ครีมกันแดดผสมรองพื้นยี่ห้อไหนดี? สายแต่งหน้าเกาหลี เน้นงานผิว แบบธรรมชาติ พลาดไม่ได้!!

34 9
PARTNERS IN BEAUTY

อู้วสวัสดีค่าทุกคนวันนี้โบมากับเจ้ากันแดดผสมรองพื้นสุดปัง ของแบรนด์ AMETA บางคนคุ้นหูชื่อแบรนด์นี้บางคนอาจยังไม่คุ้นกันเนอะ ซึ่งเจ้ากันแดดตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า AMETA EVERYDAY LOOK PERFECT SUN SPF50+++ (อ่านว่า อาเมตาค่ะ) หน้าตาของน้องเค้าก็จะเป็นแบบนี้เลย

แพ็คเก็จดูมีความหรูหราสวยงามมากๆ ซึ่งตอนได้มาเนี่ยหน้าตาของหลอดและกล่องก็ยังจะเป็นหน้าตาประมาณนี้อยู่แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าทางแบรนด์เค้าเปลี่ยนรูปแบบกล่องหรือยังเพราะเหมือนแว่วๆมาว่าจะเปลี่ยนด้วยนะ Whatever ! เรามาเข้าถึงเรื่องความเก๋ของน้องคนนี้เค้าบ้างดีกกว่าว่าเค้ามีดีอย่างไรบ้าง น้องเค้าช่วยปกป้องแสงแดดและปกปิดริ้วรอยบนผิวหน้า ช่วยอำพรางรูขุมขน ปกปิดจุดด่างดำ ทำให้หน้าดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA ,UVB  ด้วยค่า SPF 50 PA+++ ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งก่อให้เกิดความหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังผสมผสานคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ และสารไวท์เทนนิ่งที่ช่วยบำรุงผิว ลดจุดด่างดำดูจากลง
ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื่น และเรียบเนียน อย่างธรรมชาติด้วยสูตรลับเฉพาะของ AMETA สามารถบำรุงได้ทุกวันปราศจากสารกันเสียพาราเบน  ช่วยบำรุงผิวแข็งแรงจากภายใน ด้วยสารสกัดมีคุณค่ามากถึง   11 ชนิด

แค่สรรพคุณกับสารสกัดต่างๆก็ล้นหลอดกันเลยทีเดียว นาๆไปด้วยดอกไม้ทั้ง 11 ชนิด ถึงว่าทำไมตอนลองทาแล้วมันถึงมีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายดอกไม้มาจากตรงนี้นั้นเอง

ตัวเนื้อครีมของเค้าจะมีความข้นหนาคล้ายๆเนื้อรองพื้นธรรมดาเลย เนื้อสีเข้ากับผิวทั่วไปมากตัวโบเองเป็นคนที่ไม่ได้ผิวขาวมากมายขนาดนั้นแต่ทาแล้วไม่วอกไม่ลอย ถือว่าทางแบรนด์ประสบความสำเร็จไปแล้ว1ขั้นตอนเพราะว่าทีแรกยอมรับเลยว่าแอบกลับเหมือนกันว่าจะลอยแต่ไม่ลอยนะฮะ รับประกัน ใครที่เป็นคนชอบใช้อะไรที่ให้ความปกปิดตัวนี้โบว่าตอบโจทย์มาก กลบได้เนียนเกลี่ยง่าย และอีกอย่างที่สัมผัสได้คือกลิ่นมีความหอมอ่อนๆคล้ายๆดอกไม้ชอบมากเลย

วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่ายดายตามธรรมดาทั่วไปมากๆ บีบครีมกันแดดเท่าเมล็ดถั่วเขียว แต้ม 5จุด ทางบางๆ ทาผิวหน้าก่อนสัมผัสแสงแดดอย่างน้อย  15-20 นาที ทาเพียงเล็กน้อย เกลี่ยให้เรียบเนียน  หากต้องการปกปิดพิเศษให้ลง ทับ2ชั้น ซึ่งแน่นอนโบชอบความแน่นความเว่อก็เลยจัดไป2ชั้นปังๆไปเลยจ้า แค่ตัวนี้ตัวเดียวก็แทบไม่ต้องลงรองพื้นอีกรอบเพราะว่าเจ้า กันแดดAMETAตัวเดียวตัวนี้ก็ปกปิดได้เริ่ดมากแล้ว ที่สำคัญคือเค้าสามารถช่วยปกปิดริ้วรอยทำให้ผิวเรียบเนียน ยาวถึง20ชม. เลยยยยยยยยย 

สังเกตุภาพ BF/AT ความต่างสามารถมองเห็นได้ชัดมากๆหน้ามีความสว่างขึ้นเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น รอยสิวบางรอยโดนกลบทำให้ดูจากลงจนเกือบมองไม่เห็น น้องสามารถปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างธรรมชาติจริงๆ แต่ถึงจะให้ความปกปิดแต่เค้าไม่ทิ้งการอุดตันรูขุมขนของผิวเราไว้นะ คนมีสิวสามารถใช้ได้ และเหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายด้วยเพราะว่าเค้าไม่ใส่สารพาราเบน หรือสารกันเสียนั่นเอง สบายใจหายห่วงได้เลย

สำหรับใครที่กำลังสนใจเจ้าตัวนี้อยู่ จะแอบบอกพิกัด สามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆเลยที่ไลน์ official ของแบรนด์ AMETA ได้โดยตรงเลยหรือจะสั่งจากช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ(ตัวโบไม่แน่ใจว่าขายที่ไหนอีกบ้างขอแนะนำแต่ส่วนที่ทราบนะคะ) เค้าขายในราคาเพียงแค่ 790 บาท ขนาด 15 กรัมแต่ตอนนี้ช่วงนาทีทองเค้าลดเหลือเพียง 490 บาทเท่านั้นเองใครกำลังคิดว่าจะซื้อดีมั้ยหรือไม่ซื้อดีบอกเลยว่าไม่ต้องคิดนานกันแล้วค่าทุกคน เค้ามีเครื่องหมายอย.ชัดเจนเลยน้า รับประวันว่าปลอดภัยแน่นอน ใครไปซื้อมาใช้ตามก็มาเม้นเม้ามอยกันบ้างน้า 

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนนนน ไปละค้า 


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE