[เปิดกล่องลองเลย] ลอง Wet n Wild ยกเซ็ต บลัช, ไฮไลต์, ลิควิดลิป งานสีสันสดใสต้องมาแล้วล่ะ

60 21
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าาา สวัสดีเพื่อนๆในช่วงต้นเดือนนะฮะ เย้ เย้ เย้ วันนี้ซินเด้แสนซนคนสวยมาพร้อมกับไอเท็มเด็ดที่เรียกได้ว่า หากมีคนถามถึงเมคอัพถูกและดี จะนึกถึงแบรนด์อะไร ซินเชื่อเลยว่าในหลายคนคงนึกถึงแบรนด์ Wet n Wild เป็นอันดับต้นๆในใจ ทั้งความราคาเบา และคุณภาพที่ดีงามเกินราคา ใช่แล้วค่ะ วันนี้ทางเราเองก็จะมารีวิวโพรดักจากแบรนด์นี้ ไล่ตั้งแต่สีแก้มจนถึงสีปากกันเลย ถ้าพร้อมแล้วเพื่อนๆเลื่อนลงมาดูกันได้เลยค่าาา


ซินได้รับโพรดักจากทางแบรนด์ให้มาลอง 4 ชนิด ก็คือปัดแก้ม 1 สี ไฮไลต์ 1 สี ไพรเมอร์ 1 ชิ้น และลิควิดลิปสติก 13 สี อู้วหูว อันนี้น่ากรี้ดที่สุด ลิปสติกรุ่นท้อปทุกสีเลยอ่ะ ขอบคุณทางแบรนด์มากๆค่ะ

แต่ขอโทษไว้ตรงนี้ที่ทำรีวิวออกมาช้า ตอนนี้ทางแบรนด์อาจคิดว่าซินลืมไปแล้วแน่เลย ยังค่ะ แฮ่ :p งานรัดตัวนิดหน่อย และขอโทษอีกจุดคือไม่ได้ลองไพรเมอร์ คือลืม ลงเบสเมคอัพทั่วไปแล้ว ก็เลยขอเอาเป็นว่าจะรีวิวถ่ายทอดรายละเอียดของโพรดักทั้งหมดที่ถ่ายมาให้ดีที่สุดนะคะ v


WET N WILD COLOR ICON BLUSH สี E3272 Apri-Cot in the Middle


พิกัด วัตสัน(บางสาขา), บู้ทส์(บางสาขา), ท้อปส์, บิวเทรียม, อีฟแอนด์บอย และช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ตั่งต่าง รวมถึงออฟฟิเชียลแบรนด์เพจ

ราคา 199 บาท

คุณสมบัติ บลัชออนเนื้อนุ่ม ให้เม็ดสีชัดสดใน แต่ทว่าบางเบา ติดทนนาน มาพร้อมแปรงในตลับ สำหรับในไทย Wet n Wild คัดสรรบลัชสีสวยๆมาทั้งหมด 6 สี (มี 2 สีมาใหม่)


บลัช 4 สี เน้นโทนธรรมชาติ สาวๆผิวอันเดอร์โทนเหลืองปัดทั้ง 4 เฉดนี้ขึ้นอย่างแน่นอน //อัปเดตล่าสุดมีสีที่ 5 และ 6 แล้วค่าาา ออกแดงๆส้มอิฐหน่อยๆหนึ่งสี ส่วนอีกสีเป็นส้มพีช
​​​​

สีที่ซินได้มาก็คือแอพพริคอท ซึ่งเป็นโทนส้มอ่อนที่มีชิมเมอร์ประกายทองแทรกอยู่ ความน่ารักก็คือแถมแปรงจุ๋งจิ๋งมาให้ด้วย //แต่เก๊าลองแล้วมันค่อนข้างเล็กและไม่ค่อยโฟลว์เท่าไหร่ แนะนำใช้แปรงของที่ตัวเองเด้อ


ความน่ารักก็คือเขามีชิมเมอร์ผสมมาให้ด้วย ปัดแล้วเปล่งปลั่งมาก ส่วนตัวรู้สึกว่าสีเขาค่อนข้างอ่อนนะ คือปัดแล้วนัวมาก ธรรมชาติมากๆ แต่ไม่แน่ใจว่าคนที่ผิวค่อนข้างเข้มจะปัดแล้วได้สีชัดแค่ไหนนะคะ และเฉดนี้ไม่เหมาะกับคนที่ชอบปัดแก้มแบบพ็อพๆค่ะ


อย่างที่บอกว่าสีนัวมาก ถ่ายอาฟเตอร์ออกมาเกือบไม่เห็นสี แต่แก้มจริงน่ารักมากนะ มันเป็นบลัชที่ผิวโทนขาวเหลือง(เช่นเรา)ปัดแล้วดูสดใสน่ารัก เป็นธรรมชาติที่สุดเลยเว้ยแกร สำหรับซินสีนี้คือเอฟวรีเดย์ลุคได้เลย ในส่วนของเนื้อบลัชเป็นฝุ่นผงค่อนข้างเยอะ แต่เกลี่ยไม่ยาก


ปกติเป็นคนชอบเอาบลัชมาทาตาอยู่แล้ว มันจะได้ฟินิชทั้งหน้าแบบโมโนโครมอ่ะ คุมโทนง่ายดี ซินก็เลยลองเอามาแต่งตา ซึ่งจุดนี้เราใช้นิ้วมือในการเกลี่ย ก็ติดสีที่ชัดและสดใสดีอยู่ การเกลี่ยก็ไม่ยาก ใช้นิ้วแตะแล้วแท็บไม่ค่อยฟอลเอาท์เท่าแปรง มันจะร่วงแค่ตอนถูเฉยๆ


ไปที่ไอเท็มถัดมากัน ไฮไลต์

WET N WILD MEGAGLO HIGHLIGHTING POWDER สี E321B Precious Petals


พิกัด วัตสัน(บางสาขา), บู้ทส์(บางสาขา), ท้อปส์, บิวเทรียม, อีฟแอนด์บอย และช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ตั่งต่าง รวมถึงออฟฟิเชียลแบรนด์เพจ

ราคา 390 บาท /แอบไปส่องวัตสันมา ตอนนี้ลดเหลือ 273 บาท

คุณสมบัติ ไฮไลต์เนื้อนุ่ม มาพร้อมชิมเมอร์เม็ดเล็กละเอียด ช่วยให้ผิวแลดูโกลว์สุขภาพดี หรือนำมาปัดเพิ่มมิติบนใบหน้า ทาง Wet n Wild ในไทยมีวางจำหน่ายทั้งหมด 4 เฉด


ลายพิมพ์นูนน่ารักจูงเบย ในรูปจะสังเกตได้ว่าชิมเมอร์เขาละเอียดมากกกก คือเป็นไฮไลต์ราคาเบาที่มีเม็ดชิมเมอร์ละเอียดละออดีงาม ถือว่าสอบผ่าน


สีที่ปัดออกมาจะออกทองๆ ไม่เหลืองไม่ส้มเกิน ละมุนมากกก ปัดออกมาคือฉ่ำวาว เฮลที ดูแพงเลยนะ พูดถึงเนื้อโพรดักตอนใช้ คือตัวไฮไลต์ไม่ฟอลเอาท์เท่าบลัช แต่ก็มีร่วงบ้างนิ้ดดดเดียว เนื้อละมุนกว่า เกลี่ยได้ลื่นกว่า ขณะที่เนื้อบลัชจะออกแป้งๆไปหน่อย


ปัดออกมามันโกลว์ใสราวกับสุขภาพดี เหมือนนอนมาเต็มอิ่ม ถ่ายรูปหรือมองภาพรวมคือไม่โป๊ะเลย ดีมากๆ

แต่ซิน NC15 หากใครเฉดผิวใกล้เคียง จะบอกว่าไฮไลต์สีนี้ปัดให้ดูฉ่ำสุขภาพดีได้ ทว่าโดยรวมสีเขาเข้มกว่าผิวนิดหนึ่ง งัดดั้งไม่ขึ้น ปัดให้ฉ่ำๆสวยๆได้ แต่สร้างแสงไม่ได้ ส่วนใครที่ผิวเข้มกว่าเรา คิดว่าสร้างแสง-เงาได้นะคะ


ไปที่ลิควิดลิปสติกที่น่ากรีดร้องที่สุดในเซ็ตนี้

WET N WILD MEGALAST LIQUID CATSUIT MATTE LIPSTICK #set


พิกัด วัตสัน(บางสาขา), บู้ทส์(บางสาขา), ท้อปส์, บิวเทรียม, อีฟแอนด์บอย และช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ตั่งต่าง รวมถึงออฟฟิเชียลแบรนด์เพจ

ราคา 299 บาท //ตอนนี้ที่บู้ทส์มี 1 แถม 1 เด้อ

คุณสมบัติ ลิควิดลิปสติกแมตต์ เม็ดสีชัด กลบสีปากเดิมมิด ติดแน่นทนนาน เนื้อลิปมีความยืดหยุ่นจึงไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งตึงจนเกินไป มีทั้งหมด 13 สี


ใน 13 สี เราก็แบ่งออกเป็นโทนนู้ด 6 เฉด และโทนสีสด 7 เฉด บอกเลยว่าทางสีสดๆของเขาไม่เฉยนะเว้ย มันสดแบบดูผู้ดีพอสมควร อย่างเบอร์ 926 และ 927 โอเคเลย มีความตุ่นๆก่ำๆเบาๆ หรือเบอร์ 930 แดงทรงพลังพญาอินทรีมาก ใครอยากได้แดงที่ทาแล้วดูเฟียส ดูหน้าไม่หมอง แนะนำ

ส่วนโทนนู้ดคือรอดเกือบหมด ดูน่าใช้ทุกสี และก็เชื่อว่าขายดีอยู่แล้วแหละ ขอยกเว้นเบอร์ 920 นะ คือนู้ดในนู้ดในนู้ดเกินไปอ่ะ 5555


ตัวแอพพลิเคเตอร์เป็นหัวตัด เท็กซ์เจอร์จะนุ่มนิดหน่อย ปาดแล้วสมูทดี สามารถดึงเนื้อลิปขึ้นมาได้พอสมควร เข้าซอกปากพอได้


สวอทช์ทั้ง 13 สี ชอบสีไหนทดไว้ในใจนะคะ // เราแอบมีปัญหากับเบอร์ 931 ตรงจุดที่ไม่สามารถทาให้ดูสม่ำเสมอได้ง่ายๆ ใช้เวลากับสีนี้นานพอสมควร เหมือนยิ่งปาดยิ่งเห็นชัดว่ามันไม่สมูท แต่! ขอบอกเลยว่า Wet n Wild ไม่ใช่แบรนด์แรกที่มีปัญหากับลิปสีเข้มที่มีติ่งม่วงแดง โพรดักหลายๆชิ้นเป็นนะคะ อาจเพราะเม็ดสีที่ผสมมันสร้างปัญหาไหม หรือยังไง นั่นแหละค่ะ กลายเป็นสีเดียวที่ทายากไปเฉยเลย


ทางเราเลือก 7 สีที่คิดว่าทาง่าย สุภาพ สวย ใช้ได้หลายโอกาสมาสวอทช์บนปากให้ดูกันค่ะ 

7 สี ที่เลือกคือคาดคะเนมาแล้วว่าหลายคนน่าจะชอบ ทั้งสีนู้ด 4 เฉด และสีสด 3 เฉด โดยเราทาทั้งแบบเบลนด์ๆ บางๆ กับทาเน้นๆเต็มปากให้ชัดเจนมาให้ดูกันไปเหล้ยยยย ซึ่งขอชมว่าเม็ดสีดีมาก ทาเบลนด์ๆก็ออกสีชัดอ่ะ ส่วนใครอยากอ่านรายละเอียดว่าแต่ละสีเป็นประมาณไหนคลิ๊กรูปภาพเลื่อนดูได้เลยค่ะ


แอบใส่ให้ดูว่าลิปติดแน่นมากกก ทางเราใช้คลีนซิ่งเช็ดแล้วเด้อ เอาไม่ออกนาจา ต้องเป็นรีมูฟเวอร์ที่มีส่วนประกอบของออยล์เยอะๆ ทางเราลองกับออยล์ที่ลื่นๆมันๆปาดเดียวออก แต่ถ้าแค่น้ำหรือคลีนซิ่งธรรมดาไม่หลุดค่ะ


สรุปผลหลังลองใช้

  • บลัชออนสีที่ได้มาเป็นงานธรรมชาติ ให้ความระเรื่อ สดใส แต่พิกเมนต์ดีอยู่นะ มีชิมเมอร์เบาๆ เนื้อฟอลเอาท์นิดหน่อย แต่ตอนปัดไม่เป็นปื้น เกลี่ยง่าย
  • ไฮไลต์สีละมุนมาก แต่ไม่ค่อยฟอลเอาท์ เกลี่ยลื่น สวย ชิมเมอร์ละเอียดมากๆ ให้งานฉ่ำโกลว์สุขภาพดี ดูแพง
  • แต่เฉดไฮไลต์ที่ได้มาไม่สามารถปัดสร้างแสงบนสันจมูกได้ เนื่องจากเข้มกว่าผิวจิ๊ดหนึ่ง คนที่NC15หรือใกล้ๆกันอาจต้องตำสีอื่นที่สว่างกว่านี้ โดยรวมสีสวย ให้ฟินิชสวย
  • ลิปสติกสีสดชัดเจนมากๆ ปาดเดียวสีมาเต็ม ทาง่าย เกลี่ยง่าย เซ็ตตัวค่อนข้างไว เซ็ตตัวแล้วจะแมตต์ไปเลย เนื้อแห้งพอสมควร ใครปากแห้งแนะนำให้ทาลิปมันก่อน
  • ข้อดีของลิปอีกอย่างคือเขาสามารถทาทับบนลิปแคร์แล้วไม่เป็นก้อน ฟินิชดูสวยตามปกติเลย อันนี้ชม
  • ระดับความหนักปากของลิปขึ้นอยู่กับเราทาซ้ำหลายรอบไหม เนื้อลิปมีน้ำหนักถ้าทาหลายรอบนะคะ
  • ระดับความติดทน เราให้ลิควิดลิปติดทนอยู่ในระดับมากในมากในมาก เราทาไปเที่ยวเล่น กินข้าวหนึ่งมื้อ คือสีหลุดแค่ด้านในปาก ขอบปากยังสวยสดอยู่เลย ส่วนไฮไลต์จะติดทนกลางๆ บลัชสำหรับเราคือแอบจางระหว่างวัน แต่พกไปเติมได้



นี่คือสองสีที่เราจับคู่แมทช์มา เพื่อเตรียมเป็นเอฟวรีย์เดย์ลุคของเราเลย ปกติก็เมคอัพซอฟต์ใสประมาณนี้ทุกวัน รูปนี้เราถ่ายคนละวันด้วยแดดหน้าบ้านเน้อ จะได้แสงที่สดใสกว่า 5555 สีปัดแก้มโทนส้มนวลๆจับคู่กับลิปสีพีช ชมพูเจือส้ม สีไม่อ่อนไม่เข้มไป เข้าคู่กันแล้วสดใสดี ซินดี้ชอบ อิอิ

ในส่วนของท้อปปิครีวิวทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ แนะนำว่าไปบู้ทส์ด่วนๆ เพราะเขามี 1 แถม 1 นะฮะ อย่างไรก็หวังว่ารีวิวฉบับนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย แล้วไว้พบกันใหม่ในท้อปปิคถัด สำหรับวันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บายๆ สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE