เทคนิคดี ว่าถ้าช่วงไหนรู้ผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวอุดตัน ต้องงดใช้ออยล์ก่อน 


เวลานั้นได้ผ่านพ้นไปแล้วค่ะ เพราะตอนนี้ผิวหน้าของกวางได้กลับเข้าสู่ผิวปกติ สิวหายแล้วค่ะ แต่ผิวยังไม่แข็งแรงเท่าไหร่ มีรอยแดง แห้งเกิน มันเกินบ้าง หน้าไม่สมดุล

วันนี้กวางเลยหยิบ น้ำมันสกัดเย็นของ Argan Remix Oils Pure Essential 100% เป็นแบรนด์น้องใหม่ที่น่าสนใจ เพราะเค้าเป็นน้ำมันธรรมชาติ 100% ที่ได้จากน้ำมันที่เป็ราชาและราชินี ถึง 3 ชนิด ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E ช่วยลดเลือนริ้วรอยและรักษาอาการอักเสบของผิวได้, น้ำมันโรสฮิป ช่วยฟื้นฟู กระตุ้นการสร้าง Collagan ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น, และน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวกระชับ แข็งแรง ซึ่งน้ำมันนี้เป็นกรดไขมันคล้ายกับกรดไขมันในผิวมนุษย์จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็ตาม

  • ถ้าเป็นผิวหน้ามัน ก็จะช่วยรักษาสมดุลของผิวหน้าไม่ให้ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไป

  • ผิวหน้าแห้ง จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะถ้าผิวขาดความชุ่มชื้นปัญหาที่ตามมานั้นก็คือริ้วรอย ความหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระ ตามมา ตัวนี้จึงตอบโจทย์กับคนผิวแห้งเป็นพิเศษ 

  • ผิวหน้าผสม ก็จะรักษาสมดุลให้ผิวหน้าไม่ให้มันเกินไปหรือแห้งเกินไป

  • ผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้เพราะทำมาจากธรรมชาติ 100% ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

เทคนิคของกวางสำหรับใช้ออยล์ตัวนี้ก็คือ กวางจะเน้นใช้ตอนเวลากลางคืน บางครั้งกวางจะผสมกับครีม หรือมาร์คแผ่น สัก 2-3 หยด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุง และช่วงนี้กวางพักการทาเล็บ กวางก็จะใช้ออยล์ตัวนี้เนี้ยแหละในการบำรุง หรือถ้าให้ผมแห้งมากๆ ก็ใช้ผสมกับครีมนวดผมหมักทิ้งไว้ได้นะ ถึงว่าเป็นออยล์สารพัดประโยชน์เลย

ส่วนตัวกวางใช้แล้ว ชอบเรื่องกลิ่นค่ะ กลิ่นจะออกไปทางกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ผ่อนคลาย ไม่เหม็นหืน ความเหนียวเหนอะหนะค่อยข้างน้อย ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น และชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แรง 490 บาทเอง

ไปแล้วค่ะ แวะมาบอกเท่านี้ก่อน เดี๋ยวจะมีอะไรอัพเดตอีก อย่าลืมติดตามกวางนะคะ บ๊ายบาย~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE