หนังตามันแค่ไหนก็รอดด้วย Melynn Eyeliner

59 16
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลลล วันนี้มาในสายเมคอัพกัน เนื่องจากวันช่วงนี้เราไปทำงานจะต้องเจอทั้งฝน เจอทั้งแดด เดี๋ยวเหงื่อบ้าง เดี๋ยวเปียกบ้าง แต่แบบความผญอะเนอะ จะไม่เป๊ะก็ไม่ได้  แบบจะขึ้น BTS แล้วอายไลน์เนอร์เลอะเป็นปื้นๆก็ไม่ได้อีก วันนี้เราเลยเอาอายไลน์เนอร์จาก Melynn มาแนะนำจ้า

Melynn Sharp Line Matte Eyeliner สี Black


ตัวนี้จะหัวพู่กันของเขาเขาเล็ก นิ่มดีไม่เจ็บ แล้วก็เขียนง่าย สีชัดดี ที่เราไช้ตัวนี้เป็นสีดำเนอะ แต่จริงๆแล้วสีอาจจะไม่ได้ดำสนิทชัดเจนขนาดนั้น แล้วก็ที่เราชอบเลยคือนางแห้งไวมาก แล้วก็กันน้ำ กันเหงื่อด้วย กันจริงมาก คือนี่เช็ดอยู่นานมากกว่าจะออกหมด กันอะไรขนาดนี้55555

วิธีการเขียนอายไลน์เนอร์สำหรับใครที่ตาสองชั้นหลบในแบบเราก็ง่ายๆเลย


1. อย่างแรกเลยสำหรับคนที่ตาสองชั้นหลบใน ก็คือเขียนให้ชิดโคนขอบตาที่สุด ไม่หนาเกินไป ให้เหลือพื้นที่ของชั้นตาเราเยอะหน่อย จะทำให้เราดูตาโตขึ้น แล้วก็ไม่เขียนวิงหางขึ้นสูงเกินไป หรือเขียนออกมายาวเกินไป มันจะทำให้เราดูเป็นคนตาตก

2. แล้วก็เขียน inliner ที่ขอบหางตาล่างเบาๆ และทากลิตเตอร์ที่บริเวณหัวตาจนมาถึงกลางตาล่าง จะทำให้ตาดูสดใสมากขึ้น

และสุดท้ายเราก็จะได้ตาสวยๆประมาณนี้เลยจ้า แล้วก็คือแบรนด์นี้เขาติดทนมากจริงๆ เราได้ลองใช้อายไลน์เนอร์ตัวนี้แต่งหน้าตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 4 ทุ่ม คือนางไม่เยิ้ม ไม่เปื้อนเลยจ้าา ก็คือแนะนำเลยสำหรับใครที่หนังตามันมากๆ แล้วยิ่งหนังตามันแถมตาหลบในอีก ตัวนี้เอาอยู่จริงๆจ้า สามารถไปลองเล่นไปดูกันได้นะ


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE