ท้าพิสูจน์!! Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ใน 8 วัน ผลเป็นยังไงมาดูกันค่ะ

54 16
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ รีวิวในวันนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Jebanและ Biotherm ค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง Jeban เป็นอย่างมากนะคะที่ได้คัดเลือกให้เอมเป็น 1 ใน 50 คนพิเศษในผู้ที่ได้ลองใช้เซ็ททดลองของ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules และต้องขอขอบคุณทาง Biotherm ที่มอบเซ็ททดลองมาให้เอมได้ใช้นะคะ วันนี้เอมใช้มาจนครบ 8 วันแล้วจะเล่าประสบการณ์ดีพร้อมกับรีวิวให้สาวๆได้ชมกันค่ะ
ในเซ็ททดลองที่เอมได้รับมาจะมี Biotherm Life Plankton Night Ampoules ทั้งหมด 4 ซองและ Biotherm Life Plankton Day Ampoules อีก 4 ซองค่ะ
นอกจากนั้นก็ยังมี Biotherm Life Plankton Clear Essence อีก 4 ซองค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับสาวผิวผสม ผิวมันค่ะ ตัวนี้เป็นน้ำตบที่ดีกับผิวของเอมมากๆ ถ้าเทียบกับตัวแรกของเขาตัวนั้นจะเหมาะกับผิวแห้งค่ะ เอมใช้ประจำอยู่นะคะ แต่ใช้แค่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆเพราะเขาให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มมากๆ ซึ่งผิวผสมแบบเอมจะรู้สึกเหนอะผิวไปนิดนึง แต่ถ้าตัวใหม่นี้ตอบโจทย์ผิวผสมแบบเอมมากๆเลยค่ะ (สงสัยต้องไปโดนไซส์จริงซะแล้วสิ ^^)
แล้วก็ยังมีการ์ดและสติ๊กเกอร์พร้อมแนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์มาให้เอมด้วยนะ ดีงามมากๆเลยค่ะ ไปดูสภาพผิวหน้าจริงๆของเอมกันก่อนนะคะว่ามีปัญหาตรงจุดไหนที่ต้องแก้ไขเป็นพิเศษบ้าง
นี่คือรูปสภาพผิวหน้าจริงก่อนการใช้ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ของเอมค่ะ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าเอมมีริ้วรอยทั้งใหญ่และเล็กเยอะมากไหนจะร่องแก้มที่ลึกมากๆอีก ซึ่งบอกตรงๆนะคะว่าทุกวันนี้เอมแต่งหน้ายากมาก ทั้งกังวลในการเลือกสีแป้งเพราะผิวก็มีความคล้ำไม่สม่ะเสมอกันอยู่หลายจุด ไหนจะต้องกังวลเรื่องแป้งตกร่องริ้วรอยใต้ตาและร่องแก้มอีก แต่ถ้าเราทาน้อยๆปัญหาผิวที่มีก็กลบไม่มิดอีกไง โอ๊ย!!!มากมายหลายปัญหาจริงๆค่ะ
หลังจากที่เอมได้รับเซ็ททดลองเย็นวันนั้นเอมก็เริ่มใช้ทันทีเลยค่ะ โดยเอมเริ่มจาก Biotherm Life Plankton Night Ampoules ก่อนเลยจ้า
เอมลืมบอกไปว่าในเซ็ททดลองเขามีน้ำตบมาให้ด้วยซึ่งเอมก็ลงน้ำตบไปก่อน 1 ชั้น พอน้ำตบซึมเข้าสู่ผิวหมดแล้วก็มาต่อกันที่ Night Ampoules กันต่อค่ะ จริงๆ 1 ซองสามารถใช้ได้ 2 ครั้งเลยนะคะ แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามันจะเยอะไปนิดนึงสำหรับเอมนะคะ แต่ก็ใช้ตามคำแนะนำที่ทางแบรนด์บอกมา ผิวหลังทาก็เลยจะมันๆหน่อยค่ะ

ลักษณะใส กลิ่นอ่อนๆแบบธรรมชาติ แต่ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ ทาเสร็จก็จะมันๆ หนึบๆหน่อย แต่เมื่อตบเบาๆไปสักพักหน้าก็หายมันเหลือแต่ความหนึบที่ผิวนิดหน่อยค่ะ
ในตอนกลางวันเอมก็ใช้น้ำตบลงผิวก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ จากนั้นก็ลง Biotherm Life Plankton Day Ampoules ต่อ ซึ่งเอมใช้แบบนี้ทุกวันเช้า-เย็น เริ่มตั้งแต่เย็นวันที่ 27/8/2562 - 4/9/2562 รวมระยะเวลา 8 วันพอดีค่ะ 
ใช้หมดทุกหยาดหยด ไม่มีเหลือติดซองเลยค่ะ
และนี่คือผลลัพธ์หลังจากใช้เซ็ททดลองมา 8 วันค่ะ สิ่งที่สังเกตได้ชัดๆเลยก็คือผิวหน้าของเอมดูอ่อนเยาว์ขึ้น จากผิวที่เคยหม่นหมองประหนึ่งว่าโดนราหูอมไว้ ก็ค่อยๆกลับมาสดใสอีกครั้ง อีกอย่างที่ประทับใจก็คือริ้วรอยเล็กๆก็ดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ เซ็ทนี้ดีต่อผิว ดีต่อใจเอมจริงๆเลยง่ะ
เปรียบเทียบภาพก่อนและหลังใช้ให้ดูกันแบบชัดๆ รูขุมขนหน้าแก้มก็ดูกระชับขึ้นด้วยนะคะ ตอนแรกเอมถ่ายเก็บผลทุกวันก็ไม่ได้สังเกตเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะห่วงแต่เรื่องที่ว่าหน้าของฉันจะเด็กลงมั้ยนะ แต่ภาพนี้ทำให้เอมเห็นได้ชัดเจนถึงความเปลี่ยนแปลงภายใน 8 วันเลยค่ะ ดีงามอ่ะ
สรุปผลก็คือเอมพอใจมากๆกับผลลพัธ์หลังใช้ค่ะ ผิวหน้าใสขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น และหน้าก็ดูเด็กขึ้นด้วย

สำหรับคะแนนความพึงพอใจนี้เอมให้ 5/5 คะแนนไปเลยค่ะ 
สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ สดใส ไร้ริ้วรอยมารบกวน เอมขอแนะนำเซ็ท Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules คู่นี้เลยค่ะ ใช้คู่กันคือดีงามมาก บำรุงและดูแลทั้งกลางวันกลางคืนไปเลย ส่วนถ้าใครมีน้ำตบในตำนานอย่าง Biotherm Life Plankton อยู่แล้วก็สามารถใช้ร่วมกันได้เลยนะคะ ประสิทธิภาพจะส่งเสริมกันให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

ส่วนถ้าใครยังไม่มีแล้วงงจังว่าจะเลือกแบบไหนดี เอมแนะนำว่า
Biotherm Life Plankton Essence เหมาะกับสาวผิวแห้งนะคะ
Biotherm Life Plankton Clear Essence เหมาะกับสาวผิวผสม /ผิวมันค่ะ

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมองหาไอเท็มหน้าเด็กกันนะคะ
ขอบคุณสำหรับการรับชมเจอกันรีวิวหน้านะคะ

***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE