รีวิว QOO - AIRY & VELVET BEAUTY SPONGE คือดียยย์ | Beru Bell

46 15
PARTNERS IN BEAUTY

Helloooooo ★ 

เห่อมาก ๆ ใช้แล้วอินจนต้องทำรีวิวรัวๆ คือ ฟองน้ำแต่งหน้าแบรนด์..

'QOO' อ่านว่า  'คู'

ส่วนตัวเบลล์นี่ชอบดีไซน์ คอนเซปของแบรนด์มากนะ ดูตัวแพคเกจสิ โซคูลลล์ มากอ่ะ ที่เทใจรัวๆ อีกอย่างคือเป็นเฉดสีโทนเย็นแบบคูลล์ๆ เป็นโทนสีที่เราชอบด้วย 

Zoom
Zoom
ดูเนื้อฟองน้ำแต่งหน้ากันชัดๆ จะเห็นถึงความแตกต่างของ Texture อย่างเห็นได้ชัด
แน่นอนว่าการใช้งานของทั้งสองย่อมแตกต่างกัน ได้ผลลัพท์ผิวที่แตกต่างกัน ตามสไตล์การแต่งหน้าที่ชอบเลย เดี๋ยวเบลล์ละรีวิวให้ดูทีละตัวเนอะ ^^ 

- Qoo -

AIRY - BEAUTY SPONGE  [สีม่วง] 
(249 บาท)
ฟองน้ำแต่งหน้าสีม่วงนี้ จะเป็นเนื้อฟองน้ำแบบนุ่ม ยืดหยุ่น และมี Texture ที่ละเอียด
มาในรูปทรงแบบไข่ มีหัวตัดสำหรับเข้าซอกมุมจุดต่างๆ บนใบหน้า สามารถใช้งานได้ 2 แบบ แบบปกติ หรือนำเอาฟองน้ำเอาไปชุบน้ำจะขยายตัวขึ้นถึง2เท่า และนุ่มขึ้นไปอีก แล้วแต่เทคนิคความชอบเลยจ้า

- เหมาะสำหรับ -
แต่งหน้าแบบเผยผิว
เน้นงานผิวสวยแต่บางเบา
ใช้กับรองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้น แป้งอัดแข็ง ฯลฯ

ปล. เรานั่งบีบๆ นวดๆ มันส์มือมาก น้องเค้าคืนรูปทุกครั้งเลย 555+

- Test -

เบลล์ลองใช้ควบคู่กับแป้งผสมรองพื้นของ THREE Pristine Complexion Powder Foundation No.100 ตัวโปรด ปรากฎว่าเนื้อฟองน้ำเค้า จก ตัวแป้งออกมาได้ดีมากๆ ในปริมาณที่พอเหมาะ ปาดลงผิวแล้วไม่บาดผิว นุ่มๆ กลืนไปกับผิวดีค่ะ

- Finish -

เวลาใช้ AIRY - BEAUTY SPONGE  [สีม่วง]  เบลล์ทำการกดเบาๆ ให้ทั่วผิว

หลังจากทาทั่วหน้าแล้ว ก็หน้าจะดูนวลๆ เบลอรูขุมขนได้ดีเลย สังเกตที่ตัวฟองน้ำนะ เค้าไม่กินเนื้อแป้งเลยจ้าาา อันนี้เริศมาก ก็จะได้ลุคเผยผิวแบบเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวสายมินิมอล สายชิลล์ 

- Qoo -

VELVET - BEAUTY SPONGE
(289 บาท) 
ฟองน้ำแต่งหน้าสีฟ้านี้ เป็นแบบเนื้อกำมะหยี่ อันนี้แปลกมาก ไม่เคยเห็น หรือสัมผัส Texture แบบนี้สำหรับฟองน้ำแต่งหน้าเลย สัมผัสนุ่ม มีขน ประมาณผ้ากำมะหยี่เลย  สามารถใช้งานได้ 2 แบบเช่นกัน ใช้แบบปกติ หรือนำไปชุบน้ำแล้วบิดหมาดๆ ก็ได้ตามความถนัดเลย

- เหมาะสำหรับ -
แต่งหน้าแบบผิวกริบบบบ
เน้นงานผิวเป๊ะ ออกงานต่างๆ 
ผู้ที่มีปัญหาผิวต้องการปกปิดขั้นสุด
ใช้กับรองพื้นลงแบบ FULL COVERAGE

- Test -


เบลล์ลองใช้ VELVET - BEAUTY SPONGE กับรองพื้นของ Etude House Double Lasting Foundation SPF34/PA++  ที่เน้นเรื่องปกปิดผิว เบลล์ใช้การกดๆ ลงให้ทั่วผิวนะ บอกเลยว่ามันเป็นสัมผัสที่ไม่เคยรู้สึกเลย แต่เนียนแบบเนียนมากกก ทำให้การลงรองพื้นเป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะสำหรับคนที่กลัวว่าจะเกลี่ยไม่ทั่ว จะหนาเกินไป เราว่าเจ้าฟองน้ำตัวนี้เค้าสามารถจัดการให้รองพื้นแนบสนิทติดผิวได้ดี เข้ามุมรูปหน้าดี ไม่ต้องมีเทคนิคอะไรเยอะ แต่ได้ผิวกริบจ้า

- เปรียบเทียบ -


ใครชอบความ FULL COVERAGE ผิวกริบ เป๊ะ ไปฝั่งซ้ายสีฟ้า

ใครชอบแบบ Natural Skin แต่งหน้าแบบเผยผิวสวยๆ ไปฝั่งสีม่วง


ปล. ลงกับผิวสดๆ ไม่ลงคอนซีลเลอร์ใดๆ 

สายไหน ม่วงหรือฟ้า เลือกกันดูเอาเนอะ หรือเลือกใช้ให้เหมาะกับในแต่ละวันก็ได้ เราว่าราคาเค้าค่อนข้างน่ารักเลย 200 กว่าบาท ใช้งานได้สบายใจแบบไม่ต้องกลัวเปลือง

**ทุกการใช้เบลล์จะซักฟองน้ำทุกครั้งนะคะ**

QOO นี่มัน Cool จริงๆ ฮ่าา ชอบจริงจากใจ หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาฟองน้ำแต่งหน้าดีๆ ในราคาดี เป็นอีกทางเลือกนึงกันเนอะ เราป้ายยาเสร็จละ สบายใจ 5555555555+

ไปก่อนน้า เจอกันใหม่ทู้หน้าเด้ออ

❤ ม๊วฟฟฟฟ ❤



BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE