รักษาสิวด้วยสมุนไพรเน้นๆ กับ HERBY Anti-Acne Overnight Mask

56 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน ใครเป็นสิวใช้อะไรมาก็ไม่หาย ใช้เคมีก็แพ้ต้องอ่านบล็อกนี้ เพราะนิคจะมารีวิว HERBY Anti-Acne Overnight Mask ตัวช่วยรักษาสิวที่ใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรไทยแบบเน้นๆกันเลยจ้า
นี่เลย HERBY Anti-Acne Overnight Mask สกินแคร์ที่นำเอาสมุนไพรไทยหลากหลายชนิดมาเป็นส่วนผสมของมาส์กดูแลผิวยามค่ำคืน เพื่อฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอ ขาดความสมดุล และเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ผิวมันโดยเฉพาะ
ส่วนผสมหลักๆมาจากสมุนไพรไทยอย่างเช่น ขมิ้น ไพล รางจืด น้ำผึ้ง และเปลือกมังคุด ซึ่งคุณสมบัติของสมุนไพรเหล่านี้คือ ลดอาการอักเสบ ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยควบคุมความมัน มีฤทธิ์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ
เนื้อเค้าเป็นสีชา กลิ่นก็เหมือนชาสมุนไพร หอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย ที่สำคัญเค้ามี Micro Encapsulate ที่มีวิตามิน A ซึ่งจะช่วยลดจุดด่างดำและรอยที่เกิดจากสิวได้ดีอีกด้วย สังเกตด้านที่ทาจะดูมีความชุ่มชื้นขึ้นทันที อ้อ เจ้านี่เค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวนะจ๊ะ คือไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสเตียรอยด์ และไม่มี Hydroquinone จ้า
วิธีใช้คือ ก่อนนอนหลังจากที่เราล้างหน้าลงครีมอะไรเรียบร้อย ให้ใช้ HERBY เป็ขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน คือใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กนั่นแหละ ทาไปค่ะ ลงที่ใบหน้า 5 จุด แล้วนวดวนจนเนื้อมาส์กซึมลงสู่ผิวค่ะ ใครที่มีผิวแห้งใช้วันเว้นวัน ส่วนใครผิวมันใช้ได้ทุกวันไปเลยจ้า
ตอนนวดคือฟินมาก ชอบกลิ่นมาก เป็นกลิ่นสมุนไพรหอมเย็นๆ หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสก็นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่เหมือนมีอะไรเคลือบผิว ไม่อุดตันผิว และซึมลงผิวอย่างหมดจด  
ลง HERBY เสร็จแล้วนอนได้เลยนะ เค้าไม่หนึบหนับ ไม่รบกวนผิวระหว่างนอน มีแต่จะช่วยฟื้นบำรุง ขอบอกว่ากลิ่นเค้าช่วยให้หลับสบายด้วย และตื่นมาผิวนุ่มอิ่มฟูดีมาก ล้างหน้าออกแล้วผิวยังนุ่มเด้งอยู่เลย รู้สึกผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น
ดีต่อใจคนเป็นสิวจริงๆจ้า นี่ใช้มาอาทิตย์กว่า ใช้ตอนสิวขึ้นใหม่ๆนี่แหละ สิวหายเร็วมากจ้า หายแบบไม่ทิ้งรอยด้วย ปลื้ม ชอบที่เป็นสมุนไพร เหมาะกับคนแพ้ง่าย ใช้ได้แบบไม่ระคายเคือง และไม่เปลืองด้วย เพราะใช้นิดเดียวเนื้อแคปซูลเค้าแตกตัวเป็นครีมที่นุ่ม ละมุนผิว ชอบที่ไม่อุดตันเลยจริงๆ และคนเป็นสิวต้องหลงรัก เพราะเค้าให้ความชุ่มช้นโดยที่ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มจ้า ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยสมุนไพรไทยจากธรรมชาติ รักเลยค่ะ
แนะนำมากๆ ใครที่แพ้สารเคมี รักษาสิวมาหลายวิธีไม่หาย ลองใช้สมุนไพรรักษาด้วย HERBY Anti-Acne Overnight Mask สิคะ หาซื้อได้ที่ช่องทางต่างๆตามชื่อสินค้าเลยจ้า

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE