รีวิว Clinique : Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer duo

45 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สาวๆจ๋า??? วันนี้แม่มีความสวยคงที่ ไม่หวั่นไหวไปตามอายุ มาบอกจ้าา?‍♀️?‍♀️นั่นคือ
❤Clinique : Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer❤ตัวช่วยให้ใบหน้าสวยตลอดกาล ไม่แห้งเหี่ยวและหย่อนคล้อย??

Clinique : Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer มีทั้งหมด 2 สูตร
โดยสูตรแรก? #Revolumize จะช่วยบำรุงผิวที่ขาดความสดใส โทรม หมองคล้ำ โรยรา และต้องการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มเอิบแลดูสดใส
สูตรที่2. #Resculpt จะบำรุงผิวที่มีปัญหาหย่อนคล้อยไม่ยืดหยุ่น ให้ผิวกลับมามีความยกกระชับขึ้น ใบหน้าเต่งตึง 

?‍♀️ลักษณะของ Clinique : Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer เป็นกระปุกที่มีสีของผลิตภัณฑ์แยกกันอย่างชัดเจน
?Revolumize สีม่วงเข้ม เนื้อเข้มข้นมาก ซึมเร็วผิวอิ่มเอิบ
?Resculpt สีม่วงอ่อนๆ เนื้อไม่ข้นมาก ทาแล้วสบายผิว

✔Clinique : Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่รวมเอาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยผสมกับส่วนผสมใหม่ๆ อีกทั้งใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ  มาผลิตเป็น ?มอยซ์เจอไรเซอร์กระปุกเดียว นี้ที่ให้ความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะให้การดูแลที่แตกต่างกัน 

?‍♀️ความรูสึกหลังใช้ Clinique : Fresh Pressed™ Repair Clinical MD Multi-Dimensional Age Transformer
ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง เป็นแบบหลอด 2 หลอด
❤Revolumize เป็นเนื้อมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความเข้มข้นมาก เนื้อมอยเจอไรเซอร์จะหนืดๆ ทาบนหน้า จะเกลี่ยง่ายค่ะ ซึมเร็ว จะช่วยเติมเต็มให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู เปล่งปลั่ง ดูสดใสขึ้นค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกดีค่ะ ไม่เหนอะหนะ แม่จะเข้มข้น ส่วนตัวจะโบกกลางคืนเยอะค่ะ ทาบริเวณใต้ตา รอบดวงตา ร่องแก้ม ตื่นเช้ามาหน้าจะชุ่มชื้นมากค่ะ รู้สึกได้ว่า หน้าอิ่มขึ้น ดูสดใสขึ้น รอยตีนกาดูจางลง เลิศมากค่ะ
❤Resculpt เนื้อจะค่อนข้างเหลวกว่า Revolumize เล็กน้อย บางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆเช่นกัน ทาหน้าผาก กราม คาง และลำคอ ช่วยยกกระชับส่วนที่หย่อนคล้อย ให้ตึงกระชับได้รูป รูสึกได้ว่าคอที่เคยเป็นชั้นๆเหมือนเหนียง ดูดีขึ้น เส้นๆที่คอจางลง ดูกระชับขึ้น ประทับใจมากๆค่ะ ตอบโจทย์สาวๆที่เข้าสู่ช่วงวัยที่ต้องดูแลตัวเอง อายุเริ่มมาก ต้องดูแลเรื่อง ริ้วรอยมากที่สุดค่ะ
#ของดีต้องบอกต่อ?‍♀️?‍♀️?‍♀️


rachanoo

rachanoo

เป็นคนผิวหน้ามันมากค่ะ กระ ฝ้า รอยทรีนกา
ริ้วรอยเยอะมากค่ะ เกินอายุจริงมาก อายเวลาคนถามอายุมากค่ะ ส่วนผิวกายแห้งมาก ขาดน้ำ
เหี่ยวย่น คล้ำด้วยค่ะ

FULL PROFILE