ณ หทัย #เซรั่มกาแฟ สกินแคร์ช่วยกู้ผิวพัง แบรนด์ไทยยืนหนึ่ง ใช้ยังไงก็กำไรผิว

44 13

My ride or die สกินแคร์ร่วมทุกข์ร่วมสุข กู้ผิวแบบยืนหนึ่ง


เวลามีใครให้แนะนำสกินแคร์ดีๆ สักตัว ร้อยทั้งร้อย เราแนะนำตัวนี้ตลอด

Nahathai Coffee Extract Supreme Antioxidant

Enriched Natural Serum

เซรั่มที่ทุกคนต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแหละ ดีจนถึงขนาด @khwanvasinee ขาดไม่ได้เลยทีเดียว เวลาหน้าแหกเราก็จะกลับมาซบอกพักใจที่น้องคนนี้แหละ

มาทำความเข้าใจกันก่อนว่า ณ หทัยเป็นเซรั่มช่วยต้านอนุมูลอิสระ ไม่ใช่เซรั่มลดสิว เพราะโครงสร้างตัวนี้ต้องขีดเส้นใต้ไว้เลยว่าเขาออกแบบมาเพื่อช่วยเสริม skin barrier ให้ผิวแข็งแรงเป็นหลัก พอผิวแข็งแรง สิวก็ไม่มา ถือเป็นผลพลอยได้


นอกจากสรรพคุณ ส่วนผสมก็ดีไม่แพ้กัน เพราะเขาสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี 100%

ใช้ Salicylic 0.1% เพื่อป้องกันเชื้อรา และใช้สารกันเสียที่สกัดจากหัวไช้เท้าอ่ะคิดดู!


#Antioxidantอันทรงพลัง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย เสริมเกราะป้องกันผิว

☕️ Coffee Extract สารสกัดจากเปลือกกาแฟที่ช่วยฟื้นฟูผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย มี Ferulic Acid สารสกัดที่ถ้าทุกคนลองไปหาดู จะมีอยู่ในสกินแคร์ตัวท็อปๆ ราคาเหยียบหมื่นทั้งหลายแหล่ ส่วนใหญ่ก็จะใส่มาแบบกระมิดกระเมี้ยน อย่าง SkinCeuticals ที่มี Ferulic Acid เขาก็ใส่มาแค่ 0.5% แต่ณ หทัยใส่มาให้ถึง 6% บ้าบอมากก แถมยังมีแทนนิน สารสกัดที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยรักษาสิว ลดการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบ และ enrich การทำงานของ VitC แบบยกกำลัง

?Vitamin C ใช้วิตามินซีชนิดเสถียร (AA2G) อ่อนโยนแต่มีประสิทธิภาพ มี VitC ถึง 10% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยให้ฝ้า กระจางลง

?Sodium Hyaluronate 3.3% โมเลกุลขนาดเล็ก ว้าบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วถึงระดับเซลล์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สร้าง Collagen & Elastin ให้ผิวนุ่มเด้ง เรียบเนียน อิ่มฟู ช่วยสมานแผลและช่วยรอยสิวหายเร็วขึ้น

Minimal Ingredient ทางณ หทัยใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ แถมยังสกัดโดยการใช้น้ำและเลี่ยงส่วนประกอบที่อาจทำให้เกิดอันตรายกับผิว เลือกใช้เฉพาะส่วนประกอบที่จำเป็นจริงๆ ส่วนประกอบข้างกล่องเลยมีไม่เยอะ แต่เน้นสารสกัดที่ใช้แล้วทำงานกับผิวได้ดี เน้นที่คุณภาพไม่เน้นปริมาณ


เนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำตาลมาจากกาแฟออร์แกนิค สีและกลิ่นของเซรั่มในแต่ละรอบการผลิตก็จะไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับลอตที่ได้รับจากเกษตรกร ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าไม่มีการแต่งสี เติมกลิ่นแน่นอน


ส่วน Texture ถ้าใครใช้ช่วงแรกๆ จะรู้สึกตึงๆ แต่เป็นปกตินะคะ เพราะเขาไม่ได้ใส่สารปรับเนื้อสัมผัสเลย ความหนึบๆ ตึงๆ ที่ได้มาจาก VitC กับ Hya ช่วงแรกจะมีไม่ชินบ้างแต่พอใช้ไปสักพักจะชินไปเองค่ะ


#เซรั่มกำไรผิว ถ้าต้องมีสกินแคร์ตัวเดียว ตัวนี้จะติดกระเป๋าตลอด คิดไม่ออกว่าจะมีตัวไหนมาแทนตัวนี้ได้อีก มันครบ จบ เวลาผิวพังก็มีณ หทัยนี่แหละที่ช่วยไว้ อาจจะไม่ได้เห็นผลแบบติดจรวด แต่ maintain ผิวให้แข็งแรงแบบค่อยเป็นค่อยไป


วันนี้เรารู้จัก ณ หทัยมา 1 ปีเต็มกับ 7 ขวดที่ใช้ไปไม่เสียดายเลย ลงทุนไปเถอะ ยังไงก็กำไรผิว

ช่วง PM2.5 ที่ผ่านมา ผิวเราก็โอเคมาก ไม่มีเลยสิว ผดผื่น คือแข็งแรงจากข้างในจริงๆ


แบรนด์ไทยคุณภาพคับๆ ประสิทธิภาพไม่ต้องพูดถึง นอนมาเลย คุ้มทุกบาททุกสตางค์

ใช้ได้ทุกสภาพผิว อ่อนโยน ปลอดภัย ให้ 10/10! ผิวแพ้ง่ายขอให้วางใจ


สุขสันต์เดือนแห่งความรักนะคะ อะไรจะดีไปกว่าการรักตัวเอง : )


ใครที่สนใจเซรั่มแบรนด์ไทยดีๆ กำเงินแล้วเร่เข้าไปซื้อกันได้เลยที่ Na Ha Thai ทั้งใน Facebook/ Instagram หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยนะคะ


ซึ่งตอนนี้เขามีออกไซส์ใหม่มาแล้วนะคะ ไซส์ 50 ml เป็นหัวดรอปเปอร์ มีตัวล็อคกันหกเลอะเทอะ ที่สำคัญแข็งแรงทนทาน มาในกล่องหรูหรา สวยดูแพงมากก ใครจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง แฟน คือเหมาะมากจริงๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!


10 ml/640฿

35 ml/1,400฿

50 ml/2,000฿

MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE