[Review] KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM หยุดฝ้า ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน

40 11

สวัสดีค่ะ วันนี้ซายจะมาพูดปัญหาผิวที่เกิดจากแสงแดดกันค่ะ ก็ประเทศไทยบ้านเราเป็นเมืองร้อนหนิคะไม่ว่าฤดูไหนๆ คุณพระอาทิตย์ก็ไม่เคยหยุดทำงานเลย แล้วเจ้าแสงแดดตัวร้ายนี่แหละส่งผลกระทบต่อผิวของเราไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ ความหมองคล้ำ ซายก็กำลังประสบปัญหานี้เหมือนกันนะ ตอนนี้ผิวหน้าเริ่มมีกระเล็กๆ ขึ้นมาแล้ว พอดีไปเจอผลิตภัณฑ์ของ KA เขาเคลมว่าเป็นเซรั่มสูตรเร่งด่วน “หยุดฝ้า ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน” อ่ะๆ ไม่รอช้าไหนขอสอยมาพิสูจน์ซะหน่อย ไปดูกันค่ะว่าผลจะเป็นยังไง

KA EXPERT ANTI MELASMA SERUM

(เค.เอ. เอ็กซ์เพิร์ท แอนตี้ เมลาสม่า เซรั่ม)

เซรั่มทาฝ้า กระ จุดด่างดำ ตัวนี้อุดมไปด้วย 

  • สารสกัดจากแบร์เบอร์รี่เข้มข้น 100% จากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ได้ตั้งแต่ต้นเหตุ ทำงานร่วมกับนวัตกรรม INNO MelanoOff ของแบรนด์จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพลดเลือนฝ้าได้ขั้นสุด

  • สารสกัดออร์แกนิคจากว่านหางจระเข้ ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ใครที่ผิวบางจาการใช้ครีมฝ้าที่ไม่ได้มาตรฐานมาก่อน ตัวนี้ช่วยได้แถมคืนความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำน้ำด้วย

ส่วนผสมทำจากธรรมชาติล้วนๆ ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน ไม่แต่งสีและกลิ่น อ่อนโยนต่อผิว ปลอดภัย ไม่กัดผิวไม่ทำให้ผิวบางด้วยนะ คนที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวที่เป็นฝ้า กระเลย

หน้าตาหลอดของเซรั่มเป็นแบบนี้เลยจ้า หลอดนี้ปริมาณ 15 กรัม ราคา 189 บาท ราคาไม่แรงเลย เห็นเขามีแบบซองขายด้วยนะ แต่ซายอยากใช้นานๆ เลยสอยหลอดใหญ่มาเลย

พอเปิดฝาปลายหลอดจะเรียวแหลม ใช้งานง่าย บีบเซรั่มถนัดมือเลย ไม่หกเลอะเทอะ

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม กลิ่นเลยจะคล้ายๆ กลิ่นยานิดนึง แต่ไม่เหม็นฉุนจนทนไม่ได้นะ

หลังจากล้างทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ซายจะใช้ทาที่ใบหน้าเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ใครที่มีปัญหาฝ้า กระ ก็ให้เน้นทาบริเวณที่เกิดปัญหานะคะ นอกจากทาตัวนี้แล้วซายแนะนำให้ทาครีมกันแดดทับอีกครั้งหนึ่งนะคะ เพื่อปกป้องผิวเราจากแสงแดดที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้อีกชั้นหนึ่งด้วย

หลังจากซายใช้เซรั่มตัวนี้มาประมาณ 7 วัน เนื้อเซรั่มบางเบา ทาแล้วไม่หนักผิวเลย สบายผิว อ่อนโยน ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง กระบริเวณโหนกแก้มจางลงค่ะ พวกรอยแดงก็จางลง ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นดูเรียบเนียนมากขึ้น เรื่องผิวใสขึ้นเห็นชัดเจน แต่งหน้าเครื่องสำอางก็ติดทนขึ้น ปลื้มปริ่มเลย ดีมากแถมราคาไม่แรงด้วย ซายซื้อมาจาก EVEANDBOY นะคะ ใครกำลังเผชิญปัญหาผิวเดียวกันแบบนี้อยู่ก็ลองดูนะคะ 


สำหรับใครที่อยากลองแบบซอง ตอนนี้ใน Family Mart ก็มีขายแล้วด้วย ยังไงก็ไปหาซื้อมาลองดูนะคะ


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE