[Review] ได้ฤกษ์ลองของกับ มาสก์ BANOBAGI สูตรใหม่ จะตรงใจ + รอดมั้ย มาดู!

63 16

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันนิสต้าทุกคนนน เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเหมือนเราจะไม่ได้ลงกระทู้มาสก์ประจำเดือนนี้ เดือนนี้เราเลยรีบมาทำแล้วลงตั้งแต่ต้นเดือนเลย แฮ่! ขอบอกก่อนว่า มาสก์ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้เป็นมาสก์ที่เราติดใจมาก และเคยรีวิวไปแล้ว แต่ไม่ต้องสงสัยเด้อ ว่าหยิบมาพูดซ้ำอีกทำไม เพราะถึงนางจะเป็นตัวเดิม แต่เพิ่มเติมคือพึ่งออกสูตรใหม่มาค่า
และมาสก์ที่เราหยิบมาพูดถึงในวันนี้ก็คือออ ...  

BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask (88.-/มีโปรชิ้นที่สอง 1 บาท)


มาสก์ชีทสัญชาติเกาหลี ที่ได้รับการคิดค้นจากทีมหมอของโรงพยาบาลศัลยกรรมเกาหลีชื่อดัง (แอบเห็นบางคนเรียกเป็นมาสก์คุณหมอ) เขาผลิตมาเพื่อใช้กับคนไข้ในโรงพยาบาลของเขา แถมปราศจาก สารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองถึง 12 ชนิด (รวมถึงน้ำหอม) แพ้ง่าย+คนท้องก็ใช้ได้น้า เพราะฉะนั้น ในเรื่องของคุณภาพ + ความอ่อนโยน + ผลลัพธ์ ปั๊วะเหมือนเดิมเลย แต่ที่เพิ่มเติมคือ นางมีสูตรใหม่เด้อออ! เพิ่มมา 3 สูตร สำหรับ 3 ปัญหาผิวเลย แถมยังเป็น Thailand Exclusive ที่หมอคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทยโดยเฉพาะ (ไม่มีขายที่ประเทศอื่นน้า) น่าจะถูกใจหลายๆคนเลยแหละ  

โปรวัตสันยั่วใจขนาดนี้ไม่สอยได้หรอแม่ ประหยัดเงินไปเยอะมากเด้อ
(ปล.อย่าพึ่งตกใจว่าทำไมแขนน้องเปลี๊ยนไป๋ นั่นแขนของแม่น้องเองแจ้ ไปเดินห้างด้วยกันพอดี TwT)

Brightening : ช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ดูผ่องไบรท์แบบผิวสุขภาพดี

มีส่วนประกอบจาก เยลโล่บลอสซั่ม กับ กลูต้าไธโอน (ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จาก
การยับยั้งเมลานิน) + ซีบัคธอร์น (ช่วยฟื้นฟูผิว+ต้านอนุมูลอิสระ) + สารอาหารผิวอื่นๆ 
รวมประมาณ 15 ชนิด และวิตามินบำรุงผิว 9 ชนิดในรูปแบบไลโปโซม

ส่วนตัวยังไม่ได้ลองสูตรนี้เลย เดี๋ยวมาอัพเดตในกระทู้นี้น้า TwT 

Acne : ปลอบปละโลมผิว ลดสิว ลดรอยแดงจากสิว 

มีส่วนประกอบจาก แอนไทเซบัมพีคอมเพล็กซ์ (ควบคุมความมัน+ลดการอุดตัน) + น้ำแร่ออนเซ็น (เพิ่มความชุ่มชื้น) + สารอาหารผิวอื่นๆ รวมทั้งหมดประมาณ 15 ชนิด และวิตามินบำรุงผิว 9 ชนิดในรูปแบบไลโปโซม 

ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้แล้ว : เอาจริงๆ ไม่ค่อยเห็นมาสก์ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวเท่าไหร่ (ยกเว้นมาสก์โคลน) แต่ตัวนี้ทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลย แถมยังมาจากโรงพยาบาลเองอีก ถือว่าน่าลองมากๆ ตัวนี้เราว่านางช่วยเติมความชุ่มชื้นดีนะ ทั้งผิวด้านใน และผิวด้านนอกยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นอยู่ซักพัก แล้วก็จะหายไปไม่เหนอะหนะผิว คนที่รักษาสิวแล้วผิวแห้ง/ลอกเราว่าเหมาะ แต่บอกก่อนว่า ช่วงที่ใช้เราไม่มีสิวน้า แต่ว่ามีผิวที่ระคายเคือง มีตุ่มเล็กๆ ขึ้นนิดนุง และคัน เราใช้แล้วคิดว่า มาสก์ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวดี พวกเม็ดๆ ที่ขึ้นเบาๆ มันยุบลงไปพอสมควร อาจจะไม่หมด ตั้งแต่ครั้งแรก เพราะใช้ผิดวัตถุประสงค์มาสก์นิดหน่อย แต่ก็ประทับใจค่ะ ใครที่เป็นสิวก็ลองดูตัวนี้ไว้เป็นอีกตัวเลือกน้า เห็น Blogger หลายคนที่เป็นสิว ใช้แล้วสิวก็ยุบไวขึ้นด้วยเด้อ

Sleepless : ผิวอิ่มฟู ดูเหมือนคนมาเต็มอิ่มทั้งที่นอนน้อย (แต่ก็ต้องนอนนะ)

มีส่วนประกอบจาก โวลคานิคคลัสเตอร์ (ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกตกค้าง+รูขุมขนกระชับ) + มาเดคาสโซไซด์ (ช่วยปลอบปละโลมผิว+ลดสิว+ผิวเด้ง) + สารอาหารผิวอื่นๆ รวมทั้งหมดประมาณ 15 ชนิด และวิตามินบำรุงผิว 9 ชนิดในรูปแบบไลโปโซม (เก็บวิตามินที่สดใหม่) และโซเดียมไฮยาลูรอนก็มีในทั้ง 3 สูตรด้วยเช่นกัน (ช่วยเติมความชุ่มชื้น+ผลักสารอาหารต่างๆ ลงสู่ผิวได้ดีขึ้น) 

แผ่นมาสก์นางยังคงเป็นคอตตอนเนื้อนุ่ม + แน่น + แนบสนิทไปกับผิวเหมือนเดิม
ส่วนเซรั่มก็ยังคงเป็นเนื้อเซรั่มเจลลี่ดึ๋งๆ เยอะจนฉ่ำใจ แต่ไม่เลอะเทอะคงเดิม
ก็ยังคงแนะนำวิธีใช้เหมือนเดิมคือ บีบมาสก์ให้ทั่วซองซัก เล็กน้อยก่อนแล้วค่อยฉีกซอง
จะแช่หรือไม่แช่มาสก์ก็ได้นะคะ อันนี้แล้วแต่เลย ถ้าแช่ก่อนมาสก์ก็จะเพิ่มความเย็น

สบายผิว+ลดผิวบวม แต่ถ้าไม่แช่เขาว่าจะช่วยให้ผิวได้รับสารอาหารจากมาสก์
ได้มากกว่าแช่เด้อ (ไม่มั่นใจเหมือนกันน้า) 

ที่เราเลือกตัวนี้มามาสก์ให้ทุกคนดูเหตุผลไม่มีอะไรมากเลยค่ะ คือ เรายังคงนอนไม่เป็นเวลาและนอนน้อยมากกก หน้างี้เฮียกมาก 555 แต่ก็ค่อยๆ ดีขึ้นแล้วน้า จะมีแค่บางเวลาที่การนอนยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่เป็นบางช่วง ดีกว่าเมื่อก่อนที่เป็นเกือบทุกวัน พอเทียบกับหลังมาสก์+ทาลิปมันนิดนึงก็คือ ดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมากกก ทั้งที่แสงน่าจะใกล้เคียงกันหรือบีฟอร์สว่างกว่านิดนึงด้วยซ้ำ แต่หน้าหมองเหมือนโดนของมากแม่ หลังมาสก์ก็ยังมีขอบตาคล้ำนะ แต่ผิวดูอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ หน้าผ่อง ลดความหมองลงระดับนึง ต่อให้นอนน้อย(แต่นอนนะ)ก็คือเหมือนนอนมาครบ 8 ชั่วโมงอะ สงสัยต้องไปสอยมาตุนเพิ่มแล้วมั้งแม่ ชอบมากกก TwT 


ใครที่สนใจก็ลองดูสูตรที่น่าจะตอบโจทย์ตัวเอง แล้วไปสอยมาเล่น
ให้ทันช่วงโปรดูนะคะ (คุ้มกว่ามั่กๆ) ใครลองสูตรไหนบ้างแล้วมาเม้ากันเด้อ ฮี่ๆ > <
ยังไงไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE