REVIEW : Nami Seoul Girls ลิปซอง 2 สีใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

40 10

สวัสดีจ้า ทุกคน  วันนี้ฝ้ายตื่นเต้นมากเลย เพราะวันนี้ มีไอเท็มใหม่ มานำเสนอ นั้นก็คือ!!  ลิปซอง ของ Nami ที่ฝ้ายเคยรีวิว ไปทั้งหมด 4สีที่เขามี และฝ้ายก็ชอบมากๆ สีสวยสุดๆถ้าใครยังไม่ได้อ่าน ตามไปดูได้ที่  https://www.jeban.com/topic/270559


แต่ตอนนี้เขาได้ทำสีใหม่ออกมาแล้วจ้า เย้   เป็นลิปซอง 2 สีใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ในราคาเบาๆ 49 บาทเหมือนเดิม ♥    ไม่รอช้าเดี๋ยวไปดูกันเลยดีกว่าว่า สีใหม่นั้นจะสวยถูกใจสาวๆแค่ไหน ....

NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK


 ลิป เนื้อแมตต์ที่ทาได้ทั้งปากและแก้มในหนึ่งเดียว มาในรูปแบบ ซองพร้อมแปรงในตัว ใช้งานง่ายพกพาสะดวก เนื้อลิปจะมีความเป็นครีมมี่ เนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท แถมยังกันน้ำได้ดี  อีกทั้งยังมีสารบำรุง ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย 

สีใหม่ทั้ง2 สี ประกอบไปด้วย
-สี#05 Peachy Nude 
-สี#06 Sugar Almond

สี#05 Peachy Nude 

 จะออกเป็น สีส้มพีช นู๊ดๆหน่อย สีนี้ทาแล้วหน้าเด็กมาก ละมุนๆ  ทาปุ๊ป แมทท์ปั๊ป  เป็นลิปแมทท์ ที่ดูไม่แห้งเกินไป ยังคงมีความฉ่ำๆ กลบสีปากได้มิดมาก    ขนาดปากแห้งลอกขุยทาแล้วยังรอดเลยและที่สำคัญติดทนมากเวอร์

-สี#06 Sugar Almond 

 สีนี้ดีมาก เชื่อว่าหลายคนต้องชอบ จะเป็นสีออก แดงตุ่นๆอมส้มหน่อยๆ ทาแล้วเกาหลี๊เกาหลี   แต่ก็ซ่อนความเปรี้ยวแซ่บไว้ด้วย  สีค่อนข้างชัดมาก จะทาแบบทั้งปากหรือ ทาแบบเบลอๆก็ได้นะ สวยดี เลิศ!

ส่วนตัวชอบทั้งสองสีเลย  เพราะสามารถใช้ได้ ในทุกวันและทุกโอกาส เป็นสีทีไม่ตกเทรนด์    และอีกอย่างที่ชอบคือ มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย มีน้ำหนักที่เบา   สามารถใช้กับแก้มและใช้แทน อายแชร์โดว์ได้ด้วย   เวลาเดินทางไปต่างจังหวัด ไม่ต้องพกเครื่องสำอางเยอะเลย คุ้มค่ามากๆ  ไว้วันหลังจะ มาทำ How to แต่งหน้าด้วยลิปซอง กันนะค่า     

 ส่วนใครชอบสีไหน คอมเม้นท์คุยกันได้นะ ใครที่ยังไม่มี รีบไปตำกันด้วยเน้อ


สำหรับวันนี้ฝ้ายขอลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้า  บ๊ายบาย ♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE